Xu hướng màu sắc phòng tắm thịnh hành nhất năm 2024

Hàng năm các nhà thiết kế đều nghiên cứu tìm kiếm những màu sắc nổi bật và Hot nhất năm. Năm 2024 được dự đoán là năm của sắc tím dừa cạn. Vậy còn trong thiết kế phòng tắm, màu sắc phòng tắm nào sẽ lên ngôi trong năm 2024?

Các nhà thiết kế xu hướng không tự quyết định lựa chọn được các tone màu chủ đạo, điều này được quyết định dựa trên xu những xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm. Dưới đây là những gam màu sắc chủ đạo hứa hẹn mang đến sự tươi mới, hoàn thiện sáng tạo không gian tắm.

Xu hướng phòng tắm màu trắng

Bang mau trang cho phong tam

Bảng màu sắc phòng tắm màu trắng

Màu trắng không bao giờ hết Hot, các nhà thiết kế mỗi năm đều khám phá ra những khía cạnh mới của màu sắc tuyệt vời này. Tưởng chừng đơn giản nhưng sự kết hợp nhấn nhá cùng nội thất phòng tắm lại mang đến tổng thể đầy hứa hẹn.

Phong tam mau trang anh 1

Phong tam mau trang anh 2
Phong tam mau trang anh 3
 

Vào năm 2024, màu sắc phòng tắm trắng được biến đổi rất mềm mại, kín đáo. Màu trắng không chỉ đơn thuần là trắng sáng mà được pha trộn thêm một chút sắc nâu, sắc be tạo nên những gam màu độc nhất mới lạ.

Xu hướng phòng tắm màu be

Bang mau be cho phong tam

Bảng màu sắc phòng tắm màu be

Sắc thái của màu be cho không gian tắm cực kỳ phù hợp với những tháng đầu năm, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Gam màu này cũng dễ dàng cộng hưởng với đồ nội thất xung quanh phòng tắm.

Phong tam mau be anh 1
Phong tam mau be anh 2

Phong tam mau be anh 3

Có rất nhiều sắc be cho bạn lựa chọn từ be xám, be nâu, be trắng, be ánh vàng, be đơn thuần. Mỗi độ đậm nhạt của màu sắc phòng tắm này lại kết hợp với những tone màu sáng tối mang đến sự sang trọng nhưng vẫn thân thuộc.

Xu hướng phòng tắm màu xám

Bang mau sac phong tam mau xam

Bảng màu sắc phòng tắm màu xám

Màu sắc phòng tắm năm 2024 không thể không nhắc đến gam màu xám. Bảng màu xám trong thiết kế phòng tắm năm nay khá phong phú với nhiều sắc thái của màu xám. Tại sao màu này lại Hot đến vậy? 

Phong tam mau xam
Phong tam mau xam 2

Tưởng chừng như nhạt nhòa lạnh lẽo, nhưng tone xám được biến ổi uyển chuyển mang đến các gam màu xám trắng, xám xanh, xám nâu, xám đen, xám tro phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. 

Phong tam mau xam 3
Phong tam mau xam

Không gian phòng tắm trở lên độc độc đáo, tinh tế. Bạn có thể sử dụng sắc xám cho gạch ốp tường, màu tủ hay chỉ nhấn nhá một phần chỗ khu vực tắm ướt.

Xu hướng phòng tắm màu nâu

Bang mau nau

Bảng màu sắc phòng tắm màu nâu

Không chỉ trong thiết kế ngoại thất, màu nâu còn được ứng dụng rất nhiều cho không gian phòng tắm. Sắc nâu tượng trưng cho hành mộc, màu của đất, màu của sự sinh sôi mang đến cho không gian sự yên bình, dễ chịu.

Phong tam mau nau
Phong tam mau nau anh 2
Phong tam mau nau 3
Phong tam mau nau anh 4

Khi sử dụng màu nâu trong phòng tắm có thể lựa chọn nhiều tông màu, mức độ tinh vi của màu sắc tuỳ thuộc vào những màu hòa trộn cùng. Nếu kết hợp nâu với trắng tạo màu nâu sữa, nâu với be tạo nâu be. Ngoài ra còn nâu xám, nâu rêu, nâu socola. Không gian tắm sử dụng sắc nâu mang đến sự bình dị, mộc mạc, cổ điển.

Xu hướng phòng tắm màu xanh lá

Bang mau sac phong tam mau xanh la

Bảng màu sắc phòng tắm màu xanh lá

Xu hướng thiết kế phòng tắm gần gũi với thiên nhiên đang được lăng xê trong năm 2024. Đi cùng với đó là sự lên ngôi của màu xanh lá cho không gian tắm. Không có quá nhiều tone màu quá sáng hoặc quá lạnh trong bảng màu sắc phòng tắm xanh.

Phong tam mau xanh anh 1

Phong tam mau xanh anh 2

Phong tam mau xanh anh 3

Những gam màu như ngọc lục bảo, xanh nhạt, xanh lá cây của mùa xuân, xanh quả chanh, xanh oliu và các màu xanh biến đổi được tìm kiếm nhiều và tôn vinh mọi không gian phòng tắm.

Xu hướng phòng tắm màu xanh lam

Bang mau sac phong tam mau xanh lam

Bảng màu sắc phòng tắm màu xanh lam

Với những khách hàng ưa thích màu xanh. Chúng tôi xin thông báo rằng, màu sắc phòng tắm nổi bật năm 2024 không thể bỏ qua gam màu này. Một bảng màu sắc xanh lam phong phú đang đón đợi bạn cho phép tìm thấy gam màu phù hợp nhất cho phòng tắm của mình.

Phong tam mau xanh lam anh 1
Phong tam mau xanh lam anh 2
 

Sắc xanh lam vẫn đầy đủ những gam màu sáng tối là sự hòa trộn với sắc trắng, xám, xanh thẫm theo tỷ lệ để tạo nên không gian tắm ấn tượng như mang cả bầu trời vào trong. Phòng tắm sẽ trở lên tinh tế hơn nếu bạn kết hợp với khung cửa, rèm cửa hay kệ tủ chậu màu trắng. 

Bạn đã sẵn sàng biến đổi không gian phòng tắm nhà mình để đón năm mới chưa? Đừng bỏ qua bảng màu sắc phòng tắm mà chúng tôi gợi ý để tìm kiếm thêm ý tưởng thiết kế không gian vệ sinh độc nhất nhé.