Tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhà nghỉ

Bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh để lắp đặt cho nhà nghỉ? Không biết nên lựa chọn thiết bị vệ sinh thương hiệu nào? Giá thành ra sao? Chúng có bền không? Nếu bạn đang gặp tình trạng này, hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

1. Thực trạng tìm kiếm thiết bị vệ sinh cho nhà nghỉ 

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà nghỉ khác với nhà trọ và nhà ở thông thường. Vì đây là nơi cư trú không dài hạn, sẽ có liên tục người ra vào thường xuyên nên cần phải đảm bảo những yếu tố như: 

Nha nghi

  • Độ bền đẹp cao vì thường xuyên có người dùng khác nhau sử dụng
  • Nên mang phong cách đơn giản vì sẽ phù hợp được với đại đa số khách thuê phòng khác nhau

Tuy rằng không phải lựa chọn những thương hiệu có giá thành đắt đỏ, song những sản phẩm thiết bị vệ sinh vẫn phải đảm bảo các yếu tố về chất lượng, kiểu dáng và tính an toàn. Có như thế khách hàng mới có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Thế nhưng, với thị trường đa dạng những dòng thiết bị vệ sinh như hiện nay khiến cho những nhà đầu tư băn khoăn và không biết lựa chọn những sản phẩm này như thế nào. 

  • Lúc đó, khách hàng cần xét đến các yếu tố như: 
  • Số tiền bạn xác định để đầu tư cho phòng tắm là bao nhiêu 
  • Mong muốn về độ bền sản phẩm là như thế nào 
  • Kiểu dáng có cần sang trọng và bắt mắt không

Để đáp ứng những điều trên, Hải Linh xin phép giới thiệu đến quý vị khách hàng hãng thiết bị vệ sinh Viglacera. Đây là đơn vị có nhiều sản phẩm đa dạng cùng mẫu mã thiết kế hiện đại. Tất cả những sản phẩm của hãng có độ bền cao cùng giá thành hợp lý. Chính vì những lý do như thế đã khiến cho người dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. 

2. Nên lựa chọn những loại thiết bị vệ sinh Viglacera nào cho nhà nghỉ 

Bồn cầu Viglacera

Nhắc đến bồn cầu Viglacera thì người ta sẽ nhắc đến những loại như: bồn cầu Viglacera 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh. Khi xây dựng nhà nghỉ bạn có thể chọn bất kỳ dòng sản phẩm nào sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế và quy mô của nhà nghỉ. 

Về ưu điểm, những dòng bồn cầu Viglacera thường có thiết kế hiện đại. Các sản phẩm này sử dụng công nghệ men Nano nung giúp diệt khuẩn và mang đến độ trắng sáng cho sản phẩm. Bồn cầu được trang bị 2 chế độ xả là xả tiểu 3L, xả đại 5L nên giúp cho nhà nghỉ tiết kiệm được lượng nước đáng kể trong tháng. 

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera

Bon cau 2 khoi Viglacera

Bồn cầu 2 khối Viglacera

Bon cau thong minh Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera

Bon cau am tuong Viglacera

Bồn cầu âm tường Viglacera

Lavabo Viglacera

Những thiết kế của bồn rửa mặt Viglacera được đánh giá vô cùng hiện đại theo phong cách Châu Âu. Những mẫu chậu rửa này được phân ra thành các loại như chậu rửa âm bàn, chậu rửa đặt bàn hay chậu rửa treo tường. Khách hàng cũng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp sao cho đồng nhất với những thiết bị vệ sinh trong phòng tắm. 

Lavabo Viglacera đặt bàn

Lavabo Viglacera đặt bàn

Chau rua treo tuong Viglacera V50

Chậu rửa treo tường Viglacera V50

Chau rua chan dai Viglacera

Chậu rửa chân dài Viglacera

Sen vòi Viglacera

Nói về sen vòi, chúng ta sẽ gộp chung để nói về ưu điểm của sen tắm và vòi chậu rửa mặt. Đây là đều là những sản phẩm có kết cấu từ đồng nguyên chất, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Ngoài ra chúng còn có ưu điểm về lớp mạ Crom/Niken mang đến vẻ sáng bóng cho sản phẩm. Những sản phẩm này có khả năng chịu được áp lực lớn từ dòng nước, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, giúp tiết kiệm nước và tránh gây lãng phí cho nhà nghỉ. 

Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ Viglacera VG112

Vòi chậu Viglacera

Vòi bếp Viglacera VG713

Vòi bếp Viglacera

Sen tắm cây Viglacera VG592

Sen tắm cây Viglacera

Tại phần kết cấu bên trong sen vòi có sự bền vững cao nên giúp cho dòng nước được lưu thông tốt, đáp ứng nhu cầu cho người dùng. 

Có thể nói, việc lựa chọn những sản phẩm của Viglacera là rất sáng suốt để lắp đặt cho nhà nghỉ. Vì với giá tiền vừa phải nhưng bạn lại được sở hữu những sản phẩm vừa có thiết kế đẹp, tính bền bỉ cao. Ngoài ra, Viglacera là hãng thiết bị vệ sinh khẳng định sử dụng nguyên liệu sạch nên rất an toàn với người dùng. 
Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với Showroom Hải Linh tại www.thietbivesinhviglacera.net để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết về sản phẩm. 

Tác giả bài viết: Hải Linh