Bồn cầu loại nào tốt? Gợi ý TOP bồn cầu tốt nhất hiện nay

Nhu cầu tăng cao nên hiện trên thị trường số lượng thương hiệu, chủng loại, mẫu mã bồn cầu không ngừng tăng lên. Điều đó mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Thế nhưng lại khiến không ít người băn khoăn không biết bồn cầu loại nào tốt, loại nào giá thành hợp lý mà chất lượng đảm bảo tiện ích cho không gian.

Cach chon mua bon cau tot nhat cho thang 3

1. Bồn cầu 1 khối Viglacera V37

Đây là một mẫu bồn cầu 2022 có giá thành chưa đến 3 triệu đồng, song chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Bồn cầu viglacera V37 thuộc loại bồn cầu 1 khối có két được đúc liền với thân bồn cầu nên rất vững chắc. Đây được xem như thiết kế bền bỉ, tạo sự bền vững cho không gian phòng tắm.

Tuy thuộc dòng cầu liền khối phổ thông nhưng Viglacera V37 cũng được áp dụng rất nhiều tính năng nổi bật không thua kém gì dòng sản phẩm cao cấp. Công nghệ xả Xiphong đẩy kết hợp lực hút mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi chất thải và cặn bẩn bám trên thành bồn cầu. Kèm theo đó là chế độ xả 2 nhấn tiết kiệm nước.

Bồn cầu sở hữu 2 chế độ xả 3/6L tương đương với xả tiểu và xả đại. Cách thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa lượng nước tiêu thụ trong không gian phòng tắm gia đình bạn. 

2. Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.321

Đây là mẫu bồn cầu mới nhất hiện nay của thương hiệu Viglacera. Tuy vừa mới ra mắt song sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý. Lớp men Nano nung độc quyền của Viglacera. Đây là công nghệ giúp bề mặt sứ luôn sáng bóng, dễ vệ sinh và đặc biệt có khả năng chống bám bẩn và làm sạch. 

Một lớp Nano được tráng lên bề mặt bồn cầu sau đó được nung nóng ở nhiệt độ cao khiến cho lớp Nano được thủy tinh hóa trên bề mặt và phủ kín giúp cho vết bẩn không thể bám lên được trên bề mặt bồn cầu.

Bồn cầu sở hữu 2 chế độ nhấn xả giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn. Bạn có thể tiết kiệm 70% lượng nước sinh hoạt với những dòng bồn cầu cùng loại khác. 

3. Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.320

Mẫu bồn cầu cao cấp mới tiếp theo của Viglacera này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Theo như giới thiệu của thương hiệu, sản phẩm được đưa về thực chất về giá thành và chất lượng. Điều này giúp cho khách hàng sử dụng được những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất. 

Để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng người dùng có thể check mã vạch trên từng sản phẩm. Đây được xem như tuyệt chiêu để phân biệt hàng thật - giả khi khách hàng lựa chọn sản phẩm. 

Bồn cầu P.11.320 sở hữu Platinum power flush Công nghệ xả Siphon - Jet thế hệ mới: sử dụng hệ thống xả phụ kiện nhập khẩu của GEBERIT – Thụy Sỹ, nút nhấn xả truyền động lực bằng cáp, giúp vận hành êm nhẹ lâu bền ngay cả trong điều kiện nước có cặn sạn. Công nghệ Rimless: Với thiết kế lòng bàn cầu không vành, trơn láng giúp loại bỏ các khe lỗ nơi vi khuẩn và vết bẩn ẩn nấp, tiết kiệm thời gian làm sạch. Có thể nói, khi đánh giá bồn cầu loại nào tốt thì tuyệt nhiên không nên bỏ qua mẫu bồn cầu này.

4. Bồn cầu 1 khối Viglacera V199

Mẫu bồn cầu đẹp, sở hữu lớp men Nano nung. Lớp men này giúp cho bồn cầu luôn sáng đẹp, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra với chị em nội trợ, nó còn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn nhờ việc không sử dụng hóa chất tẩy rửa mà vẫn đánh bay những vết bẩn dễ dàng. 

Công nghệ xả xoáy trên bồn cầu V199 giúp xả nhanh, mạnh, đánh bay những vết bẩn trong 1 lần xả, không cần đến lượng nước quá lớn, không gây tiếng ồn và còn tiết kiệm thời gian vệ sinh bàn cầu. Việc xả nước sẽ không gây quá nhiều tiếng ồn trong khi sử dụng, giúp đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.

Bồn cầu có 2 chế độ xả 3/6L tương đương với xả tiểu và xả đại giúp tiết kiệm nước tối đa cho không gian phòng tắm của gia đình. Đây cũng là xu hướng thiết kế bồn cầu hiện nay nhằm hướng tới mục tiêu tiết kiệm nước trong tương lai.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng giá thành phải chăng, đây là mẫu bồn cầu tốt nên trang bị trong không gian sống của gia đình bạn.

5. Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45 là dạng bồn cầu 1 khối có thiết kế vững chắc, phù hợp với không gian tại các phòng tắm gia đình Việt. 

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu men cao cấp, thân thiện với môi trường 
  • Sử dụng công nghệ xả Xiphong đẩy kết hợp với lực hút mạnh mẽ dễ dàng cuốn trôi đi mọi chất bẩn.
  • Với 2 chế độ xả cùng 2 mức nước cụ thể 3 lít và 6 lít giúp bạn tiết kiệm điện lên tới 70%. 
  • Nắp bồn cầu được làm bằng nhựa PP cao cấp nên đóng mở rất êm ái và không gây ra tiếng động. Ngoài ra nó còn có chức năng kháng khuẩn, chống bám và tự làm sạch

6. Bồn cầu Viglacera V38

Bồn cầu Viglacera V38 thiết kế đơn giản một khối, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đây cũng là sản phẩm có giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng cơ bản của một chiếc bồn cầu. Do đó đây là sản phẩm tối ưu cho các chung cư, nhà ở xã hội.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Nắp bồn cầu Viglacera V38 có dạng nắp rơi được làm từ nhựa PP kháng khuẩn cùng miệng nắp bo tròn tạo cho người dùng cảm giác êm ái, dễ chịu. 
  • Phần sứ bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền nung nano nên mang đến khả năng kháng khuẩn, chống bám dính. 
  • Sở hữu công nghệ xả, đẩy, hút mạnh, không gây tiếng động. 
  • Đây là sản phẩm trang nhã, hiện đại, phù hợp cho không gian phòng tắm.

7. Bồn cầu Viglacera VT18M

Đây là mẫu bồn cầu 2 khối được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian nhà Việt. Với kiểu dáng hiện đại, chế độ xả nước mạnh và tiết kiệm cùng lớp men bóng, mịn nên sản phẩm được người dùng tin tưởng và lựa chọn. 

Ưu điểm của sản phẩm 

  • Bồn cầu VT18M có thiết kế đơn giản, gọn gàng nên mang đến cho người dùng tính tiện nghi và thoải mái khi sử dụng. 
  • Hệ thống xả Xiphong mạnh mẽ nên dễ dàng đẩy nhanh chất thải xuống dưới. 
  • Chế độ tiết kiệm nước với 2 chế độ xả: xả tiểu và xả đại.
  • Công nghệ tráng men hiện đại, chống bám dính cao 

8. Bồn cầu Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V51KA là mẫu thiết bị vệ sinh có thiết kế hiện đại. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Ý mang đến những tính năng an toàn, tiết kiệm nước. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có hạn chế về diện tích sinh hoạt hoặc những ai yêu thích sự tối giản. 

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Là sản phẩm bồn cầu âm tường có thiết kế sang trọng, hiện đại
  • Sản phẩm sử dụng men nung Nano diệt khuẩn và chống bám dính, dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng
  • Được đặt âm tường nên giúp tiết kiệm không gian sống tối đa
  • Sở hữu công nghệ xả, đẩy, hút tạo hiệu ứng nhanh, mạnh nhưng không gây quá nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng 
  • Giúp giảm trọng lượng sàn và chống thấm tuyệt đối
  • Phần nắp rơi êm làm bằng nhựa PP kháng khuẩn nên hạn chế được tiếng ồn trong quá trình sử dụng

9. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6 là mẫu bồn cầu tốt, giá rẻ của hãng Viglacera được thiết kế với những tính năng cơ bản phục vụ người dùng. 

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Bồn cầu có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng kết hợp với các không gian sống khác nhau. Điều này sẽ mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. 
  • Sản phẩm có 2 chế độ xả giúp tiết kiệm nước. Trong đó 3 lít nước với chế độ xả tiểu và 6 lít với xả đại.
  • Phần nắp rơi êm sẽ hạn chế được tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
  • Chế độ xả nước nhanh và mạnh nên dễ dàng cuốn trôi mọi chất bẩn nhưng vẫn tiết kiệm nước tối đa. 
  • Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6 có phủ nano chống dính nên giúp sản phẩm không dễ dàng bị bám bẩn, giữ cho bồn cầu luôn sạch và sáng bóng. 

10. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Đây là mẫu bồn cầu giá rẻ của Viglacera được thiết kế trên dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Với ưu điểm là nguồn nguyên liệu xanh, được sản xuất và tuyển chọn kỹ lưỡng nên những sản phẩm này cho bề mặt sáng bóng, chống bám bẩn và đem đến vẻ đẹp cho công trình. 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Bồn cầu Viglacera VI44 có thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Sản phẩm có hệ thống xả Xiphong mạnh mẽ, dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn khi xả thải. 
  • Bồn cầu có phần tay gạt xả nhẹ, linh hoạt và tiện lợi chỉ với thao tác gạt đơn giản. 
  • Được ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại và chống bám dính. Điều này sẽ giúp bồn cầu không phát sinh những chất ố vàng. Cho không gian nhà tắm của bạn vẻ đẹp và sang trọng. 

11. Bồn cầu trẻ em Viglacera BTE (PK 1 nhấn, nắp BTE)

Bồn cầu Viglacera BTE là dòng bồn cầu được thiết kế dành riêng cho đối tượng trẻ em. Vẫn là hình dáng chiếc bồn cầu truyền thống nhưng có kích thước nhỏ hơn. Đây sẽ là một trong những cách chọn bồn cầu tốt dành riêng cho những gia đình có con nhỏ. 

Ưu điểm của sản phẩm 

  • Sản phẩm có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và phù hợp với trẻ em 
  • Trang bị chế độ xả Xiphong mạnh mẽ, nhanh chóng cuốn trôi mọi vết bẩn. 
  • Chỉ cần một nút ấn nhẹ nhàng đã có thể gạt trôi mọi vết bẩn
  • Công nghệ phủ Nano giúp tiêu diệt nấm mốc và chống bám dính hiệu quả.

12. Bồn cầu 1 khối Viglacera C109

Bồn cầu 1 khối Viglacera C109 là thiết bị vệ sinh được sản xuất bởi công ty Viglacera. Đây là dạng bồn cầu 1 khối được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây. 

Ưu điểm của sản phẩm 

  • Bồn cầu Viglacera C109 có thiết kế sang trọng và hiện đại. Thiết kế đồng nhất 1 khối giúp khu vực phòng tắm trở nên gọn gàng hơn. 
  • Bồn cầu có phần nắp rơi êm và nhẹ nhàng, không gây tiếng động mạnh trong quá trình sử dụng. 
  • Trang bị 2 chế độ xả nên giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước
  • Sử dụng công nghệ Nano chống bám dính nên rất dễ dàng vệ sinh và thân thiện với môi trường.

13. Bồn cầu 1 khối Viglacera V63

Với những khách hàng ưa thích sự hiện đại thì không thể bỏ qua mẫu bồn cầu Viglacera V63. Sản phẩm sử dụng chất liệu thân thiện với người dùng. Kiểu xả nhấn 2 chế độ riêng biệt thoải mái cho người dùng chọn lựa.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Bồn cầu Viglacera V63 sản xuất trên dây chuyền hiện đại sử dụng công nghệ men Nano giúp sản phẩm luôn bóng sáng tự nhiên, chống hình thành mảng bám, ố vàng

  • Khả năng kháng khuẩn tối ưu lên tới 99%.

  • Nắp bồn cầu rơi êm được làm bằng chất liệu nhựa PP bền bỉ

  • Công nghệ xả đẩy hút nhanh mạnh, không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng

  • Kiểu xả nhấn với 3L cho xả đại và 6L cho xả tiểu đảm bảo hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa nhất

14. Bồn cầu 1 khối Viglacera V42

Bồn cầu 1 khối Viglacera V42 được thiết kế với những đường nét vuông vắn, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian. Gam màu trắng giúp bồn cầu đẹp nhẹ nhàng, dễ dàng phối hợp với nhiều thiết bị vệ sinh và không gian phòng tắm. 

Ưu điểm chính của sản phẩm:

  • Bồn cầu được thiết kế hình dáng vuông sang trọng, lịch lãm.

  • Chất liệu sứ cao cấp, bề mặt phủ men Nano nung diệt khuẩn lên đến 89% giúp cho bề mặt bồn cầu trơn láng, không bị bám dính, vệ sinh dễ dàng và duy trì được trắng sáng cho bồn cầu. 

  • Ứng dụng công nghệ xả đẩy - hút giúp xả nhanh, mạnh. Chế độ xả nhấn giúp tiết kiệm nước tối ưu với 2 chế độ nước 3L với xả tiểu và 6L cho xả đại. 

  • Nắp sản phẩm rơi êm giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

15. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI107

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI107 là mẫu bồn cầu giá rẻ của thương hiệu Viglacera nổi tiếng. Bồn cầu có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp lắp đặt cả cho các phòng tắm có diện tích 1m2. Sản phẩm được trang bị nắp rơi êm, xả 2 nhấn tiết kiệm, men nano nung diệt khuẩn.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, an toàn với sức khỏe người dùng

  • Chất liệu men sứ cao cấp chống bám bẩn, không ố vàng và cọ rửa dễ dàng. Tính chất này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh.

  • Nắp rơi êm ái, mang đến sự thoải mái trong quá trình dùng

  • Thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian tắm

16. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88 là một trong top các mẫu bồn cầu đẹp, giá rẻ và chất lượng tốt mà bạn không thể bỏ qua. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu men bóng đẹp, kháng khuẩn. Chế độ xả nhấn với 2 lưu lượng có thể chọn lựa là 3L xả tiểu và 6L xả đại.

Ưu điểm chính của sản phẩm:

  • Phần bệ ngồi vừa vặn, nhỏ xinh, phù hợp với khung người Việt

  • Công nghệ tráng men chống trơn trượt,

  • Có đến nút xả 3 và 6 lít, tiết kiệm nước

  • Không bị kẹt nước khi dùng liên tục

17. Bồn cầu thông minh Viglacera V91 

Bồn cầu thông minh Viglacera V91 là dòng bồn cầu mới nhất hiện nay, được thiết kế sang trọng tinh tế với tông màu trắng sứ. Phần thân liền khối không chỗ hở dễ dàng vệ sinh tiết kiệm thời gian cho các chị em nội trợ. Cùng với đó là những công nghệ nổi bật hiện đại hàng đầu vô cùng tiện ích. Vì vậy, khi được hỏi bồn cầu loại nào tốt, đây là mẫu bồn cầu được nhiều người nhắc đến.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bề mặt phủ men công nghệ Nano TiO2 khả năng kháng khuẩn tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác. Lớp men sứ này giúp sản phẩm chống lại sự hình thành của vi khuẩn, mảng bám và các chất độc hại 
  • Lượng nước xả phụ thuộc vào thời gian người sử dụng, thời gian sử dụng dưới 25 giấy xả 3L, sử dụng trên 25 giây xả 6L
  • Ngoài ra V91 sử dụng công nghệ xả xoáy kết hợp cùng siphon Jet giúp xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh. 
  • V91 sử dụng mắt cảm ứng tự động đóng bật nắp bàn cầu, tự động xả nước, làm ấm nắp ngồi. Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi giúp nhận biết khi có người sử dụng và khởi động hệ thống tự động xả.
  • Vòi phun rửa được khử trùng bằng tia UV 1 phút sau mỗi lần sử dụng giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn. Ngoài ra vòi rửa diệt khuẩn này còn có 3 chức năng: rửa trước, rửa sau và rửa sau massage. Tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, an toàn cho người dùng.

18. Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.350

Đây là mẫu bồn cầu mới ra mắt của thương hiệu Viglacera. Thế nhưng sản phẩm này lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm của khách hàng. 

Sản phẩm mang trong mình những công nghệ hiện đại như:

  • Platinum power flush Công nghệ xả Siphon - Jet thế hệ mới: sử dụng hệ thống xả phụ kiện nhập khẩu của GEBERIT – Thụy Sỹ, nút nhấn xả truyền động lực bằng cáp, giúp vận hành êm nhẹ lâu bền ngay cả trong điều kiện nước có cặn sạn
  • Công nghệ Rimless: Với thiết kế lòng bàn cầu không vành, trơn láng giúp loại bỏ các khe lỗ nơi vi khuẩn và vết bẩn ẩn nấp, tiết kiệm thời gian làm sạch.
  • Ngoài ra bồn cầu còn có chế độ làm sạch hiệu quả với khả năng lốc xoáy mạnh mẽ, giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần xả. Tiếp đến là khả năng tiết kiệm nước với chế độ xả chỉ 4.5L, tiết kiệm lên đến 30% so với những dòng bồn cầu thông thường. 
  • Lớp men nano nung kháng khuẩn cải tiến với sự sạch sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi bảo vệ da và cơ thể ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp

19. Bồn cầu 1 khối Viglacera V64

Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với những không gian gia đình trẻ. Sản phẩm có kích thước vừa phải nên có thể lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. 

Sở hữu lớp men Nano chống bám dính, an toàn, thân thiện với môi trường sống. Bồn cầu được trang bị 2 chế độ xả nước nên rất tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. Giá bồn cầu Viglacera V64 rất phải chăng, phù hợp với kinh tế của đông người người dân Việt mà vẫn đem đến những tính năng hiện đại, tiện nghi. Do đó, đây cũng là sự lựa chọn rất phù hợp với các công trình như nhà ở xã hội, chung cư giá rẻ…

20. Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M

Đây được đánh giá là mẫu bồn cầu 1 khối có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sở hữu thân nhỏ nhắn với những đường nét uốn lượn tạo sự mềm mại. Vừa mang đến tiện ích về vệ sinh, sản phẩm còn giúp cho không gian phòng tắm thêm đẹp và tiện nghi. 

Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. 

Ưu điểm lớn của mẫu bồn cầu này là công nghệ ITALIA là công nghệ xanh, thân thiện với môi trường và khả năng tiết kiệm tối đa nhiên liệu, nguyên liệu sản xuất, giảm thiểu khí thải độc hại với con người trong quá trình sử dụng

Thân bồn cầu sử dụng sứ trắng rất là bóng, mịn và không thấm nước, chứa các oxit hoạt động như ZNO hoạt động như tác nhân chống vi khuẩn. Chất liệu men sứ có thể bảo vệ lâu dài sản phẩm thân bồn cầu khỏi các vi khuẩn và ngăn ngừa sự xâm nhập của chúng trở lại.

21. Bồn cầu 1 khối Viglacera V37S

Trong năm 2022, đây là mẫu bồn cầu có sức mua tương đối lớn trên thị trường. Số người thích thú tìm đến sản phẩm này vì nó có thiết kế đẹp, sở hữu nắp đóng êm, kích thước vừa vặn với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Đây là mẫu bồn cầu két liền với khả năng tiết kiệm nước trong quá trình xả. Với 2 chế độ xả 3L/6L nên bạn không cần lo lắng nhiều về hóa đơn tiền nước hàng tháng của gia đình. Bồn cầu sử dụng két liền nên rất thuận tiện trong quá trình lắp đặt. Phần nắp rơi êm hạn chế trong quá trình sử dụng. 

Với lớp men Nano nung diệt khuẩn, chống bám dính hiệu quả, hạn chế những vết bẩn dính vào bồn cầu. Hoặc nếu có những vết bẩn này cũng nhanh chóng được đánh bật hiệu quả mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của chất tẩy rửa. 

22. Bồn cầu 1 khối Viglacera V36

Đây là mẫu bồn cầu được rất nhiều gia đình lựa chọn vì những ưu điểm như sở hữu công nghệ xả nhanh, mạnh, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Phần men Nano có khả năng diệt khuẩn, chống bám dính hiệu quả. Đây là sản phẩm có nắp đóng êm ái, nhựa tại nắp được làm từ PP an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Những nút xả nhấn trên bồn cầu dễ dàng sử dụng. Lượng tiêu hao nước chỉ từ 3/6l tương đương với xả tiểu và xả đại. Chính vì thế người dùng sẽ thấy bồn cầu rất tiết kiệm nước.  Sản phẩm đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá thành ưu đãi nhất. 

23. Bồn cầu 1 khối Viglacera V38M

Mẫu bồn cầu 1 khối này với công nghệ xả nhanh, mạnh, không gây nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sở hữu lớp men Nano nung diệt khuẩn. Đây là giải pháp cho nhiều gia đình trong mùa dịch bệnh như hiện nay. Hiệu quả nâng cao trong quá trình sử dụng sẽ mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho người dùng. 

Bồn cầu sử dụng công nghệ Nano,công nghệ men sứ với kim loại bạc Ag+ kháng khuẩn. Đây là công nghệ độc quyền của Viglacera, lớp men sứ có thành phần là kim loại bạc có khả năng kháng khuẩn, đồng thời lưu giữ các hạt Zirconia có trong men. Nó giúp cho bề mặt men cứng hơn, sáng và bóng, chống trầy xước sau nhiều năm sử dụng. 

24. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI77

Đây là mẫu bồn cầu 2 khối giá rẻ được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Với thiết kế đẹp, gọn nhẹ nên thích hợp để lắp đặt được cho nhiều không gian sống. Chất men sở hữu công nghệ kháng khuẩn mang đến sự an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. 

Nút nhấn xả dễ dàng sử dụng, hạn chế tiếng ồn. Đặc biệt công nghệ xả mới của hãng Viglacera sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bật những vết bẩn trong quá trình sử dụng. Đây là mẫu bồn cầu có giá thành hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm tốt với giá thành vừa phải thì không nên bỏ lỡ sản phẩm này. 

25. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Đây là bồn cầu có nút nhấn xả êm ái. Lượng nước tiêu thụ chỉ từ 3L/6L giúp tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền nước của gia đình bạn. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế sang trọng mang đậm nét cổ điển. Toàn bộ thân sản phẩm được trang bị lớp men chống dính hiệu quả, hạn chế bám bẩn trong khi sử dụng. Đây là ưu điểm giúp tạo sự an toàn và tiện lợi cho gia đình bạn. 

Sản phẩm có mức giá hợp lý nên phù hợp với đại đa số thu nhập của người Việt hiện nay. 

Trên đây là 25 mẫu bồn cầu đẹp, giá tốt mọi người có thể tham khảo. Bởi để đánh giá bồn cầu loại nào tốt còn phải dựa trên mức độ phù hợp với điều kiện của từng công trình. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho gia đình mình mẫu bồn cầu tốt nhất.

Xem thêm: