Cách chọn mua bồn tiểu nam giá tốt nhất năm 2023

Hiện nay trong xu hướng nhà ở hiện đại gia chủ thường chú trọng bố trí vào đó những chiếc bồn tiểu nam. Điều này một phần sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu vệ sinh của từng người, ngoài ra nó cũng giúp cho không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm tiện nghi hơn. 

Mua bon tieu nam o Ha Noi

Trên thị trường có rất nhiều những hãng thiết bị vệ sinh đang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bồn tiểu. Điều này tuy rằng sẽ khiến cho khách hàng đa dạng trong sự lựa chọn nhưng lại khiến cho họ cảm thấy khó khăn không biết lựa chọn sản phẩm nào. Thấu hiểu được nỗi khó khăn đó của khách hàng

1. Bồn tiểu nam Viglacera TD4

Theo thống kê, một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh được đông đảo khách hàng lựa chọn và lọt vào danh sách những sản phẩm bán chạy đó là tiểu nam Viglacera TD4. Thoạt nhìn bên ngoài sản phẩm này không có quá nhiều điểm khác biệt so với những sản phẩm khác. Với kết cấu dạng hình vuông với những đường nét bo tròn tạo sự mềm mại. Phần thân bồn tiểu dài cùng với phần đáy xả sát tường giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. 

Tiểu nam Viglacra TD4

Đây là mẫu sản phẩm được đánh giá khá sang trọng, hiện đại và độc đáo giúp mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Toàn bộ thiết kế của bồn tiểu này đều đồng bộ với những sản phẩm khác của Viglacera giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới. 

Vốn có xuất xứ từ thương hiệu Viglacera nên sản phẩm chắc chắn sẽ được thừa hưởng những ưu điểm của hãng như lớp men Nano nung diệt khuẩn, ngăn chặn mảng bám cùng những vi khuẩn sinh sôi nảy nở. 

2. Bồn tiểu nam treo tường Viglacera TV5 (TT5)

Đây là mẫu bồn tiểu được thiết kế theo mẫu mã từ Ý, sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia có trình độ cao. Mẫu bồn tiểu này được sử dụng để lắp đặt cho những công trình công cộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, bệnh viện hay trường học. 

Tiểu nam treo tường Viglacera TV5 ( TT5 )

Nói về sản phẩm này, anh Sơn - Hoàng Mai chia sẻ: “gia đình tôi cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm này trong không gian phòng tắm nhà mình. Việc vệ sinh tại lớp men của sản phẩm cũng không gặp quá nhiều khó khăn vì chúng luôn trơn bóng và trắng sáng, lại không tốn bất kỳ giọt chất tẩy rửa nào.”

3. Bồn tiểu nam Viglacera T1

Đây là mẫu bồn tiểu có giá thành hợp lý tại tất cả các gia đình Việt hiện nay. Thêm nữa, trong tháng 5 này mẫu bồn tiểu nam Viglacera T1 còn được chiết khấu lên tới 26%. Đây sẽ là cơ hội để khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. 

Tiểu nam Viglacera T1

Mẫu bồn tiểu này giúp mang đến cho người dùng cảm giác tiện dụng với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt và mang đến sự sang trọng cho không gian sống. Không quá khi nói rằng đây là mẫu bồn tiểu lý tưởng cho không gian sống của gia đình bạn. 

4. Bồn tiểu nam Viglacera T9

Nhìn bên ngoài mẫu bồn tiểu này có thiết kế khá đặc biệt. Khác với những mẫu sản phẩm truyền thống có dạng hình vuông thì đột phá ở sản phẩm này chính là thiết kế hình elip thon dài. Nếu không gian phòng tắm nhà bạn đang có quá nhiều thiết bị vệ sinh dạng hình vuông thô cứng thì lựa chọn mẫu bồn tiểu nam này sẽ mang đến sự cân bằng trong không gian phòng tắm. 

Bồn tiểu nam Viglacera T9 (Cấp dương)

Kích thước sản phẩm khá nhỏ, chỉ 286 x 630mm nên phù hợp để lắp đặt tại những không gian nhà tắm nhỏ. Cách dễ dàng nhất để sử dụng đó là bạn treo chúng lên trên tường để đảm bảo tính thẩm mỹ. Van xả cảm ứng dùng pin cùng với chế độ xả nước xung quanh nên khiến cho sản phẩm luôn được sạch sẽ và khô thoáng.

5. Tiểu nam Viglacera TT1

Đây là mẫu bồn tiểu được đánh giá có giá thành rẻ nhất trong 8 mẫu sản phẩm tại đây. Sản phẩm được thiết kế treo tường với phần van xả bấm vô cùng tiện lợi . Mẫu bồn tiểu này được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Chính vì thế sản phẩm cung cấp ra thị trường luôn được đánh giá có chất lượng bền đẹp.

Tiểu nam Viglacera TT1

Bồn tiểu TT1 sử dụng công nghệ men Nano nung kháng khuẩn giúp cho sản phẩm không bị bám bẩn trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bồn tiểu này còn được tích hợp hệ thống xả Xiphong mạnh mẽ nên nhanh chóng đánh bật những vết bẩn sau quá trình đi vệ sinh.

Đây là sản phẩm được đánh giá phù hợp với mọi đối tượng có thu nhập khác nhau. Bạn có thể lắp đặt những sản phẩm này tại trường học, trung tâm thương mại hay những khu vực công cộng. 

Trên đây là những sản phẩm bồn tiểu nam giá rẻ nhất mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hiện những sản phẩm này đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh với chế độ bảo hành tốt nhất. Ngoài ra, đến mua hàng tại Showroom Hải Linh bạn còn được hỗ trợ vận chuyển, được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trong lần mua sắm đầu tiên. 

Quý khách hàng có thể xem và mua thêm nhiều mẫu bồn tiểu nam đẹp khác tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/bon-tieu-nam.html

 

Tác giả bài viết: Hải Linh