Cách chọn mua bồn cầu treo tường cho năm 2023

Bồn cầu treo tường là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình vì nó giúp tiết kiệm không gian tối đa. Ngoài ra sản phẩm này cũng có mức giá vô cùng hợp lý. 

Hiện nay những mẫu bồn cầu treo tường được khá nhiều người dùng đón nhận. Thoát ra khỏi những đường nét truyền thống, những mẫu bồn cầu treo tường giúp không gian phòng tắm trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn. Vậy nên lựa chọn sản phẩm nào cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bon cau am tuong kieu dang dep

1. Tại sao nên lựa chọn bồn cầu treo tường Viglacera

Đây cũng là điều mà nhiều người dùng quan tâm khi bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn mẫu bồn cầu treo tường Viglacera. Vì trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, người dùng cũng luôn phải tìm hiểu về ưu, nhược điểm của nó cũng chất lượng có tương xứng với giá tiền bỏ ra hay không. 

Về những điểm nổi bật của mẫu bồn cầu này có thể kể đến như: 

Do mang thiết kế âm tường nên sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Đây là điều mà những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh khác không làm được.  

Phần thiết kế âm tường có kích thước nhỏ, giúp tiết kiệm được diện tích tối đa, tăng khả năng chống thấm hiệu quả và giảm đi trọng lượng của sàn nhà. 

Đây là dòng sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt có thể kể đến như: Có bề mặt sứ sáng bóng nhờ áp dụng công nghệ men Nano cao cấp. Khả năng chống bám dính vết bẩn hiệu quả, hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. 

Phần bệ ngồi của bồn cầu treo tường có thiết kế tiện lợi, linh hoạt, giúp bạn thay đổi độ cao theo ý muốn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Mức giá của bồn cầu treo tường không quá cao, trong mức chi trả của nhiều gia đình Việt. 

Được sản xuất bằng nguyên liệu an toàn, không chứa những chất độc hại gây hại cho sức khỏe và môi trường. 

2. Những mẫu bồn cầu treo tường Viglacera nên chọn trong tháng 5 này

Bồn cầu treo tường Viglacera V51KA

Bồn cầu treo tường V55 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu. Loại bàn cầu âm tường đặt sàn sở hữu lớp men Nano nung diệt khuẩn chống bám dính. 

Bon cau am tuong Viglacera V51KA

Sản phẩm được đánh giá có khả năng tiết kiệm nước tối đa do phần két nước đặt âm tường rất phù hợp với những khu vực nhà ở xã hội, khu vực công cộng. Đây cũng là sản phẩm dễ dàng tháo lắp nên nếu là người biết một chút về mặt kỹ thuật cũng có thể tự lắp đặt mà không cần đến sự hỗ trợ. 

Trong thời gian vừa qua, mẫu bồn cầu này cũng làm mưa làm gió tại Showroom Hải Linh khi khách hàng liên tục hỏi nhưng sản phẩm lại luôn rơi vào tình trạng cháy hàng. 

Bồn cầu treo tường Viglacera V50

Đây là mẫu bồn cầu có khả năng tận dụng được tối đa không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Bạn vừa có khả năng sử dụng sản phẩm lại vừa khiến cho không gian phòng tắm gọn gàng hơn. 

Bồn cầu âm tường Viglacera V50

Sản phẩm sử dụng công nghệ chống thấm tuyệt đối vừa giúp giảm đi trọng lượng sàn lại lại không bị những chất bẩn bắn ra không gian nhà tắm. Sản phẩm này còn sở hữu chế độ xả nước tiết kiệm, phần nắp rơi nhẹ nhàng không gây ra tiếng động. 

Về nguyên liệu cấu tạo nên sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường. Lớp men Nano phủ chống bám dính, hạn chế được vi khuẩn gây bệnh, tăng độ trắng sáng của bồn cầu, thuận tiện cho công việc vệ sinh. 

Nói về sản phẩm này, người dùng hoàn toàn cảm thấy hài lòng. Anh Minh - Thanh Xuân chia sẻ “Trước kia mình đã quá quen với những dòng bồn cầu truyền thống, thế nên khi được tư vấn lựa chọn bồn cầu treo tường mình đã khá băn khoăn. Thế nhưng khi sử dụng mình thực sự rất hài lòng về nó. Vừa tiết kiệm được không gian phòng tắm lại khiến cho nhà ở được tiện nghi hơn. 

Bồn cầu âm tường Viglacera V55

Bồn cầu âm tường Viglacera V55 là mẫu bồn cầu có thiết kế đẹp, thời trang và tiết kiệm diện tích của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. Bồn cầu được làm từ chất liệu sứ cao cấp, men Nano Titan kháng khuẩn, chống bám bẩn. Công nghệ xả 2 chế độ vừa nhanh lại còn tiết kiệm nước. Sản phẩm có trọng lượng cực nhẹ thích hợp cho phòng có diện tích từ 1 - 3m.

Bon cau am tuong Viglacera V55

Hiện những mẫu bồn cầu treo tường Viglacera đang được bán chính hãng tại hệ thống. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh