Top 9 vòi bếp Viglacera đẹp nhất nên chọn cho năm 2023

Vòi bếp Viglacera hay còn gọi là vòi rửa bát Viglacera là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian vừa qua tại Showroom Hải Linh. Những mẫu vòi này có thiết kế đẹp, hiện tại, tính tiện lợi cao do đó số lượng sản phẩm bán ra thị trường luôn cao. 

Voi rua bat Viglacera

Nhiều khách hàng khi mua sản phẩm thường gặp phải tình trạng không biết lựa chọn sản phẩm như thế nào cho đúng hay lựa chọn mẫu sản phẩm nào để phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình mình. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn TOP 7 vòi bếp Viglacera đẹp nhất bạn nên chọn trong năm 2023. 

1. Những tiêu chí lựa chọn vòi bếp 2023

Lựa chọn theo chất lượng

Điểm đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi tìm hiểu vòi bếp Viglacera đó là về độ bền. Vì đây là sản phẩm có tần suất sử dụng cao, và là vật không thể thiếu trong không gian bếp. Hãy ưu tiên sử dụng những chiếc vòi bếp với chất liệu inox 304 vì nó có giá thành hợp lý, chất lượng tốt và không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng. 

Chat luong tot

Lựa chọn sản phẩm có thiết kế tinh tế

Hiện nay xu hướng thiết kế chung của người dùng đặc biệt là các chị em phụ nữ đó là có một căn bếp đẹp và tiện nghi. Không gian này luôn cần phải có sự chăm chút tỉ mỉ với những vật dụng hiện đại và tinh tế nhất. Bạn nên lựa chọn cho ngôi nhà của mình những chiếc vòi bếp có kiểu dáng đơn giản, độ dày vừa phải, kích thước hợp lý với những đường nét sang trọng. 

Dễ dàng vệ sinh hàng ngày 

Vòi rửa bát là vậy dụng đặt ở trong bếp, thường xuyên tiếp xúc với dầu ăn, gia vị đủ loại. Thế nên chúng sẽ rất nhanh chóng bị lấm bẩn. Lúc này, nếu bạn lựa chọn những sản phẩm có chất liệu bám dính, độ lì cao thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tẩy rửa. Do đó hãy lựa chọn có kết cấu đơn giản, có thể dễ dàng lau chúng bằng khăn ẩm để có vẻ mới tinh và sáng bóng. 

Ve sinh voi chau rua bat

2. TOP 6 vòi bếp Viglacera đẹp nhất bạn nên chọn trong năm 2023

Để giúp khách hàng định hình rõ hơn những sản phẩm mà mình có thể lựa chọn để trang bị cho căn bếp, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng top những sản phẩm vòi bếp Viglacera có chất lượng tốt nhất mà bạn nên chọn. 

Vòi rửa bát Viglacera VG712 (VG712M)

Đây là mẫu vòi rửa bát Viglacera có thiết kế được khá nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này có phần thân có thể kéo dài giúp thuận tiện nhất trong quá trình rửa, làm sạch thực phẩm hay vệ sinh khu bếp. 

Cấu tạo nên mẫu vòi bếp này đó chính là chất liệu đồng được nhập khẩu nguyên chất 100%. Phần bề mặt vòi được mạ Cr/Ni nên giúp chống bám dính tốt, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm nên có trong các gian bếp và trở thành “cánh tay phải” của chị em phụ nữ trong việc nội trợ. 

Vòi bếp Viglacera VG731

Đây là mẫu vòi bếp có thiết kế đẹp mắt với phần thân vòi vươn cao tạo cảm giác thanh thoát. Nhiều người dùng đánh giá, không gian bếp dường như trở nên sáng và đẹp hơn rất nhiều do sử dụng mẫu vòi bếp này. 

Nếu là thương hiệu vòi bếp của Viglacera thì bạn có thể yên  tâm vì chúng được cấu tạo từ nguyên liệu đồng cao cấp. Đây là nguyên liệu được đánh giá an toàn với sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường. 

Vòi rửa bát Viglacera VG743

Đây là mẫu sản phẩm có thiết kế khá độc đáo. Nhiều khách hàng đã cảm thấy khá thú vị và lựa chọn sản phẩm này ngay từ lần đầu được tư vấn. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại Hải Linh với giá thành ưu đãi nhất. 

Sản phẩm này có ưu điểm đó là bộ chia nước được nhập từ Đức với bề mặt gốm Ceramic mang đến độ bền cao lên tới 10 năm sử dụng, tương đương với 500.000 lần đóng mở. 

Đầu vòi được nhập khẩu từ Đức với chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Bộ phận này có kết cấu dạng tổ ong giúp cho lưu lượng nước được ổn định, nước chảy êm và giảm đi tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. 

4. Vòi bếp Viglacera VG713

Với vòi rửa bát nóng lạnh Viglacera, bạn có thể sử dụng cùng lúc nước ấm và nước lạnh trong chậu rửa  thay vì vòi lạnh chỉ có một chế độ nước lạnh. Nguyên lý hoạt động của vòi rửa bát nóng lạnh VG713 Viglacera là sử dụng hai đường nước nóng lạnh để trộn cùng lúc cung cấp cho người dùng. Theo nhu cầu sử dụng nhiệt độ nước, bạn chỉ cần điều chỉnh cần gạt là có thể lấy được lượng nước nóng hoặc lạnh mà mình cần. 

Với lớp ngoài được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày lên tới 22µm. Lớp mạ này giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ khó trầy xước và dễ vệ sinh.

5. Vòi bếp Viglacera VG714

Đây là mẫu vòi bếp có kiểu dáng đặc biệt, với phần thân vươn dài tạo nét đặc trưng cho sản phẩm. Thoạt nhìn bạn sẽ thấy đây là chiếc vòi bếp khó sử dụng vì phần cần gạt được thiết kế ngang không có sự điều chỉnh. Tuy nhiên đây lại là chiếc vòi rửa có chất lượng tốt và được nhiều khách hàng lựa chọn. 


Loại vòi bếp này được thiết kế đúc từ đồng nguyên chất nhập khẩu 100%. Do đó, nó có kết cấu chắc chắn và bền bỉ. Bên ngoài vòi được mạ Niken - Crom bên ngoài vòi rửa bát giúp chống bám bẩn và oxi hóa. Kết cấu ngăn cách nước với mặt trượt bằng sứ có độ bền cao trong quá trình sử dụng (hơn 10 năm - tương đương 500.000 lần đóng mở).

6. Vòi rửa bát Viglacera Platinum P.55.351

Vòi rửa bát Viglacera Platinum P.55.351 là sản phẩm mới được Viglacera tung ra thị trường vào năm 2022. Sản phẩm được làm bằng đồng thau nhập khẩu siêu bền, an toàn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Bề mặt sản phẩm được phủ lớp crom sáng bóng nên vòi rửa bát Viglacera 351 sẽ không bị han gỉ, trầy xước hay hoen ố. Trên đầu vòi có bộ lọc giúp ngăn bụi bẩn và tăng áp lực nước xung quanh vòi giúp tiết kiệm lượng nước bắn ra ngoài.

7. Vòi rửa bát Viglacera Platinum P.55.356

Vòi rửa bát Viglacera Platinum P.55.356 là sản phẩm cao cấp với thân vòi bằng đồng cao cấp giúp tạo ra dòng nước an toàn cho người sử dụng. Đây là mẫu vòi bếp Viglacera được người dùng và các chuyên gia trong ngành phòng tắm đánh giá cao. 

Đây cũng là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Viglacera dành cho những không gian phòng bếp sang trọng và hiện đại. Toàn bộ vòi bếp được phủ một lớp mạ PVD sáng bóng, an toàn cho người dùng. Lớp mạ này cộng thêm thiết kế hiện đại của sản phẩm góp phần tạo cho không gian nhà bếp của bạn một nét phá cách mà ít sản phẩm nào trên thị trường có được. 

8. Vòi bếp Viglacera VG707

Đây là mẫu vòi bếp được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay vì chúng có thiết kế đẹp, tiện dụng, có thể xoay qua lại tại nhiều góc độ khác nhau. Khác với những mẫu vòi khác có tay gạt thì vòi bếp này thiết kế phần tay xoay. Theo nhiều người đánh giá thì phần này lúc đầu sử dụng có thể chưa quen, nhưng sau đó nó mang đến tiện ích hơn vì hạn chế hỏng phần van trượt. 

Chính vì thế đây cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. 

9. Vòi bếp Viglacera VG701

Đây là mẫu vòi bếp có kiểu dáng truyền thống, phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau để tăng sự hiện đại cho không gian này. Vẫn mang những đặc điểm như phần thân được làm bằng đồng, bên ngoài có phủ Cr/Ni sáng bền đẹp. 

Vòi bếp được đánh giá dễ vệ sinh, không chứa những khe kẽ khiến vết bẩn dính vào. Đây là sản phẩm bạn nên sở hữu trong không gian phòng bếp gia đình mình. 

Trên đây là những mẫu bếp nên chọn năm 2023 mà bạn có thể tham khảo. Hiện những mẫu vòi này đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0936.55.22.66. 

Trên đây là chi tiết cách chọn cũng như giới thiệu một vài mẫu vòi bếp Viglacera mà bạn có thể bố trí cho căn bếp của gia đình mình. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất. 

Tác giả bài viết: Hải Linh