Món quà ý nghĩa dành tặng vợ, người yêu ngày Valentine 14-2

Lễ tình nhân Valentine đang tới gần, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà nào vừa ý nghĩa, lại thể hiện được tấm lòng đối với vợ hay người yêu? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để lựa chọn được món quà phù hợp nhất.

Món quà ý nghĩa dành tặng vợ, người yêu ngày 8/3

Gương nhà tắm

Phụ nữ luôn thích làm đẹp và muốn mình luôn đẹp trong mắt người khác giới. Những chiếc gương soi chắc hẳn sẽ là vật dụng không thể thiếu của mỗi người phụ nữ. Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay một chiếc gương nhà tắm hiện đại để giúp một nửa thế giới dễ dàng hơn trong việc làm đẹp nhỉ. 

Guong nha tam Viglacera - Qua tang y nghia cho chi em phu nu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gương nhà tắm hiện đại, các loại gương điện, gương cảm ứng. Có thể tham khảo các sản phẩm gương điện Viglacera, chất lượng cao, soi rõ nét, độ bền vượt trội, cảm ứng nhanh nhạy.

Hoa

Không chỉ riêng ngày 14-2, vào những dịp đặc biệt Hoa được coi là một trong những món quà yêu thương dành cho phụ nữ. Một bó hoa thắm tươi với màu sắc ấn tượng chắc chắn sẽ giúp cho người phụ nữ cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Mỗi loài hoa có ý nghĩa riêng biệt, những loại hoa phù hợp để tặng 14-2 mà bạn có thể tham khảo đó là hoa hồng, hoa ly, hoa tulip, hoa cẩm tú cầu…

Hoa - Qua tang y nghia cho ngay 8/3

Mỹ phẩm

Đồ trang điểm là một trong những món đồ không thể thiếu đối với phụ nữ. Chúng sẽ giúp một nửa thế giới cảm thấy tự tin và đẹp hơn. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng mỹ phẩm uy tín và tham khảo nhân viên tư vấn để có thể lựa chọn được món mỹ phẩm phù hợp với vợ của mình. Một thỏi son với màu mới lạ cũng là một trong những gợi ý đơn giản, dễ dàng nhất khi lựa chọn mỹ phẩm. 

Qua tang my pham cho ngay 8/3

Phụ kiện nhà tắm

Chắc hẳn bạn chưa bao giờ nghĩ sẽ lựa chọn các sản phẩm phụ kiện nhà tắm để tặng cho một nửa của mình đúng không? Vậy thì tại sao bạn không thử chọn một bộ phụ kiện nhà tắm đầy đủ với thiết kế độc đáo ấn tượng thể hiện sự yêu thương chăm sóc dành cho người phụ nữ của mình. Hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất các sản phẩm phụ kiện nhà tắm chất lượng cao, kiểu dáng đẹp mắt ấn tượng phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. 

Phu kien nha tam - Qua tang cho ngay 8/3

Vòi bếp 

Để công việc bếp núc được nhanh và dễ dàng hơn, những sản phẩm hỗ trợ công việc vào bếp cũng được chú trọng khá nhiều. Một món quà ý nghĩa và đầy thiết thực đó chính là những chiếc vòi bếp hiện đại. Thiết bị nhà bếp này sẽ giúp quá trình nấu nướng của các bà mẹ nội trợ được nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Voi bep - Qua tang y nghia cho ba noi tro

Những mẫu vòi bếp mà bạn có thể tham khảo đó là: Vòi bếp Viglacera VG706, vòi bếp Viglacera VG707, vòi bếp Viglacera VG713…

Trang sức

Đồng hồ là món đồ trang sức mà bạn có thể tham khảo để tặng cho vợ hoặc người yêu vào dịp 14-2. Đây là món đồ trang sức hữu ích dành cho chị em phụ nữ và còn giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho một nửa thế giới đó. 

Qua tang trang suc cho ngay 8/3

Quần áo

“Không có gì để mặc” là câu nói muôn thuở và không bao giờ có hồi kết của phái nữ. Cho dù tủ quần áo đã chật ních, đến khi giặt đồ mới thấy nhiều quần áo thì họ mới nhận ra là có gì để mặc. Một chiếc váy điệu đà nữ tính, một chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng thục nữ hay một chiếc chân váy kiểu cách độc đáo...là những gợi ý quà tặng chắc chắn sẽ làm hài lòng người phụ nữ của bạn. 

Qua tang thoi trang cho ngay 8/3

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc váy vừa vặn, phù hợp với một nửa của mình không phải là điều dễ dàng. Bạn có thể dẫn trực tiếp họ đến Shop quen, hay tạo bất ngờ bằng việc đưa họ đến bất cứ shop nào mà người thương của bạn muốn nhé. 

Làm việc nhà

Trong năm, một nửa thế giới đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút cuộc sống, gia đình. Người vợ chắc chắn sẽ dành hết tình cảm của mình dành cho bạn, luôn bên bạn những lúc khó khăn nhất, mang tới cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Hay người yêu của bạn sẽ đồng hành cùng bạn cả cuộc đời. Vậy thì tại sao bạn không dành riêng một ngày để thể hiện tình yêu thương, sự biết ơn đối với họ. 

Lam viec nha cung la mon qua rat y nghia cho ngay 8/3

Hãy giúp đỡ họ làm việc nhà, hay đơn giản nấu một bữa tối ngon, sáng tạo với những món ăn ngon bổ dưỡng do chính tay bạn làm. Điều này chắc chắn sẽ khiến cho vợ và người yêu bạn cảm thấy rất hạnh phúc. 

Với những món quà yêu thương dành cho phụ nữ mà chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn đã lựa chọn được món quà phù hợp nhất chưa? Hãy dành tặng lời chúc và món quà ý nghĩa nhất cho người phụ nữ yêu thương của mình bạn nhé. Chúc bạn có một ngày 14-2 vui vẻ, hạnh phúc bên người thương.

Tác giả bài viết: Hải Linh