[CẬP NHẬT] Bảng báo giá bồn cầu Viglacera cực ưu đãi

Khi chọn mua bồn cầu Viglacera ngoài chất lượng sản phẩm, giá thành là điều mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bởi vậy, để hỗ trợ mọi người trong quá trình lựa chọn, showroom Hải Linh đã tổng hợp báo giá bồn cầu Viglacera chi tiết cùng một số đánh giá khách quan nhất về từng dòng sản phẩm. Mời mọi người cùng tham khảo!

bang-bao-gia-bon-cau-viglacera

Báo giá chi tiết các dòng bồn cầu Viglacera

Từ những năm đầu thập niên 90, những sản phẩm bồn cầu của Viglacera đã ra đời và dần nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Viglacera đã không ngừng cải tiến để cho ra đời đa dạng sản phẩm tiêu biểu với các dòng bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh với phân khúc đa dạng từ bình dân giá rẻ đến tầm trung và cao cấp. Mỗi mẫu, mỗi dòng sản phẩm sẽ có mức giá dao động linh hoạt dựa trên khá nhiều yếu tố. 

Báo giá bồn cầu 2 khối Viglacera

Bồn cầu 2 khối là dòng sản phẩm được Viglacera sản xuất từ khá lâu nhưng đến hiện tại vẫn không ngừng cập nhật mẫu mã. Điểm đặc trưng của dòng bồn cầu này là thiết kế phần thân và két nước tách rời nhau. Kích thước loại bồn cầu này thường khá nhỏ gọn, phù hợp với các không gian phòng tắm có diện tích hẹp. Ngoài ra, bồn cầu hai khối thường thiên nhiều hơn về kiểu thiết kế với những đường cong khá mềm mại, tăng cảm quan cho những không gian phòng vệ sinh theo phong cách cổ điển. Song vẫn có sự lựa chọn hài hòa với mọi không gian. 

Bồn cầu 2 khối thiết kế gọn gàng, tinh tế

Bồn cầu 2 khối thiết kế gọn gàng, tinh tế

Về giá thành, bồn cầu hai khối nhìn chung là dòng sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với mọi mức thu nhập. Bồn cầu 2 khối Viglacera sẽ có mức giá trung bình dao động từ 1.3 - 2.5 triệu đồng. 

  • Một số mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera ấn tượng nhất

xem them

Báo giá bồn cầu 1 khối Viglacera

Bồn cầu 1 khối là dòng bồn cầu có thiết kế nguyên khối, phần thân và két nước không tách rời nhau. Kiểu thiết kế này tạo nên một tổng thể có sự đồng bộ cao, toát lên sự hiện đại thời thượng. Không tồn tại kẽ hở giữa thân và két nước cũng giúp việc vệ sinh dễ dàng, triệt để hơn. So với bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối Viglacera thường có kích thước lớn hơn tạo cảm giác vững chắc song mọi người cũng cần cân nhắc nếu không gian phòng vệ sinh có diện tích hạn chế. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Viglacera đã tung ra thị trường số lượng khá lớn mẫu bồn cầu 1 khối mức với giá trung bình từ 2.5 - 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, Viglacera còn tung ra những mẫu sản phẩm bồn cầu 1 khối Platinum cao cấp có giá từ 5 - 8.5 triệu đồng. 

  • Một số mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera nổi bật nhất

xe them

Báo giá bồn cầu thông minh Viglacera

Công nghệ ngày càng hiện đại, thiết bị ngày càng được cải tiến để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người tiêu dùng. Bồn cầu thông minh là một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển này. Với nhiều tính năng tự động hóa, tối ưu quy trình sử dụng như phun rửa tự động đa chế độ, sưởi ấm, sấy khô bệ ngồi, cảm biến phát hiện người dùng để tự đóng, mở nắp, khử mùi, khử khuẩn hiệu quả. Không chỉ mang đến những trải nghiệm tốt, bồn cầu thông minh sẽ nâng tầm không gian, mang đến đẳng cấp thời thượng cho nhà vệ sinh.

Đương nhiên, với những điểm nổi bật này, bồn cầu thông minh có giá thành khá cao. Tuy nhiên, mức giá này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà dòng bồn cầu này mang lại. Giá thành bồn cầu thông minh sẽ dao động khá lớn từ 12 - 39 triệu đồng, tùy thuộc vào số lượng tính năng mỗi sản phẩm có. 

  • Một số mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera nổi bật nhất

xem them

Bí quyết chọn mua bồn cầu Viglacera giá tốt, chất lượng

Tham khảo báo giá bồn cầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nguồn kinh phí dự tính là điều cần thiết. Tuy nhiên, như mọi người đã thấy, trên thị trường hiện nay có nhiều loại bồn cầu  khác nhau nên việc xem xét, cân nhắc một số yếu tố khác để chọn mua được mẫu bồn cầu phù hợp nhất cũng là rất quan trọng. Cụ thể, mọi người có thể tham khảo một số lưu ý cơ bản sau:

Chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu 

Mỗi sản phẩm sẽ có đặc điểm thiết kế, công năng riêng hướng tới một nhóm khách, nhóm nhu cầu tiêu dùng. Nếu chọn sản phẩm không đáp ứng hết được nhu cầu thì chắc chắn sẽ rất bất tiện. Ngược lại, chọn sản phẩm có những công năng không thực sự cần thiết, không sử dụng đến thì đấy lại gây ra sự lãng phí không đáng có. Nói chung, như cầu cơ bản thì kể cả những mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ đều đáp ứng tốt. Nguồn kinh phí lớn hơn, mọi người có thể chọn những dòng bồn cầu cao cấp đa tính năng. 

Chọn thời điểm mua thích hợp

Giá mọi sản phẩm đều có sự biến động trong năm dù ít hay nhiều. Bồn Viglacera cũng không nằm ngoài quy luật chung đó của thị trường. Đặc biệt, nhằm kích cầu mua sắm, các nhà phân phối sẽ có những chương trình khuyến mãi. Nếu không phải là điều kiện bất khả kháng phải mua ngay, mọi người có thể cân nhắc và chọn những thời điểm có khuyến mãi. Lúc này giá thành của sản phẩm sẽ được tối ưu phần nào.  

 

Những chương trình khuyến mãi giúp tối ưu kinh phí

Những chương trình khuyến mãi giúp tối ưu kinh phí

Chọn nhà cung cấp uy tín

Chọn mua tại những đơn vị cung cấp uy tín chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo cùng những trải nghiệm hậu mãi tốt hơn. Mọi người có thể cân nhắc Hải Linh. Với kinh nghiệm hơn 15 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh, trở thành một trong những đại lý phân phối hàng đầu của Viglacera, Hải Linh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn chất lượng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ báo giá bồn cầu 24/7. Liên hệ ngay hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh để được tư vấn chi tiết nhất!