Cách chọn mua bồn cầu tiết kiệm nước thật đơn giản

Bồn cầu Viglacera với khả năng tiết kiệm nước hiệu quả cho người sử dụng. Thương hiệu này đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm bồn cầu với khả năng tiết kiệm nước, an toàn với môi trường, thân thiện với người dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng cách tiết kiệm nước với bồn cầu Viglacera. Cùng xem ngay nhé!

Cac loại bon cau thong minh Viglacera

Cách chọn mua bồn cầu tiết kiệm nước thật đơn giản​

    1. Vì sao nên chọn bồn cầu tiết kiệm nước

    Việc lựa chọn một chiếc bồn cầu tiết kiệm nước không chỉ là một quyết định thông minh cho ngôi nhà của bạn mà còn là một hành động ý thức bảo vệ môi trường. Dưới đây là những lý do chính bạn nên cân nhắc khi lựa chọn loại bồn cầu này:

    Vi sao nen chon bon cau tiet kiem nuoc

    Ưu điểm của bồn cầu tiết kiệm nước

    Tiết kiệm chi phí

    Bồn cầu tiết kiệm nước sử dụng lượng nước ít hơn mỗi lần xả, giúp giảm đáng kể chi phí hóa đơn nước hàng tháng. Mặc dù ban đầu có thể có giá cao hơn một chút so với các loại bồn cầu thông thường, nhưng chi phí tiết kiệm được từ hóa đơn nước trong thời gian dài sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hồi vốn.

    Tiet kiem chi phi

    Tiết kiệm chi phí sử dụng nước

    Bảo vệ môi trường

    Việc tiết kiệm nước của bồn cầu giúp đóng góp vào việc bảo vệ nguồn nước sạch, một tài nguyên vô cùng quý giá. Bồn cầu giảm lượng nước thải ra môi trường, giúp giảm áp lực lên hệ thống cấp thoát nước của gia đình và địa phương.

    Bao ve suc khoe

    Bảo vệ sức khỏe và môi trường

    Công nghệ hiện đại

    Bồn cầu tiết kiệm nước thường sử dụng công nghệ xả xoáy, giúp cuốn trôi mọi chất bẩn một cách nhanh chóng và mạnh mẽ, chỉ với một lượng nước nhỏ. Bề mặt bồn cầu được phủ một lớp men NanoTitan siêu nhẵn, giúp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

    Cong nghe xa hien dai

    Công nghệ xả Turbo Vortex hiện đại giúp tiết kiệm nước

    2. Bồn cầu Viglacera - Sản phẩm tiết kiệm nước hiệu quả

    Để đánh giá một sản phẩm bồn cầu tiết kiệm nước bạn phải chú trọng đến những yếu tố đó là: kiểu xả nước, công nghệ, các kỹ thuật ứng dụng sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm bồn cầu Viglacera là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước được ứng dụng nhiều ở những công trình như khu đô thị, chung cư, tòa nhà cao tầng, văn phòng, … 

    Cac loai bon cau cua Viglacera

    Gian hàng bồn cầu của Viglacera

    Những công nghệ tiết kiệm nước được ứng dụng trên sản phẩm bồn cầu Viglacera đó là: 

    • Thiết kế xả nhấn với 2 chế độ đại/tiểu đáp ứng tối đa nhu cầu, cung cấp lượng nước tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm hoạt động đúng chuẩn.

    • Công nghệ xả xoáy kết hợp với bề mặt men NANO nung giúp cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. 

    • Khi công nghệ xả xoáy kết hợp với công nghệ men NANO kháng khuẩn của thương hiệu Viglacera sẽ mang lại hiệu quả xả rửa vượt trội. 

    • Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ vượt trội hoàn toàn đến từ Italia​

    - Một số mẫu bồn cầu 1 khố tiết kiệm nước -

    Xem them

    - Một số mẫu bồn cầu 2 khối tiết kiệm nước -

    Xem them

    - Một số mẫu bồn cầu thông minh tiết kiệm nước -

    Xem them

    3. Mẹo tiết kiệm nước khi sử dụng bồn cầu

    Cách 1: Điều chỉnh mực nước thải của bồn cầu

    Theo tiêu chuẩn của thương hiệu Viglacera, các sản phẩm 2 nút xả sẽ mặc định sẽ là 6L và 4L. Tuy nhiên, khách hàng có thể tự điều chỉnh mực nước xả của bồn cầu xuống 5.5L và 3.5L như sau:

    • Bước 1: khóa van cấp nước của bồn cầu
    • Bước 2: Tháo đường cấp nước vào bên trong bồn cầu
    • Bước 3: Đầu tiên cần tháo van,  sau đó rút chốt và xoay thang về bên trái. Điều chỉnh mức thang về mức 10 ½ và xoay thang về bên phải. Khóa chốt an toàn. Lắp đặt các linh kiện về vị trí cũ ban đầu.
    • Bước 4: Vặn đường ống cấp nước và mở van cấp nước    
    • Với 4 bước này, mỗi lần xả bồn cầu của bạn sẽ tiết kiệm được 0.5L nước xả.

    Nut xa nhan bon cau

    Cách 2: Giảm thể tích nước trong két nước của bồn cầu Viglacera

    • Bước 1: Mở lắp két chứa nước xả
    • Bước 2: sử dụng vỏ chai thủy tinh nước ngọt, đặt trong và nhúng sâu xuống để chai ngập đầy nước. Nếu vẫn còn chỗ trống, bạn có thể đặt thêm 1 chai nước ngọt nữa. Lưu ý, vị trí đặt chai không ảnh hưởng đến hoạt động xả của bồn cầu.
    • Bước 3: Tiến hành giật nước kiểm tra. Nếu hệ thống xả bình thường thì bạn sẽ tiết kiệm được lượng nước xả trong quá trình sử dụng. Trung bình sẽ tiết kiệm được khoảng hơn 10L nước - cho 3 lần xả 1 ngày.

    Bo trai nhua vao bon cau tiet kiem nuoc

    Cách 3: Lắp bồn cầu đúng kỹ thuật, tránh rò rỉ nước

    Rò rỉ nước ở bồn cầu khi sử dụng bồn cầu sẽ xảy ra trường hợp, nước sẽ bị rò và gây tốn nước hàng ngày. Việc lắp đặt đúng tiêu chuẩn không những tiết kiệm nước mà còn đảm bảo bồn cầu hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả. Hãy chắc chắn quá trình lắp đặt các khớp nối của đường ống dẫn nước thật chặt, đảm bảo đúng kỹ thuật.

    Lap dat bon cau

    Cách 4: Không ném đồ vật khó phân hủy vào bồn cầu

    Nhiều người trong quá trình sử dụng tiện tay ném rác nhỏ vào bồn cầu và xả nước. Với mỗi lần xả đó, bạn sẽ tốn một lượng nước xả nhất định. Hãy sử dụng bồn cầu đúng cách, đảm bảo hoạt động hiệu quả, đúng mục đích sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa. 

    Nem do vat kho phan huy vao bon cau

    Với những cách tiết kiệm nước hiệu quả mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với hóa đơn tiền nước tháng này của gia đình đó. Đừng quên truy cập website của chúng tôi thường xuyên để có thêm những mẹo hay khi sử dụng bồn cầu Viglacera nhé!