Năm 2023, Xu hướng thiết bị vệ sinh nội “chiếm lĩnh” thị trường

Thực tế về tình hình khám phá thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam cho thấy, mấy năm trước người tiêu dùng “ưa” hàng ngoại nhập vì cho rằng giá đắt thì chất lượng sẽ tốt hơn hàng nội sản xuất.

Tuy nhiên, gần đây người dùng có sự chuyển biến nhanh chóng khi lượng khách hàng chọn sản phẩm trong nước nhiều hơn vì nhận thấy chất lượng cũng không tồi, lại được hưởng nhiều quyền lợi bảo hành. Có lẽ, dự đoán năm 2023 sẽ là năm của thiết bị vệ sinh nội thay cho hàng ngoại.

1. Hàng ngoại nhập và cái giá “trên trời”

Nhiều năm trước, khách hàng không ngại ngần khi bỏ ra số tiền lớn để mua hàng ngoại nhập thương hiệu với giá cao ngất bởi trong đó bao gồm cả chi phí sản xuất ra sản phẩm và rất nhiều chi phí khác như: vận chuyển, thuế… Đối với những người có thu nhập thấp hoặc không đủ điều kiện thì có lẽ không dám mơ đến thiết bị vệ sinh ngoại xa xỉ.

Thiết bị vệ sinh nhập ngoại Bravat

Nếu suy nghĩ hàng ngoại giá cao, chất lượng sẽ tốt và hàng Việt giá thấp, chất lượng tồi thì đây là suy nghĩ không đúng. Bởi thị trường không bao giờ “đứng yên” mà luôn là cỗ máy xoay chuyển liên hồi. Hơn nữa sự cạnh tranh và nhu cầu của người tiêu dùng luôn có sự thay đổi để phù hợp với thời thế.

2. Hàng Việt đã chứng minh được năng lực

Thực tế đã biến chuyển khi thời gian gần đây các thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh Việt đã chứng minh được năng lực của mình trên thị trường cạnh tranh “khốc liệt” với hàng ngoại. Đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp không thua kém gì hàng nhập ngoại. Điểm hình là “gã khổng lồ” Viglacera đã “thu phục” được đông đảo khách hàng Việt quay trở lại sử dụng hàng Việt.

Về giá cả: Chắc chắn giá sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng Viglacera sẽ rẻ hơn so với hàng ngoại nhập và không có nghĩa là chất lượng sản phẩm không tốt. Ngược lại, nhãn hàng này đã “lội ngược dòng’ chứng minh khả năng cung cấp thiết bị vệ sinh hiện đại thông minh với chi phí phù hợp đến người dùng Việt. Những người có thu nhập thấp hoặc trung bình đều có thể sử dụng sản phẩm vệ sinh chất lượng tốt từ thương hiệu này.

Gia ca phai chang

Chất lượng: Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu tạo nên sản phẩm thân thiện với môi trường. Sản phẩm có độ bền cao, thời hạn bảo hành lâu dài, luôn đặt lợi ích sử dụng của khách hàng lên hàng đầu.

Thiet bi ve sinh chat luong Quoc Te

Mẫu mã sản phẩm: Nếu xét về mẫu mã, Viglacera đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã phong phú, người dùng Việt thỏa sức lựa chọn. Hầu hết các thiết kế của hãng này đều đáp ứng được gu thẩm mỹ chung của người Việt., đó là sự đơn giản nhưng tinh gọn, toát lên vẻ tinh tế và sang trọng.

Thiet bi ve sinh da dang ve mau ma

Lợi ích cho người sử dụng: Các sản phẩm của Viglacera luôn tối ưu hóa lợi ích người sử dụng khi liên tục cải tiến mẫu sản phẩm mới, không chỉ chất lượng tốt, giá phải chăng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Khẳng định vị thế vươn tầm khu vực Viglacera

Với chất lượng, giá cả, mẫu mã và quyền lợi phù hợp với tiêu chí mua hàng của người dùng Việt, Viglacera đang là thương hiệu Việt sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín chiếm được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng. Năm 2022, dự đoán các sản phẩm Việt sẽ còn hút khách hàng hơn nữa.

Hiện các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng Viglacera đang được nhà phân phối Hải Linh cung cấp tại Hải Linh. Showroom Hải Linh luôn có giá ưu đãi hơn các nơi khác bởi ưu thế về nhà cung cấp lớn, đơn vị phân phối trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất. Hơn nữa, luôn có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng Hải Linh. Luôn tạo cơ hội tốt mọi lúc để khách hàng có thể có được những sản phẩm chất lượng cao, chi phí thấp. Liên hệ Hải Linh tại www.thietbivesinhviglacera.net

Tác giả bài viết: Hải Linh