Mẹo xử lý bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu bị trầy xước hiệu quả

Như các bạn đã biết thiết bị vệ sinh sứ hiện nay được ứng dụng công nghệ tráng men nano nung tạo nên lớp bề mặt luôn sáng bóng, trơn láng, sang trọng và sạch sẽ. Hiện tượng bồn cầu bị trầy xước sẽ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đồng thời lại tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ẩn phát triển bởi những chỗ bị xước rất khó để cọ rửa hay vệ sinh bồn cầu sạch sẽ. Vậy tẩy vết xước bồn cầu có dễ không? cùng tìm hiểu ngay.

thiết bị vệ sinh bị xước và cách xử lý

Hướng dẫn xóa vết xước trên sứ

Mẹo xử lý thiết bị vệ sinh sứ bị xước

Vết xết tại bồn cầu sẽ gây mất thẩm mĩ, lớp men công nghệ cao chống vi khuẩn bị mất đi thì tạo cơ hội cho vui khuẩn cư trú vì vậy hay xem thêm ngay cách tẩy vết xước bồn cầu tại đây nhé.

Tin tức liên quan:

1. Chuẩn bị tẩy vết xước bồn cầu

Chuẩn bị tẩy vết xước bồn cầu

Chuẩn bị tẩy vết xước bồn cầu

Để có thể xóa vết xước trên sứ thì bạn hãy chuẩn bị những vật dụng sau đây:

  • Một bộ keo Porcelain chip Fix
  • Băng keo
  •  Lưỡi dao cạo
  • Giấy nhám mịn

2. Tiến hành xóa vết xước trên sứ

  • Bước 1: Trộn 2 lọ trong bộ keo Porcelain chip Fix lại với nhau vào một lọ đựng nhỏ. Dùng một bông ngoáy tai để khuấy đều dung dịch lên
  • Bước 2: Sử dụng giấy nhám mịn làm sạch vị trí trên mặt sứ bị trầy xước, sứt vỡ. Sau đó tẩy rửa sạch sẽ bằng cồn để giúp cho hỗn hợp Porcelain chip Fix được gắn kết với bề mặt cũ một cách tốt nhất.
  • Bước 3: Lấy băng dính dính các phần sứ bên cạnh vết trầy xước, sứt vỡ lại. Sau đó dùng chổi quét sơn móng tay, nhúng vào dung dịch và sơn vào vết trầy xước.
  • Bước 4: Lấy dao mỏng thoa đều dung dịch vào vết trầy sứt trên bề mặt sứ. Sau đó làm mịn lớp dung dịch và đợi khô.
  • Bước 5: Bóc tách lớp keo dính xung quanh bề mặt vừa được khắc phục. Sau đó lấy khăn vải lau sạch vị trí vết trầy xước vừa được làm mới.

cách xử lý thiết bị vệ sinh khi bị xước

Cách tẩy vết xước bồn cầu

Với các xử lý vết trầy xước bồn cầu như trên chắc chắn các thiết bị vệ sinh sứ của gia đình bạn sẽ nhanh chóng trở lại bóng mịn không tì vết. Hãy lựa chọn mua các sạn phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera Tại để đảm bảo độ bề đẹp lâu dài nhé?

Có thể bạn quan tâm tới các mẫu bồn cầu hiện đại

Tác giả bài viết: Hải Linh