Hướng dẫn trang trí phòng tắm công nghiệp đơn giản

Hiện nay xu hướng phòng tắm công nghiệp có trong rất nhiều các gia đình. Việc trang trí không gian này tạo nên sự thư thái, thoải mái cho các thành viên nhưng nó cũng không kém phần độc đáo.

Khi bạn đã quá chán với những căn phòng tắm đơn thuần toàn màu trắng, xám của thiết bị vệ sinh. Hãy thử đổi gió với những thiết kế độc đáo dưới đây. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy những điều đặc biệt gì đó cho công trình của gia đình mình.

Sử dụng chi tiết đường ống sắt

Các đường ống bên trong có đường nét khỏe khoắn và không bị che khuất hoặc được gia công cẩn thận. Đây là nét độc đáo của phong cách trang trí nội thất công nghiệp. Bạn có thể trang trí phòng tắm với các đường ống màu đen, đồng nâu sáng, vàng kim loại hoặc đồng cũ theo sở thích cá nhân của bạn.

Su dung duong ong sat trang tri phong tam

Sử dụng màu sơn tường xi măng

Sơn tường bằng màu xi măng là một cách rất đơn giản để "biến hóa" phòng tắm thành phong cách công xưởng cá nhân. Bạn cũng đừng quá lo lắng rằng màu xám này sẽ mang đến cảm giác ngột ngạt, khép kín. Chúng ta hoàn toàn có thể sửa chữa nó bằng ánh sáng.

Sử dụng kệ gỗ trong nhà tắm

Kệ phòng tắm bằng gỗ sử dụng sắt ống và gỗ tự nhiên không chỉ là vật dụng giúp phòng tắm gọn gàng hơn. Đó cũng là nơi có thể đặt đồ trang trí tùy ý, tạo không gian thoáng mát đến không ngờ.

Su dung ke go trong nha tam

Trang trí phòng tắm với tường gạch thô

Tông màu ấm và kết cấu thô của bức tường gạch ban đầu là hình ảnh quen thuộc của phong cách nhà máy. Đây là một sự hỗ trợ tốt khi kết hợp với màu xám xi măng. Mẹo: Để tiết kiệm chi phí  và tăng tốc độ thi công, chúng ta có thể chọn hình nền thay vì gạch. Nhớ sử dụng giấy dán tường chống thấm.

Phong tam tuong gach

Áp dụng những mẫu gạch tổ ong

Gạch tổ ong với gam màu trung tính như trắng, đen, xám không có gì mới trong phong cách công nghiệp. Các bố cục khác nhau và kết cấu thú vị mang đến một không gian thú vị và khác biệt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gạch tổ ong cho tường, đồ trang trí hay sàn nhà. Rất đa năng phải không?

Gach to ong cho nha tam

Tường gạch có màu trắng viền đen

Gạch trắng trang trí với viễn vữa đen là một lựa chọn khác cho nội thất công nghiệp. Bằng cách bố trí xen kẽ màu trắng sẽ dễ dàng làm nổi bật các thiết bị hay đồ trang trí trong phòng tắm. Đây cũng là một loại gạch khá “nhẹ” nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về hầu bao của mình.

Trang trí với nội thất bê tông

Tông màu xám đặc trưng của xi măng cùng thiết kế góc cạnh, nội thất bê tông chắc chắn mang đến trải nghiệm khác lạ nhưng độc đáo cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng các bồn rửa hoặc kệ làm bằng xi măng hoặc sứ có màu xi măng để tăng tính gắn kết cho phong cách nhà xưởng này.

Nha tam noi that be tong

Dùng tông màu cam đậm

Ngoài những gam màu trung tính như trắng, đen, xám thì cam đậm cũng là gam màu đặc trưng của phong cách nội thất công nghiệp. Gam màu tương phản ấm áp này chính là điểm nhấn cho phòng tắm của bạn, giúp không gian phòng tắm không bị tối và chật chội.

Phong tam mau cam dam

Tủ gỗ trong nhà vệ sinh

Màu gỗ là màu rất dễ kết hợp với các màu khác. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp tủ phòng tắm với tường đất nung, sàn bê tông hoặc tường trắng. Tủ gỗ mang đến vẻ tự nhiên, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ thô cứng đặc trưng của phòng tắm công nghiệp.

Tu go nha ve sinh

Lời khuyên: Bạn nên chọn tủ có vân gỗ tối màu, thiết kế đơn giản, góc cạnh sẽ rất phù hợp với phong cách này.

Gương mang phong cách công nghiệp

Gương là món đồ nội thất bắt buộc phải có trong phòng tắm. Không giống như những phong cách khác, gương phong cách xưởng rất đơn giản và không có những đường gờ rườm rà. Sử dụng các thiết kế hình học, chẳng hạn như hình tròn, hình chữ nhật và khung kim loại thông thường. Màu sắc của đường viền kim loại sẽ phù hợp với màu của đường ống hoặc các đồ trang trí bằng kim loại khác trong phòng.

Gương mang phong cách công nghiệp

Sử dụng chất liệu đá

Bạn thích phong cách công nghiệp nhưng vẫn cần toát lên vẻ sang trọng. Thì đá sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm của bạn. Không chỉ mang lại cảm giác sạch sẽ mà còn mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho nhà vệ sinh.

Sử dụng chất liệu đá

Trên đây là những gợi ý cho những ai đang muốn hướng đến phòng tắm công nghiệp. Bạn có thích cách thiết kế này không. Hãy thử áp dụng cho công trình của mình nhé.