Gợi ý mẫu phòng tắm màu đen sang trọng và ấn tượng

Bạn muốn tạo ra một không gian tắm cá tính, nổi bật, bóng bẩy và sang trọng, thì màu đen là một gợi ý mới thay đổi những gam màu truyền thống như trắng, kem, xanh. Hãy lấy cảm hứng sáng tạo từ 13 mẫu phòng tắm màu đen đẹp đẳng cấp dưới đây.

Với không gian phòng tắm nhỏ mà vẫn muốn sử dụng gam màu đen cho không gian. Các nhà thiết kế đã tạo ra nhà tắm này với cảm giác ấm áp và thân mật với gạch đen, ánh sáng trầm nhẹ và tủ tối dưới bồn rửa đá tự nhiên màu khói.

Mau phong tam mau den 1

Khu vực tắm được tạo hiệu ứng giả xi măng xám đen kết hợp với sen tắm âm tường đen và bồn tắm tạo không gian tắm hiện đại. Vách ngăn kính từ sàn đến trần và sàn bê tông tạo sự hòa quyện không gian khiến phòng tắm màu đen này trở lên rộng mở hơn.

Phong tam mau den mau 2

Bạn có thể cắt những bức tường đen của mình bằng giấy dán tường họa tiết. Điều này làm giảm hiệu ứng choáng ngợp của một căn phòng toàn màu đen và mang lại cho không gian sự nhẹ nhàng. 

Phong tam mau den 3

Không chỉ có tủ màu đen mà phòng tắm này tạo sự nhất quán bởi cũng mang chủ đề màu đen từ cửa sổ đến những cánh cửa chớp. Bạn sẽ không sợ không gian chật hẹp hơn. Cách này rất thích hợp với những phòng tắm có quá nhiều ánh nắng vào ban ngày.

Phong tam mau den mau 4

 

Phòng tắm đen trắng này được thiết kế theo phong cách sang trọng. Bề mặt tủ chậu bằng đá, khăn, đèn treo tường nghệ thuật và gương tròn chứng minh rằng sự tối giản cũng có thể có một cạnh độc đáo.

Phong tam mau den mau 5

Gạch ốp tường đen là một lựa chọn tuyệt vời cho các phòng tắm sắc đen với mọi kích thước. Mặc dù chúng sẽ trông quyến rũ nhất trong phòng tắm diện tích lớn. Với nhiều loại kết cấu và lớp hoàn thiện được cung cấp, bạn có thể tạo một nền kín đáo hoặc một bức tường lát gạch đặc trưng.

Phong tam mau den anh 6

Gạch là sự lựa chọn tuyệt vời cho sàn và tường phòng tắm màu đen bởi độ bền và chống nước. Đây cũng là điểm nhấn tạo thêm nhiều nét đặc sắc cho phòng tắm của bạn. Nội thất đơn giản với gương, kệ tủ chậu và giá treo khăn tạo nét cân bằng đơn giản và nhẹ nhàng.

Phong tam mau den mau 7

Đỏ và đen cho đến nay là cặp đôi quyền lực lớn nhất khi nói đến bảng màu. Trong phòng tắm táo bạo, bắt mắt này, hình nền màu đỏ, in hình ngựa vằn và gạch tắm họa tiết của vân đá trắng nổi rõ cho một cái nhìn mới mẻ.

Phong tam mau den mau 9

Giữ các yếu tố tối hơn của căn phòng ở nửa dưới, với đồ nội thất và trang trí màu trắng hoặc trung tính ở phần trên, sẽ giúp không gian có cảm giác nhẹ nhàng và tươi sáng hơn.  Sử dụng gạch lát sàn hình học thay vì một màu đen tuyền là một lựa chọn thông minh. 

Phong tam mau den mau 9

Nếu bạn cảm thấy không đủ can đảm để sử dụng một khoảng lớn màu đen trong khu vực của phòng tắm. Thì thay vào đó hãy sử dụng nội thất màu đen như cánh cửa, mặt đá chậu hay khăn tắm là một cách an toàn và dễ dàng để tạo ra một màu tối hơn.

Phong tam mau den mau 10

Nếu một phòng tắm toàn màu đen không làm nổi con thuyền của bạn, bạn cũng có thể tạo ra nhiều tác động bằng cách phối màu đen trắng tương phản. Hai màu có thể được trộn và kết hợp theo ý bạn. 

Phong tam dep mau 11

Cây nội thất là một cách thực sự dễ dàng để phá vỡ tất cả màu đen và mang một chút mềm mại và kết cấu vào căn phòng của bạn. Nếu phòng tắm của bạn thiếu ánh sáng tự nhiên, thì bạn nên sử dụng cây giả.

Phong tam dep mau 12

Một tấm màn đen mỏng manh đánh dấu lối vào phòng tắm lấy cảm hứng từ nước Pháp. Gạch đen bóng ở sàn và bề mặt tủ ngăn cách giữa hai bồn rửa. Không gian giữa chúng được lấp đầy bởi một chiếc tủ kiểu Pháp tuyệt vời được sơn sọc bên trên. 

Phong tam dep mau 13

Mọi sự sáng tạo màu sắc đều nổi bật cá tính của chính bạn. Tuy nhiên một không gian quá nhỏ hẹp không nên sử dụng quá nhiều sắc đen thay vào đó một chút nhấn nhá từ thiết bị vệ sinh hay vật dụng trang trí cũng đều nổi bật. Nếu bạn đang bí ý tưởng thì hãy tham khảo ngay 13 gợi ý phòng tắm màu đen ở trên.

Tin tức liên quan: