Tổng hợp những mẫu nhà vệ sinh đẹp cho chung cư

Khách hàng mới mua căn chung cư nhưng chưa biết thiết kế phòng vệ sinh như thế nào để hợp lí? Những mẫu nhà vệ sinh đẹp dành cho chung cư mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây sẽ là gợi ý phù hợp nhất dành cho khách hàng. Cùng khám phá ngay!

1. Mẫu nhà vệ sinh với diện tích hẹp

Đối với một không gian nhà vệ sinh có diện tích không được lớn thì hãy tham khảo ngay mẫu nhà vệ sinh đẹp dành cho chung cư ngay sau đây. 

Mẫu nhà vệ sinh này được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại. Với một diện tích không gian nhà vệ sinh không được lớn, những góc nhà vệ sinh được tận dụng tối đa, các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, sen tắm đều được lắp đặt phù hợp nhất vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo điểm nhấn cho phòng.

Gạch ốp tường và lát nền đồng màu, sử dụng gạch có độ tương phản cao giúp ăn gian tiện tích của căn phòng. Bố trí các phụ kiện như giá treo khăn, kệ đựng độ phù hợp nhất tạo điểm nhấn cho không gian.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 đẹp nhất năm 2022

Mau nha ve sinh voi dien tich hep

2. Nhà vệ sinh được ứng dụng quy tắc đường dẫn

Ứng dụng quy tắc đường dẫn trong thiết kế nhà vệ sinh sẽ giúp nhà vệ sinh của gia đình bạn trở nên độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn. Đây là quy luật được sử dụng khá nhiều vào thiết kế không gian phòng tắm có diện tích nhỏ.

Khi nhìn thẳng các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, đường gạch ốp tường đường dẫn thành một đường thẳng ra đến cửa sổ, tạo điểm nhấn cho không gian.

Đối với không gian phòng tắm có diện tích hẹp, đặc biệt là những phòng vệ sinh trong những căn chụng cư, việc áp dụng quy luật này sẽ giúp không gian có chiều sâu, tạo cảm giác phòng sẽ rộng hơn.

Mau nha ve sinh chung cu dep

3. Thỏa sức thiết kế với không gian phòng tắm rộng

Đối với một không gian phòng tắm có diện tích rộng, hãy thỏa sức thiết kế thể hiện phong cách của mình bằng những mẫu nhà vệ sinh đẹp cho chung cư mang phong cách riêng biệt như thiết kế ngay dưới đây.

Là mẫu phòng vệ sinh được thiết kế với phong cách bán cổ điển, các sản phẩm như thiết bị vệ sinh, vòi chậu, tủ chậu, gương soi đều mang hơi hướng cổ điển. Bạn là một người thích sự cổ điển, thanh lịch? thì đây chắc chắn là mẫu nhà tắm bạn không nên bỏ qua.

Từ gạch lát nền, ốp tường đều được chăm chút lựa chọn tỉ mỉ, bồn tắm được xây với khu riêng biệt tạo sự tiện nghi hoàn hảo cho không gian. Hãy trang trí cho không gian những chiếc đèn tô điểm cùng với một chậu hoa có màu sắc nổi bật, chắc chắn không gian nhà vệ sinh chung cư của bạn sẽ trở nên vô cùng khác biệt. Những người bạn của gia chủ khi bước vào sẽ phải trầm trồ khen ngợi với phong cách này đó.

Nha ve sinh co phong tam rong

4. Độc đáo với mẫu nhà vệ sinh sử dụng gam màu ưa thích

Nhà vệ sinh chung cư của bạn có diện tích hẹp? Nhưng bạn lại muốn độc đáo và thể hiện được cá tính của bản thân? Vậy thì đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay mẫu nhà vệ sinh đẹp cho chung cư mà Hải Linh giới thiệu dưới đây.

Với phòng tắm có diện tích nhỏ như vậy, chỉ khoảng 3m2 nhưng khi bạn biết lựa chọn phụ kiện phòng tắm để ăn gian diện tích sẽ trở nên vô cùng khác biệt. Một chiếc gương lớn vừa giúp ăn gian diện tích, vừa tô điểm cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Sử dụng gạch ốp tường lát nền có độ tương phản cao giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn. 

Điểm nhấn của không gian là chiếc tranh đa sắc màu kết hợp với bình hoa giả cùng tông sẽ là điểm nhấn khác biệt cho không gian. Hãy thay thế bằng gam màu bạn ưa thích khi lựa chọn phong cách thiết kế này nhé!

Nha ve sinh su dung gam mau sang

5. Mẫu nhà vệ sinh chung cư nhẹ nhàng, đơn giản 

Đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn bắt kịp được xu hướng thiết kế nội thất hiện nay? Tham khảo ngay mẫu nhà vệ sinh sử dụng tủ chậu bằng gỗ, chi tiết gạch lát nền với vân gỗ.

Được thiết kế không quá cầu kỳ, điểm nhấn là chiếc gương có thiết kế độc đáo, cùng với phần tủ chậu có kích thước lớn vừa kến tạo thẩm mỹ tuyệt đối vừa mang lại tiện ích tối đa cho người dùng. Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh, thiết kế độc đáo giúp nâng tầm giá trị cuộc sống.

Nha ve sinh voi gach nen van go

6. Tông màu trắng được sử dụng khá nhiều khi thiết kế nhà vệ sinh chung cư

Nhà vệ sinh chung cư với tông màu trắng thuần khiết, nhẹ nhàng. Bạn là người thích sự nhẹ nhàng, lịch lãm? Bạn yêu thích sự tinh khiết nhưng vẫn muốn tô điểm độc đáo? Vậy thiết kế nhà vê sinh dưới đây chắc chắn dành cho bạn rồi đó.

Với một chiếc cửa sổ lớn kết hợp với chiếc gương có hình dáng kiêu sa chắc chắn không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn bao giờ hết. Từng chi tiết như đèn trang trí, phụ kiện phòng tắm đều có sự gắn kết mật thiết với nhau tạo sự đồng nhất cho không gian.

Bạn cảm thấy nhàm chán với những bức tường màu trắng? Vậy thì tại sao không nghĩ tới việc sẽ tô điểm những bức tường trắng bằng cách sử dụng gạch bông ốp tường. Vừa tạo điểm nhấn vừa không mất đi sự thuần khiết vốn có của nó.

Mau nha ve sinh chung cu voi gam mau trang

Bạn đã lựa chọn được phong cách riêng biệt cho mình? Cùng Hải Linh kiến tạo không gian nhà vệ sinh hiện đại, đẳng cấp, tinh tế với những thiết kế mà chúng tôi giới thiệu ở trên. Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới Hải Linh.

Website: https://thietbivesinhviglacera.net/

Từ khóa: Nhà vệ sinh