Choáng ngợp với những mẫu phòng tắm sang trọng nhất thế giới

Phòng tắm là nơi bạn thư giãn sau một ngày làm việc. Do vậy một không gian tắm sang trọng mang đến sự thoải mái, xoa dịu những phút giây căng thẳng của cuộc sống. Cùng chiêm ngưỡng với những mẫu phòng tắm sang trọng nhất thế giới khiến bạn phải choáng ngợp ngay trong bài viết dưới đây.

 Phong tam sang trong

Phòng tắm xa hoa này thuộc căn hộ áp mái nằm trên đỉnh Courchevel 1850. Với thiết kế hiện đại xen lẫn cổ điển. Bồn tắm được lát bằng đá granite màu đen, lớp khảm xung quanh chậu rửa mặt được làm bằng vàng, vòi chậu rửa được mạ vàng do THG Paris tạo ra. Toàn bộ hệ thống mặt sàn được làm bằng đá cẩm thạch Fiore Bosco cao cấp với họa tiết ngôi sao là biểu tượng của căn áp mái này. Đây là một trong những mẫu phòng tắm luôn nằm trong danh sách các phòng tắm sang trọng nhất thế giới.

>>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/xay-phong-tam-nen-rong-bao-nhieu-1508.html

Phong tam sang trong anh 2

Phòng tắm Cheval Blanc St-Barth Isle de France được thiết kế bởi Jacques Grange V.Mati đã biến không gian tắm như một cuốn nhật ký hành trình. Với cảm hứng từ đất nước Ma rốc, phòng tắm này là sự kết hợp giữa truyền thống Châu Âu và thiết kế tinh tế của Mỹ nửa đầu thế kỷ 20. Một khung cửa lớn gồm cửa kính và cửa sổ gỗ thiết kế nan quạt đón ánh sáng. Tông màu chủ đạo là trắng kết hợp với gạch ốp tường họa tiết xanh trắng cực hiện đại.

Phong ta sang trong mau 3

Trong biệt thự hiện đại bên bờ hồ Geneva, phòng tắm này nổi bật bởi thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Thiết kế vách kính trong suốt mang đến không gian rộng mở, bạn sẽ có cảm giác như nhìn ra đỉnh của thế giới với cây xanh và rừng núi, bầu không khí lãng mạn và riêng tư. Phòng tắm này có bức tường được trang trí đầy nghệ thuật với gạch Granite họa tiết ốp tường và lát nền màu đen, trắng, be, xám kết hợp hài hòa đồng bộ cho toàn không gian tắm.

Phong tam sang trong anh 4

Một phòng tắm hiện đại đầy đủ tiện nghi bậc nhất thế giới không thể bỏ qua phòng tắm tại Datai Langkawi - Canopy Deluxe. Đây là một trong những phòng tắm khách sạn nhận được giải thưởng thiết kế nổi bật của DL2A. Phòng tắm ấm cúng với gạch sàn gỗ và hệ ốp tường cũng màu gỗ. Trang bị 2 bồn rửa lớn cùng đầy đủ phụ kiện cần thiết. Bồn tắm lớn đặt ở chính giữa sát tường, 2 khu vực đặt bồn cầu riêng biệt. Gỗ, đá và cửa sổ khung gỗ sồi lớn hòa quyện hoàn hảo.

Phong tam sang trong anh 5

Tầng lớp quý tộc là từ để diễn tả không gian phòng tắm này. Đây là phòng tắm mạ vàng với tường và mặt sàn lát đá cao cấp. Bạn thử tưởng tượng nếu được ngâm mình trong chiếc bồn tắm bằng đá kia sẽ thế nào. Bồn tắm này có giá lên tới 8,5 triệu USD.

Phong tam sang trong anh 6

Phòng tắm ấn tượng thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và gần gũi của Lodge. Bồn tắm được chạm khắc thủ công bằng đá granite đặt sát bức tường ốp kính. Ngoài ra còn có vòi sen và sàn được sưởi ấm bằng đá vôi. Bạn thực sự có thể đắm mình trong không gian sang trọng khi tắm sang trọng này tại Southern Ocean Lodge.

Phong tam sang trong thang 7

Khách sạn Silo là một không gian huyền diệu nằm sừng sững trên bờ sông V&A của Cape Town và được bao quanh bởi kỳ quan thiên nhiên của thành phố Nam Phi. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian phòng tắm hiện đại với khung kính lớn. Phòng tắm tuyệt đẹp được trang bị đồ đạc theo phong cách thời Victoria.

Phong tam sang trong anh 8

Bạn có thể cảm nhận được sự rung cảm của Hồng Kông trong bạn khi bạn sử dụng không gian phòng tắm này. Tọa lạc trên đỉnh trung tâm Thương mại Quốc tế (ICC) hùng vĩ, tòa nhà cao thứ bảy trên thế giới và cao nhất ở Hồng Kông, khách sạn sang trọng tuyệt đẹp này tự hào có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Cảng Victoria và đường chân trời lấp lánh của đảo Hồng Kông lân cận. Tất cả 312 phòng nghỉ đều có phòng tắm lát đá cẩm thạch sang trọng và cực kỳ sang trọng, một số phòng có khung cảnh toàn cảnh tuyệt vời.

Phong tam sang trong anh 9

Các phòng tắm đơn sắc sang trọng trong các dãy phòng rộng lớn với các bồn tắm rộng ở chính giữa căn phòng, bồn rửa bằng kim loại lấp lánh đặt trên mặt tủ bằng đá cẩm thạch và các loại vải mềm mại. Khách lưu trú tại The Siam có thể trải nghiệm bầu không khí nghỉ dưỡng và đẳng cấp độc quyền mà không nơi nghỉ nào ở Bangkok có được.

Phong tam sang trong anh 10

Với những ai đam mê các thiết kế phòng tắm hiện đại, sang trọng lại gần gũi với thiên nhiên thì không thể nào cưỡng lại được không gian phòng tắm tràn ngập ánh sáng tại khu nghỉ dưỡng Singita Boulders Lodge. Tất cả phòng ở đây đều có hồ bơi riêng, phòng tắm kết hợp luôn ngoài trời, bồn tắm sát cạnh bể bơi. Du khách có thể tắm trong bồn hoặc tắm ở bể. Đây là một trong những thiết kế phòng tắm sang trọng đẳng cấp nhất.

Phong tam sang trong anh 11

Phòng tắm này tưởng chừng như có quá nhiều không gian chưa sử dụng ở đây. Tuy nhiên đây chính là điểm mang đến nhấn nhá cho phòng tắm với ghế nghỉ thư giãn ở chính giữa. Điểm nổi bật khác ở phòng tắm này là tính năng phòng thay đồ với tủ mở cất giữ quần áo.

Phong tam sang trong anh 12

Phòng tắm chính này phải thực sự rất rộng. Mặt sàn được lát gạch giả cổ kích thước nhỏ mang đến nét tân cổ điển cho toàn căn phòng. Khu vực tắm ướt và bồn tắm được lát các mảnh gạch nhỏ rất tinh tế. Bạn sẽ có cảm giác như không gian spa thu nhỏ.

Phong tam sang trong anh 13

Đặc điểm đáng chú ý nhất trong phòng tắm trên là trần nhà. Đó là một loạt các mái vòm được thiết kế kín đáo. Phòng tắm này có 2 khu vực chậu rửa riêng biệt được ngăn cách bởi một bồn tắm. Không rất rộng, bạn có thể ngâm mình trong bồn nhìn ra cửa sổ thậm chí ngồi trang điểm. Hệ tủ chậu gỗ mộc nâu cu kết hợp với chậu rửa đồng nâu có cảm giác như đang trong một tòa lâu đài sang trọng.

Phong tam sang trong anh 14

Nếu bạn thích phòng tắm sang trọng màu trắng đây là không gian dành cho bạn. Tuy nhiên, đây không phải là màu trắng tinh mà là màu trắng ngà kết hợp với một chút cá tính. Hệ tủ chậu chạy dài từ khung cửa sổ đến đối diện khu tắm ướt. Màu trắng được tăng cường với nhiều kính bao gồm cả gương lớn và góc tắm vòi sen mở bằng kính.

Phong tam sang trong anh 15

Thiết kế đậm chất cổ điển là những gì bạn có thể thấy ở phòng tắm đẳng cấp bậc nhất này. Thiết kế xa xỉ với các đường cong xoáy vặn ốc xung quanh trụ nhà, đèn treo trần. Khá đặc biệt khi khu vực bồn tắm được đặt trong góc tường nơi bạn có thể tận hưởng ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Phong tam sang trong anh 16

Ngoài không gian trống mở rộng ở giữa, đây là một thiết kế gần như hoàn hảo. Sự tương phản màu trắng và nâu sẫm mang lại cảm giác vừa ấm vừa sang. Hệ tủ chậu bằng phẳng với tủ màu đen kết hợp với bồn tắm đặt sàn cùng tông màu tạo điểm nhấn cho toàn căn phòng. Các thiết bị vệ sinh tối tân nhất như sen tắm âm tường và vòi chậu âm tường đều được sử dụng.

Phong tam sang trong anh 17

Không gian phòng tắm này được bố trí theo kiểu phòng trưng bày với bồn tắm đứng ở trung tâm. Hệ tủ chậu đối diện nhau với cánh tủ gỗ màu xanh da trời. Hệ thống gạch lát nền trắng họa tiết hoa văn chìm dưới mặt rất tinh tế. Có thể cảm nhận không gian phòng tắm được bố trí đối xứng thông qua bồn tắm.

Phong tam sang trong anh 18

Màu đen mang đến sự ma mị và phù phiếm cho không gian. Điểm nhấn chính là hệ sàn gỗ cứng màu nâu sẫm đậm. Lỗi thiết kế đối xứng vẫn được tiếp tục sử dụng trong không gian này. 2 tủ chậu đặt chậu rửa mặt giống nhau, 2 chiếc gương soi giống nhau. Bạn hoàn toàn tận hưởng được sự thoải mái nhất khi ngả lưng xuống chiếc ghế sofa sang trọng ở giữa phòng.

Phong tam sang trong anh 19

Bước vào phòng tắm hiện đại này bạn sẽ thấy như đặt chân lên sân khấu của chính bạn với bồn tắm phía cuối. Họa tiết sàn gạch rất ấn tượng là sự phối hợp các viên gạch đá đen, xám. Gam màu be vàng được sử dụng nhiều nhất đồng bộ từ tường đến hệ tủ chậu. Khung cửa kính vòm với thanh uốn cửa vòng cung cổ điển cang khiến không gian thu hút.

Phong tam sang trong anh 20

Trần nhà mái vòm là lựa chọn được ưa chuộng với các thiết kế không gian tắm hiện đại. Rất nhiều ánh sáng được thấy ở đây. Bồn tắm chính giữa, ghế dài màu trắng và khu vực trang điểm, tất cả đều bằng gỗ tự nhiên mang lại cho phòng tắm cái nhìn tinh tế. Hệ gương lớn chạy dài cũng khiến phòng tắm trở lên rộng hơn tinh tế hơn.

Phong tam sang trong anh 21

Với trần nhà hình vòm cong, cửa ra vào và đường cong kiểu vòm trên bồn tắm, đây là một phòng tắm chính tập trung vào vòm trông hoàn toàn tuyệt vời. Nó mang phong cách Địa Trung Hải rung cảm với tủ gỗ lâu năm cùng với gương khung gỗ và tác phẩm bằng gạch màu be

Phong tam sang trong anh 22

Tiếp tục là không gian phòng tắm hiện đại lấy cảm hứng từ đường vòm cong tròn. Với bốn mẫu gạch và màu sắc khác nhau, đây là một trong những thiết kế phòng tắm đáng tiền nhất. Không gian được trang bị phong phú, đầy đủ mọi vật dụng cần thiết, mọi thứ đơn giản hóa tối đa, nhưng vẫn có sự sang trọng. 

Phong tam sang trong anh 23

Phòng tắm được thiết kế dành cho những ai ưa thích mua sắm với những bộ cục đường cong dài quay xung quanh một góc nhỏ. Thiết kế này mang đến không gian tắm được sử dụng tối đa, các chức năng được phân tách riêng biệt với nhau. 

Phong tam sang trong anh 24

Góc tắm vòi sen mở và cách nó được gắn liền mạch với bồn tắm gắn liền với cùng một kiểu dáng mang đến sự ưa thích tuyệt vời nhất cho người dùng. Bạn càng cảm thấy tinh tế hơn với khung cửa kính chạy dọc bo cong chạy suốt chiều dài của phòng tắm. Hơn nữa không gian tắm này còn có 1 chiếc lò sưởi ở dưới cuối. Không gian mở neen từ phòng ngủ bạn đều có thể thấy toàn bộ phòng tắm.

Phong tam sang trong anh 25

Phòng tắm này tràn ngập màu trắng tinh từ trần nhà tới hệ tủ chậu chạy dài và bạn sẽ thấy ngoài khung cửa sổ là một bãi biển tuyệt đẹp. Tất cả đều có màu trắng với rất nhiều cửa sổ và trần nhà có xà ngang bằng gỗ vô cùng đẳng cấp. Không gian phòng tắm sang trọng này sẽ khiến bất cứ ai ưng ý khi trải nghiệm sử dụng.

Phong tam sang trong anh 26

Bạn sẽ cảm thấy yêu tất cả các cửa sổ, sàn gỗ, bồn tắm đứng đơn giản, góc tắm vòi sen mở và thêm một ghế dài của phòng tắm này. Các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, tủ chậu được sắp xếp hợp lý khiến bạn muốn ở đây ngâm mình tận hưởng mỗi ngày. 

Phong tam sang trong anh 27

Toàn bộ bề mặt sàn này được lát đá đen và đá màu socola để tạo thêm sự tương phản đẹp mắt với tông màu đất và chiếc bồn tắm bằng đồng. Chiếc ghế đẩu bằng da buộc được đặt ở chính giữa không gian tắm, mọi thứ liên kết chặt chẽ với nhau. Chiếc đèn chùm bằng pha lê làm tăng thêm vẻ sang trọng. 

Những phòng tắm sang trọng nhất thế giới này sẽ gợi lên cảm giác lộng lẫy mà bạn có thể tái tạo trong chính ngôi nhà của mình. Chúng đóng vai trò là nguồn cảm hứng thiết kế trong việc tạo ra sự yên bình và tĩnh lặng trong chính ngôi nhà của bạn. Hãy biến phòng tắm của bạn trở thành một nơi nghỉ dưỡng cá nhân của riêng mình.