[Khám phá] 21 mẫu thiết kế cho 1 không gian phòng tắm vô cũng đẹp

Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ phim Groundhog Day, thì hẳn bài viết này sẽ dành cho bạn. Trong bộ phim này Groundhog làm thiết kế nội thất, phải làm đi làm lại cho đến khi nào mọi thứ diễn ra theo mong muốn. Trong bài viết này chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng 21 mẫu phòng tắm được thiết kế trong cùng một không gian. Mọi thứ sẽ được thay đổi ở những khía cạnh khác nhau. Từ cách phối màu, phương pháp sơn tường đến những món đồ nội thất phòng tắm, gương trang điểm mới. Mỗi đồ vật thay đổi sẽ khiến cho không gian trở nên vô cùng khác biệt. Bạn sẽ lựa chọn phong cách nào hay là tất cả trong số này. 

Bức ảnh đầu tiên về không gian phòng tắm này là một thiết kế tập trung xung quanh một bức tường ốp gỗ tuyệt đẹp, nơi các hạt được thiết lập theo mô hình hình học. Một bệ rửa mặt hiện đại thanh lịch được đặt ở phía trước. Phần còn lại của phòng tắm với tông màu chủ yếu là màu trắng để làm nổi bật hơn bức tường gỗ này. 

Phong tam ket hop giua mau go va mau trang dep

Thiết kế đầy màu sắc này sử dụng gạch ốp tường nhỏ màu xanh lam, bao phủ hai bức tường từ sàn đến trần. Kích thước nhỏ của gạch làm cho căn phòng có vẻ cao hơn; lớp hoàn thiện bóng của chúng làm giảm đi màu trầm của căn phòng. Bàn trang điểm, bồn rửa đôi màu trắng và gương trang điểm rộng cũng giúp phá vỡ những nét truyền thống trước kia. 

Phong tam ket hop giua mau trang va xanh lam dep

Nếu bạn là người theo chủ nghĩa siêu thực thì hãy lựa chọn kiểu thiết kế này. Một bồn rửa độc đáo trong phòng tắm, gương có hình dạng lạ, đèn treo tường khác thường và thiết kế vòi hoa sen lớn kiểu dáng lạ mắt khiến phòng tắm trở thành kiểu phòng tắm thấy trong ngôi nhà của Salvador Dali. 

Phong tam mau trang va crom dep

Cảm thấy đặc biệt vào buổi sáng bằng cách gói mình trong họa tiết vàng . Một dải ngói vàng bao bọc thiết kế phòng tắm màu trắng này, giống như dải ruy băng buộc xung quanh một món quà quý giá.

Phong tam mau trang to diem vien hoa tiet vang

Sàn xương cá, các bức tường có đường gân và gạch bê tông lấp đầy phòng tắm này với màu sắc nhẹ nhàng. Kết cấu của chúng mang lại nhiều điều thú vị cho người nhìn.

Phong tam mau trang hoa van van gach

Phòng tắm màu xám và trắng trông rực rỡ ở những vạt rừng bằng đá cẩm thạch và gạch hình học cao cấp. Ngay cả những không gian nhỏ nhất cũng có thể bố trí cách này với những vật liệu đơn giản. 

Thiet ke phong tam mau xam va trang

Truyền thống với một hơi hướng hiện đại. Ở đây, một chiếc tủ ngăn kéo kiểu Pháp cổ điển đóng vai trò như một nơi trang điểm. Phần còn lại là đồ gốm hoàn toàn mang bản chất hiện đại, bao gồm một bồn cầu tối giản treo tường và bộ chậu rửa vệ sinh.

Phong tam truyen thong voi hoi huong hien dai

Một phong cách khác mang phong cách cổ điển của Pháp đáp ứng cách tiếp cận tối giản hiện đại. Nhưng lần này với vách ngăn tắm thay vì bồn tắm, cộng với lựa chọn gạch ốp tường tối hơn. 

Phong tam phong cach co dien Phap

Chiếc bồn tắm màu đen hiện đại này tạo nên một nét nổi bật, ngay cả trong môi trường xung quanh đều tối màu. Kệ hộp đen đựng đồ vệ sinh cá nhân gọn gàng. Đĩa đựng đồ phù hợp với thẩm mỹ hình hộp màu đen, cùng với ngăn đựng giấy vệ sinh tối giản màu đen.

Thiet ke phong tam mau den dep

Bàn trang điểm phong cách cổ điển của Pháp đã trở lại, nhưng lần này với bức tường đặc trưng bằng khối gỗ độc đáo.

Thiet ke phong tam co dien

Gạch ốp lát đã được hạn chế cho bức tường này, để cân bằng với màn hình tắm có khung màu đen sang trọng.

Thiet ke phong tam voi gach op lat dep

Màu xanh bạc hà không chỉ là màu kem đánh răng mà còn có vị bạc hà trong phòng tắm màu xanh lá cây này. Tất cả các bức tường bạc hà, bồn rửa, bồn cầu và bồn rửa vệ sinh đều trông rất tươi mới trong lớp vỏ bê tông thô. Một thiết kế bồn tắm có khung dây đặc biệt giới thiệu yếu tố màu trắng rõ nét, cũng như kệ trang điểm màu trắng mỏng. 

Phong tam mau xanh bac ha

Phong cách, cá tính và rất thịnh hành, gạch hoa văn có thể biến một phòng tắm nhạt nhẽo thành một thứ gì đó siêu đặc biệt. Chúng tôi cũng thấy sự xuất hiện của góc tắm vòi sen trong thiết kế này, uốn cong đi để lại diện tích sàn lớn hơn và thậm chí còn có hoa văn tuyệt vời hơn. 

Phong tam dep voi gach hoa van

Bức tường tre tự nhiên mang đến cho phòng tắm này một bầu không khí thanh bình. Chủ đề thiên nhiên được hỗ trợ bởi cây xanh trên đỉnh trong một chiếc bình thủy tinh trên bàn trang điểm.

Phong tam dep voi buc tuong tre tu nhien ket hop voi gach op lat

Tất cả về thiết bị vệ sinh – bộ cong này trông thật nổi bật với màu đơn sắc. Một chiếc gương trang điểm được chiếu sáng phía trên không gian phòng tắm. 

Phong tam mau don sac voi thiet bi ve sinh trang den dep

 Một bồn tắm góc có thể cung cấp một giải pháp tiết kiệm không gian trong những căn nhà chật hẹp. Một bộ trang điểm nổi cũng là một cách tuyệt vời để tăng không gian cảm nhận cho sàn và làm cho công việc lau sàn phòng tắm trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Phong tam dep mau 16

Bê tông thô và nội thất đẹp mê hồn. Sự trở lại của thiết kế bồn tắm có khung dây đặc biệt ở đây. Việc sử dụng gỗ trên bàn trang điểm là một động thái quan trọng, vì nó cung cấp sự trực quan duy nhất trong căn phòng.

Phong tam dep mau 17

Trang trí phòng tắm hiện đại với các sọc trắng và xám, sau đó làm ấm áp căn phòng bằng các mảng nhấn bằng gỗ.

Phong tam dep mau trang xam

Thiết kế bàn trang điểm sole, bất đối xứng cho phép gương treo tường này tập trung vào căn phòng, thay vì khu vực tường âm tường có sẵn.

Phong tam dep mau 19

Đá cẩm thạch đen và các thiết bị vệ sinh theo phong cách truyền thống tạo nên thiết kế phòng tắm sang trọng. 

Phong tam dep bang da cam thach den

Bạn thấy thật đặc biệt đúng không. Với sự tài tình của người thiết kế, mỗi không gian phòng tắm được biến đổi theo một cách khác nhau. Bạn thích xu hướng nào? Hãy để lại bình luận nhé.

Xem thêm: