20 Mẹo giúp phòng tắm luôn như mới, đẹp và sang trọng

Nhiều người đôi khi nghĩ rằng khi về nhà trong dịp năm mới, họ nên chú ý một chút đến hành lang, phòng khách hoặc dành chút thời gian để dọn dẹp phòng ngủ. Tuy nhiên đừng quên không gian phòng tắm. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian trang trí, cũng không tốn nhiều tiền để làm đẹp không gian này, chỉ cần một chút ý tưởng thú vị và độc đáo, không gian thư giãn của gia đình sẽ có một diện mạo mới. 

1. Không gian phòng tắm có lẽ là nơi ít cảm hứng sáng tạo. Vì vậy, khi mùa xuân năm mới gõ cửa, bạn có thể sử dụng một tấm thảm nỉ xinh xắn để làm gọn gàng không gian tạo cảm giác ấm áp, đủ để bạn cảm thấy thoải mái và tươi mới mọi lúc khi sử dụng.

Phong tam dep mau 1

2. Phòng chờ tiện nghi, đầy đủ tiện nghi luôn là điều cần thiết đối với mọi người để tạo cảm giác thoải mái khi bước vào phòng. Càng nhiều đèn trần, không gian càng đón giao thừa.

Phong tam dep mau 2

3. Phòng khách của gia đình trên tầng áp mái sang trọng, rộng và sâu hơn nhờ làm đẹp các bức tường bằng họa tiết chim hạc.

Phong tam dep mau 3

4. Góc thư giãn hàng ngày sẽ không thay đổi để đảm bảo cảm xúc và công việc hàng ngày không bị gián đoạn. Tuy nhiên, căn phòng sẽ trở nên đẹp hơn từng ngày bởi sự trang trí của những bức tranh và bình hoa.

Thiet ke phong tam voi tranh tuong dep

5. Đặt thêm vài chiếc gối tựa trên ghế salon trong phòng tắm, trải khăn mới và treo một bức tranh đơn giản trên tường là đủ để căn phòng quen thuộc này thổi một làn gió mát lành.

Thiet ke phong tam voi ghe salon

6. Đặt một chậu hoa lan hồ điệp xinh xắn trong phòng tắm Tuy không tốn nhiều chi phí nhưng khi mùa xuân đến gõ cửa lại mang đến nhiều niềm vui cho mọi người sử dụng căn phòng.

Phong tam dep voi chau lan ho diep

7. Bạn có thể dành thời gian chọn mua đồ nội thất mới cho phòng tắm. Thêm những chiếc kệ kim loại uốn cong nghệ thuật, không gian thư giãn của mọi người trong gia đình sẽ gọn gàng và ấn tượng hơn.

Doi moi lai noi that phong tam

8. Bố trí và phân bố góc giải trí, hoàn thiện các khu chức năng. Khi bạn sơn lại tủ và khung gương treo tường dưới chậu rửa, căn phòng sẽ đẹp và cập nhật hơn.

Son lai tu phong tam

9. Một căn phòng đa năng với đầy đủ các chức năng, nếu mỗi khu vực chức năng đều có hệ thống đèn âm tường thì càng đẹp hơn.

Thiet ke phong tam voi den am tuong

10. Sử dụng màu vàng xám để trang trí đồ trang trí và tranh tường để tạo nên một góc phòng tắm đẹp.

Thiet ke phong am voi mau vang xam

11. Phòng tắm không cần chăm chút nhiều, chỉ cần mọi thứ được sắp xếp sạch sẽ và một miếng dán họa tiết trên tường dưới gương là đủ để mang đến cho căn phòng quen thuộc này một diện mạo mới.

Phong tam dep voi hoa tiet tren tuong

12. Trồng thêm một vài chậu cây vào đó để không gian thư giãn trở nên tươi mới và tràn ngập sắc xuân.

13. Không gian thư giãn vốn đã quen thuộc, bạn nên tạo cảm giác mới lạ cho vẻ đẹp bằng cách vén rèm phòng tắm hoặc vứt bỏ những vật dụng không cần thiết để căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn.

Vut bo cac van dung khong can thiet

14. Khung cửa sổ chan hòa ánh nắng, trong lành và hệ lam luôn là nơi đặt bồn tắm khiến ai cũng dễ dàng tận hưởng cuộc sống như mơ và càng thêm yêu mùa xuân đến.

Phong tam dep voi bon tam

15. Thêm rèm cho khu vực có ánh sáng tốt của cửa. Chọn màu rèm phù hợp với màu của bàn ghế hoặc thảm trải sàn để tăng tính kết nối cho không gian.

Phong tam dep voi rem cua so va tham trai san

16. Không gian thư giãn được bố trí khoa học, trên tường thêm những bức tranh ngộ nghĩnh để không gian gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Khong gian phong tam bo tri khoa hoc

17. Khi có một chiếc thang để đồ và một chiếc đèn trần ấm áp trong góc phòng tắm, nó mang màu trắng retro.

Phong tam dep khi duoc bo tri thang de do

18. Góc phòng tắm mộc mạc trong nắng xuân, trang trí hoa lá, cỏ cây trông thật quyến rũ và ấm áp.

Phong tam dep voi hoa la co cay

19. Không gian nghỉ ngơi sử dụng chất liệu cói tự nhiên làm thảm, giỏ đựng đồ cũng là một cách làm mới căn phòng.

Lam moi phong tam voi tham coi

20. Những tấm thảm với họa tiết bohemian bắt mắt cũng là một cách tạo điểm nhấn độc đáo và khác biệt cho những căn phòng được trang trí theo phong cách cổ điển.

Phong tam dep voi hoa tiet bohemian

Trên đây là những ý tưởng giúp phòng tắm của gia đình bạn luôn sáng đẹp, hãy góp nhặt những ý tưởng phù hợp để trang trí cho căn phòng của gia đình nhé.