Mẫu thiết kế Nhà vệ sinh nhỏ đẹp cho năm 2023

Một không gian nhỏ được kết hợp với một cảm giác ngột ngạt! Vì vậy, khi nói đến nhà vệ sinh nhỏ, đối phó với cảm giác ngột ngạt này mà không mất đi tính thẩm mỹ của thiết kế nội thất  có thể đặt ra là một thách thức đối với nhiều người. Nếu bạn có ý tưởng tiết kiệm không gian bên phải, một nhà vệ sinh nhỏ có thể được thoải mái và tuyệt đẹp bằng cách tối ưu không gian có sẵn. Dưới đây là những thiết kế tuyệt vời như vậy để truyền cảm hứng cho bạn.

Hãy thử nghiệm ở các cấp độ khác nhau trong một không gian nhỏ. Thiết kế này kết hợp thiết bị chiếu sáng hiện đại phản ánh với các thiết bị vệ sinh được nhân đôi và gạch trắng khiến không gian trông to hơn. Một WC nhỏ gọn và gắn liền với tường đảm bảo nhà vệ sinh có tất cả các yếu tố cần thiết bao gồm cả không gian lưu trữ phong phú. Thiết kế này không chỉ là về tiết kiệm không gian - Đó là về mục tiêu tái tạo một spa-cảm trong một không gian nhỏ gọn. Các bảng điều khiển biên giới trần cẩm thạch làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ của nó.

Nha ve sinh 1m2 mau 1

Trong khi thiết kế một nhà vệ sinh nhỏ, bạn cần phải có kế hoạch về mỗi và mọi yếu tố và cách nó phù hợp với các không gian có sẵn. Bằng cách tránh một bệ chìm và lắp nó với một nội các, không gian lưu trữ phong phú đã được tạo ra trong thiết kế này. Gạch lát sàn lớn cân với những bức tường màu sáng làm cho khu vực này xuất hiện rộng rãi. Tủ treo tường với một gương trong xây dựng đảm bảo bạn giữ đồ dùng nguy hiểm xa tầm với của trẻ em. Tông màu phong phú của các tủ gỗ thêm ấm áp và tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo.

Nha ve sinh 1m2 mau 6

Đây là một thiết kế sạch sẽ và gọn gàng cùng với một bảng màu thông minh và sử dụng các mô hình. Một gợi ý của bầu trời có thể được nhìn thấy trong một cửa sổ nhỏ ngang, cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào nhà vệ sinh. Các vanity hình chữ nhật với các chậu rửa tròn tối đa hóa không gian sử dụng với khoang của nó. Cửa loại bỏ có thể làm cho một không gian dường như ít lộn xộn nhưng bạn có thể thêm một bảng hoặc một bức màn tắm để sắp xếp nó nữa.

Nha ve sinh 1m2 mau 2

Một sự kết hợp của hai màu sắc có thể được sử dụng để tối ưu để tăng thêm chiều sâu cho nội thất thiết bị vệ sinh. Việc sử dụng thông minh của màu be tối hơn cho các hốc trong tường cũng tăng gấp đôi lên như là không gian lưu trữ. Các thiết kế nằm ngang hình chữ nhật dùng để kéo dài không gian trực quan.

Nha ve sinh 1m2 mau 3

Nếu bạn có những ý tưởng mới, đừng thả chúng tôi một dòng chia sẻ quan điểm của bạn!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Phòng tắm nhỏ