Vòi xịt bồn vệ sinh Viglacera Chất lượng và Tiện ích

Vòi xịt bồn cầu Viglacera là một trong những phụ kiện đi kèm với bồn cầu đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó không chỉ có tác dụng hỗ trợ việc làm vệ sinh bồn cầu, vệ sinh trong khu vực nhà tắm một cách hiệu quả mà còn góp phần tô thêm vẻ đẹp hiện đại cho bồn cầu Viglacera nhờ thiết kế kiểu dáng sang trọng.

Nguyên lý hoạt động vòi xịt bồn cầu Viglacera

vòi xi bồn cầu viglacera

Nhìn chung vòi xịt bồn cầu Viglacera thường được cấu tạo với 2 bộ phận là đầu xịt và dây xịt. Phần vòi xịt có tác dụng dẫn nguồn nước lên đầu vòi để sử dụng, phần đầu vòi xịt có vai trò giống như một van khóa đóng, mở nước. Phần dây xịt có kích thước dài và nhỏ nên có lực đẩy mạnh giúp nước ra nhanh và mạnh.

Vòi xịt bồn cầu Viglacera gồm có 2 loại:

+ vòi xịt bồn cầu Viglacera bằng nhựa

+ Vòi xịt bồn cầu Viglacera bằng Crom

Với các loại vòi xịt bồn cầu Viglacera bằng nhựa sẽ có giá rẻ hơn so với vòi xịt bồn cầu Viglacera mạ Crom

Lý do vòi xịt bồn cầu Viglacera được ưa thích lựa chọn nhiều nhất hiện nay

thiết bị vệ sinh giá rẻ viglacera

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh, ngoài bồn cầu viglacera, chậu rửa mặt Viglacera, sen tắm Viglacera thì vòi xịt bồn cầu Viglacera cũng được coi là phụ kiện phòng tắm đang được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật như chế độ xả mạnh, giúp đánh bay mọi vết bẩn, chất liệu bền bỉ và kiểu dáng vô cùng sang trọng.

Ngoài ra là dòng sản phẩm đi kèm với bồn cầu Viglacera giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh cho các khu vực quanh bệt vệ sinh Viglacera, nhà tắm một cách hiệu quả. Khác với các loại vòi xịt bồn cầu khác bồn cầu vệ sinh Viglacera được thiết kế khác biệt nhằm mục đích đánh bay các vết bẩn cứng đầu tại khu vực này. Bên cạnh đó thiết kế vòi xịt bồn cầu Viglacera khá thông minh, chỉ cần bạn bấm nhẹ nhàng nút bấm nước trowng vòi xịt cũng chảy ra một cách nhẹ nhàng hơn theo mong muốn của bạn.

Không chỉ có thế có rất nhiều những tác dụng khác tùy vào mục đích sử dụng khi có nhu cầu ví dụ như rửa tay....

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ hãy liên hệ: Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17    -  Showroom 532 Đường Láng : 0936 55 22 66. 

>> Thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera Hải Linh