Vòi chậu giá rẻ dưới 2 triệu kiểu dáng đẹp

Nhu cầu sở hữu các mẫu vòi chậu giá rẻ ngày càng cao của các gia đình thu nhập thấp hoặc công trình dân dụng đại trà. Bạn có thể tham khảo các mẫu vòi chậu Viglacera dưới 2 triệu dưới đây cho gia đình và công trình của mình. Đây là những vòi chậu chất lượng, giá rẻ hiện đang được bán chạy phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Vòi chậu giá rẻ dưới 2 triệu kiểu dáng đẹp

1. Vòi chậu Viglacera VG103

Đây là mẫu vòi chậu 1 đường nước được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của châu Âu mang đến hiệu quả sử dụng cao cấp. Mẫu vòi với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.

Vòi chậu Viglacera VG103

Vòi chậu được đúc từ đồng nguyên chất được nhập khẩu chính hãng đảm bảo cung cấp nước an toàn với sức khỏe người dùng. Bề mặt sản phẩm được mạ Crom/niken mang đến độ sáng bóng, chống hoen rỉ, ố vàng. Đầu vòi nhập khẩu chống chịu nhiệt độ lên đến 140 độ C. Kết cấu đầu vòi dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng nước và tiết kiệm nước hiệu quả.

2. Vòi chậu Viglacera VG143.1

Mẫu vòi chậu thuộc dòng nóng lạnh cho hiệu quả sử dụng tối ưu đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Mẫu vòi chậu cao cổ với thiết kế khỏe khoắn mang đến tính thẩm mỹ cao. 

Vòi chậu Viglacera VG143.1

Sở hữu thiết kế tinh tế đẹp mắt được ưa chuộng cho nhiều chậu rửa khác nhau hiện nay. Với chất liệu lõi đồng nguyên chất cho độ bền bỉ và an toàn với sức khỏe người dùng. Linh kiện sản phẩm được nhập khẩu Châu Âu chịu nhiệt độ cao và giảm tiếng ồn. Đầu vòi dạng tổ ong cho dòng nước êm ái nhẹ nhàng. Bên cạnh đó kiểu đầu vòi này giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

3. Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu vòi chậu giá rẻ với kiểu dáng đơn giản bắt mắt, bạn không thể bỏ qua mẫu vòi chậu VG102. Mẫu vòi chậu với lõi đồng nguyên chất cho độ cứng chắc cao đảm bảo dòng nước sạch không nhiễm tạp chất.

Vòi chậu Viglacera VSD102

Là mẫu vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ giá ưu đãi được người dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và công trình. Bề mặt sản phẩm được phủ lớp crom/niken cho độ sáng bóng và bền màu lâu dài. Vòi chậu được đúc từ Đồng nhập khẩu nguyên chất 100%, bề mặt được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày lên tới 22µm. Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic.

Độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng-mở). Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

4. Vòi chậu Viglacera VG142

Là mẫu chậu nóng lạnh kiểu dáng 1 lỗ hiện đại được làm từ chất liệu cao cấp cho độ an toàn cho người dùng. Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Vòi chậu Viglacera VG142

Với chất liệu đồng cao cấp cho độ bền và an toàn với sức khỏe người dùng. Bề mặt được mạ crom/niken cho độ sáng bóng, chống hoen rỉ tối ưu. Đầu vòi thiết kế dạng tổ ong giúp tiết kiệm nước hiệu quả, dòng nước êm ái nhẹ nhàng.

5. Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141 

Mẫu vòi chậu sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ tinh tế mang đến tính thẩm mỹ tối ưu. Chất liệu đồng thau với độ nguyên chất lên đến 100%, bề mặt được mạ crom/niken cho độ sáng bóng, bền màu lâu dài.

Vòi chậu Viglacera VG141

Vòi chậu sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu cho độ bền và hiệu quả sử dụng lâu dài. Với giá thành ưu đãi đây là mẫu chậu mà bạn không thể bỏ lỡ.

Hiện các mẫu vòi chậu Viglacera trên đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Viglacera chính hãng. Bên cạnh đó Hải Linh còn có các địa chỉ Showroom rộng lớn trưng bày các sản phẩm với kiểu dáng mẫu mã đa dạng. 

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu sản phẩm tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Ngoài ra, Hải Linh có chính sách mua hàng hấp dẫn. Với các đơn hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển tận nhà và chân công trình. Còn với các đơn hàng ngoại thành và toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Hải Linh cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi và bảo hành theo hãng.

Tác giả bài viết: Hải Linh