Vòi bếp Viglacera Platinum - Nét chấm phá độc đáo trong không gian bếp

Hiện tại bạn đang có nhu cầu tìm cho gia đình mình sản phẩm vòi bếp, hãy tham khảo những sản phẩm vòi bếp Viglacera Platinum. Vì với không gian phòng tắm hiện đại như hiện nay thì việc ưu tiên sử dụng những mẫu này sẽ khiến cho không gian bếp của gia đình độc đáo hơn. 

Thời gian vừa qua, Viglacera cho ra mắt bộ sưu tập vòi bếp Viglacera Platinum sang trọng với nhiều màu sắc. Đây được xem là bộ sưu tập có sự đồng bộ với những sản phẩm sen vòi trong phòng tắm. Nó giúp cho không gian phòng tắm trở nên đẳng cấp và đồng nhất hơn. Những sản phẩm này có thiết kế đẹp.

Voi bep Viglacera dep

 Đây là những sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại và có mức giá thành phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng Việt. Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm vòi bếp Platinum này, mời quý khách hàng tìm hiểu qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao bạn nên sử dụng vòi bếp Viglacera Platinum 

Để hiểu tại sao mẫu vòi bếp này lại được ưa chuộng đến thế, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật dưới đây. 

  • Vòi bếp Viglacera có kết cấu bằng đồng. Hàm lượng chì trong sản phẩm khá thấp nên giúp cho sức khỏe người dùng được đảm bảo. Nguyên liệu đồng này cũng được đánh giá khá an toàn với sức khỏe, cho ra chất lượng nước tinh khiết và sạch sẽ hơn. 

  • Sản phẩm có bề mặt mạ đồng PVD hoặc đồng rose PVD hoặc Chrome tùy sản phẩm nên giữ cho bề mặt luôn sáng bóng. Lớp mạ này còn giúp hạn chế được tình trạng bám dính vân tay, chống ăn mòn. 

  • Toàn bộ các sản phẩm đều được sản xuất trên quy trình khắt khe của hãng. Chính vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong không gian sống của gia đình. 

  • Sử dụng bộ trộn nhiệt Ceramic UPVC có độ bền cao tương đương với 500.000 lần sử dụng

2. Bộ sưu tập những mẫu vòi bếp Viglacera Platinum chất lượng nhất

Vòi bếp nóng lạnh Viglacera Platinum P.55.321

Đây là sản phẩm có kiểu dáng khá độc đáo với thân vòi cúp góc tạo thành một đường cong vô cùng đẹp đẽ. Sản phẩm sử dụng được cả 2 đường nước nóng và lạnh tạo sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Vòi bếp sử dụng lớp mạ Chrome bóng, an toàn và rất thân thiện với môi trường. 

Vòi bếp Viglacera Platinum P.55.321

Sản phẩm sử dụng vật liệu bộ trộn Ceramic, UPVC nên mang đến độ bền cao trong việc sử dụng. Chúng tương đương với trên 500.000 lần đóng mở. Thiết kế đầu vòi với phần dây mềm dễ sử dụng. Kích thước sản phẩm là W233 x H502mm nên phù hợp với các không gian khác nhau. 

Vòi bếp nóng lạnh Viglacera Platinum P.55.357

Sản phẩm vòi bếp nóng lạnh với thiết kế thân vòi vươn dài, vuông góc với cần gạt. Nhìn tổng quan thì mẫu vòi này có dạng hình chữ L. Sản phẩm có bề mặt mạ vàng đồng PVD. Sở hữu vật liệu bộ trộn Ceramic, UPVC. Đây là những thiết kế sẽ xuyên suốt trong hầu hết các sản phẩm Platinum lần này. 

Vòi bếp Viglacera Platinum P.55.357

Phần cần gạt nước ôm sát vào thân vòi tạo nét độc đáo, tinh tế. Nó đúng với tiêu chí cắt giảm những gì phức tạp, chỉ giữ lại những nét gọn gàng nhất của sản phẩm. 

Vòi bếp nóng lạnh Viglacera Platinum P.55.358

Tương tự như mẫu vòi bếp nóng lạnh mã P.55.358, mẫu vòi này có màu vàng đồng. Sản phẩm có kích thước W49 x D287 x H303mm. Những tính năng trên mẫu vòi này giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Vòi bếp Viglacera Platinum P.55.358

Vòi bếp nóng lạnh Viglacera Platinum P.55.356

Mẫu vòi bếp này có màu đen nhám tạo sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng bếp. Sự đầu tư về mặt màu sắc của sản phẩm này chính là động thái khẳng định hãng đã biết lắng nghe khách hàng hơn. 

Vòi bếp Viglacera Platinum P.55.356

Vòi bếp nóng lạnh Viglacera Platinum P.55.357

Đây là mẫu vòi nóng lạnh với màu vàng mạ đồng. Kiểu dáng sản phẩm hiện đại với những đường nét nhẹ nhàng, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Nằm trong bộ sưu tập những mẫu vòi bếp Platinum nên sản phẩm chứa trong đó những tính năng tương tự nhau.

Vòi bếp Viglacera Platinum P.55.357

Ngoài ra, hãng cũng rất chú trọng đến việc bảo hành sản phẩm. Với mỗi chiếc vòi bếp mua về sẽ được bảo hành về mặt kỹ thuật lên đến 4 năm tính từ ngày sản xuất. Đây cũng xem như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm mà Viglacera muốn gửi đến khách hàng. 

Nếu bạn là một người thích sự nhẹ nhàng và tinh tế, hãy đừng ngần ngại tham khảo những mẫu vòi bếp này. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.