Vòi bếp giá rẻ, kiểu dáng đẹp với giá chỉ dưới 1 triệu

Bạn đang có nhu cầu sở hữu các mẫu vòi bếp giá rẻ dưới 1 triệu đồng? Bạn không biết lựa chọn vòi bếp của thương hiệu nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được các mẫu vòi bếp Viglacera chất lượng, giá rẻ cho gia đình và công trình. 

Các mẫu vòi bếp Viglacera được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với đó là quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Chất liệu cao cấp được loại bỏ tối đa tạp chất, thiết kế độc đáo với mức giá thành ưu đãi mà bạn có thể tham khảo các mẫu vòi bếp dưới đây:

Voi bep dep

1. Vòi bếp Viglacera VG706

Mẫu vòi bếp với thiết kế hoàn hảo độc đáo mang đến sự mềm mại uyển chuyển cho không gian phòng bếp hiện nay. Với mức giá rẻ hiện mẫu vòi bếp này đang được người dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và công trình.

VG706

Là mẫu chậu 1 đường nước với thiết kế gắn tường tiện lợi cho sự gọn gàng và thẩm mỹ. Vòi với chất liệu đồng nguyên chất cho độ bền bỉ, an toàn với sức khỏe người dùng,thân thiện với môi trường. Bề mặt sản phẩm được phủ lớp crom/niken cho độ sáng bóng dài lâu tránh bám bẩn hiệu quả. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn và nhiệt độ lên đến 90 độ C.

2. Vòi bếp Viglacera VG714

Vòi bếp với kiểu dáng hiện đại độc đáo mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bếp. Với chất liệu bằng lõi đồng cho độ bền bỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Vòi bếp Viglacera VG714

Bề mặt vòi bếp được bảo vệ bởi lớp crom/niken cho độ sáng bóng, chống hoen rỉ và bám bẩn tốt nhất. Bộ chia nước được nhập khẩu tại Đức, mặt trượt bằng gốm Ceramic cho độ bền lên đến 10 năm. Đầu vòi thiết kế dạng tổ ong cho dòng nước êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm nước tối ưu nhất. Vòi bếp lý tưởng được người dùng ưa chuộng lựa chọn hiện nay.

3. Vòi bếp Viglacera VG718 (VG718M)

Mẫu vòi bếp có thể điều chỉnh linh hoạt nhờ thân vòi được thiết kế dạng dây dẫn xoắn khép. Thuộc dòng sản phẩm vòi bếp gắn tường tiện lợi cho không gian sử dụng.

Vòi bếp Viglacera VG718 (VG718M)

Vòi chậu được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cho độ bền bỉ cao. Thân vòi vằng chất liệu đồng nguyên chất không ảnh hưởng đến chất lượng nước, an toàn với sức khỏe người dùng. Bề mặt sản phẩm được mạ crom/niken cho độ sáng bóng chống bám bẩn tối ưu. Với mức giá thành hợp lý và được người dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình, công trình.

4. Vòi bếp Viglacera VG707

Đây là mẫu vòi bếp sở hữu mức giá dưới 1 triệu đồng được người dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và công trình của mình. Mẫu vòi chậu với chất liệu bằng đồng có độ nguyên chất cao. Cùng với đó bề mặt được mạ lớp crom/niken sáng bóng cho độ bền, chống hoen rỉ và bám bẩn hiệu quả nhất.

Vòi bếp Viglacera VG 707

Là sản phẩm thuộc dòng vòi chậu 1 lỗ gắn chậu mang đến tính ứng dụng cao. Với thiết kế ấn tượng nhờ đường cong mềm mại cùng với đó điểm nhấn là phần vặn nước. Phần vặn nước thiết kế như bánh xe giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lưu lượng nước khi sử dụng. Linh kiện được nhập khẩu chính hãng, bộ chia nước với mặt trượt bằng sứ cao cấp cho độ bền lên đến 10 năm mà bạn không thể bỏ qua.  

Hiện các mẫu vòi bếp Viglacera trên đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể lựa chọn. Hải Linh với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera. Các mẫu vòi bếp được sản xuất trên hệ thống dây chuyền Châu Âu mang đến sản phẩm cao cấp nhất.

Hải Linh cam kết chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng. Bên cạnh đó với mức giá cạnh tranh hấp dẫn trên thị trường. Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình hỗ trợ tối đa. Bên cạnh đó các đơn hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển tận nhà và chân công trình. Còn các đơn hàng ngoại thành và toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn biết được các mẫu vòi bếp giá rẻ đặc biệt là mẫu vòi bếp Viglacera đẹp chất lượng dưới 1 triệu. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh