Viglacera và công nghệ tráng men nano nung tăng độ bền sản phẩm

Viglacera đã rất thành công khi ứng dụng công nghệ tráng men Nano nung trong các dòng thiết bị vệ sinh, có khả năng kháng khuẩn lên đến 89% được người dùng đón nhận và đánh giá cao. Đây cũng là nền móng cho sự phát triển của Viglacera trong những sản phẩm tiếp theo.

Sản phẩm công nghệ men nao nung

Công nghệ tráng nem Nano nung là công đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng sứ. Đây là bước vô cùng quan trong trong xử lý bề mặt thiết bị. Công nghệ tráng men Nano nung được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay làm tăng độ bền và hạn chế vi khuẩn hiệu quả.
 >>>>>>>>>>>> Mua ngay bồn cầu viglacera men nano sản phẩm đồng bộ tại đây. <<<<<<<<<<<<<<<<< 

1. Tác dụng của sản phẩm tráng men Nano nung

Sản phẩm khi được tráng men Nano nung sẽ có độ bền mãi mãi với thời gian. Nhờ tính năng siêu chống thấm, chống ướt, sứ vệ sinh hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn,… Đặc biệt lớp men sứ làm sản phẩm tăng thêm độ trắng bóng, tạo không gian thông thoáng và sạch sẽ khi sử dụng.
Công nghệ tráng men Nano được ứng dụng trên các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa hay phụ kiện phòng tắm giống như phủ lên chúng “1 chiếc áo thần kỳ” có khả năng tự làm sạch không khí và ngăn ngừa khử mùi hiệu quả. Không sử dụng các loại hóa chất độc hại vẫn có thể làm sạch và đáp ứng tiêu chí phát triển bền vững, góp phần bảo vệ môi trường.

Khả năng khángkhuẩn của men Nano nung đã được kiểm nghiệm và cho kết quả bất ngờ: sau 24h vi khuẩn tiếp xúc với bề mặt sứ vệ sinh phủ men nano kháng khuẩn Viglacera, tỷ lệ diệt các chủng vi khuẩn đạt tỉ lệ cao trên 85%. Kết quả kháng khuẩn khá cao, ghi nhận những bước tiến vượt trội của công nghệ tráng men Nano.

 Công nghệ men nano nung

 Công nghệ men nano nung

Công nghệ tráng men nano nung đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của khách hàng, mang lại sự an toàn cho sức khỏe  người sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường xanh.  Chất liệu sứ cao cấp cùng công nghệ tráng men hiện đại đã làm nên thương hiệu Viglacera lớn mạnh trở thành thương hiệu uy tín và được người dùng tin tưởng.

2. Thiết bị vệ sinh Viglacera - Lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng

Sự đột phá trong công nghệ tráng men Nano nung đã chứng minh được bước tiến vượt trội và năng lực sản xuất thiết bị vệ sinh của hãng Viglacera, đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng cả về chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho sức khỏe người dùng, bảo vệ sự xanh sạch cho môi trường.

Sản phẩm công nghệ men nano nung

Sản phẩm công nghệ men nano nung

Sử dụng thiết bị vệ sinh giá rẻ ở hà nội  Viglacera là lựa chọn an toàn cho người dùng. Hiện các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng này đang được bày bán tại nhà phân phối Hải Linh. Hải Linh cam kết cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, giá ưu đãi nhất thị trường.

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net