Ưu điểm của bồn tiểu nữ Viglacera bạn nên biết

Ngày nay phòng tắm được trang bị hiện đại, tiện nghi hơn rất nhiều, còn có những thiết bị khác nhau phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Bồn tiểu nữ cũng là một trong những thiết bị được nhiều người lựa chọn, hay những nơi công cộng cũng được sử dụng nhiều. Vậy ưu điểm của bồn tiểu nữ Viglacera là gì?

1. Dễ dàng lắp đặt

Bạn thấy đấy có rất nhiều thiết bị khác nhau được lắp đặt nhưng có thiết bị rất khó lắp đặt làm tốn nhiều thời gian lại thêm khó chịu, bực mình. Đối với bồn tiểu nữ Viglacera thì việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Việc lắp đặt bồn tiểu nữ Viglacera nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người lắp đặt.

bồn tiểu nữ viglacera

Ngoài ra bồn tiểu nữ Viglacera càng giúp làm tăng sự hiện đại và đầy đủ cho phòng tắm nhà bạn. Phòng tắm đẹp hơn, sang trọng hơn cũng khiến bạn thích thú, thoải mái hơn khi bước vào.

 

2. Dễ dùng, thuận tiện hơn

Nhiều mẫu bồn tiểu nữ khác rất khó sử dụng gây lên sự bất tiện, kèm theo đó là sự khó chịu khi sử dụng, hơn thế nữa là ngại sử dụng. Đối với bồn tiểu nữ Viglacera lại sử dụng dễ dàng, đơn giản mang đến cảm giác thoải mái nhất khi bạn sử dụng..

Việc thuận tiện là điều ai cũng mong muốn, đôi khi có nhà bạn phòng tắm, phòng vệ sinh riêng nhưng khi bạn đang tắm không tiện chạy sang phòng vệ sinh thì việc lắp đặt một bồn tiểu nữ tại phòng tắm sẽ rất thuận tiện. Đối với nữ giới thì càng thuận tiện, càng nhanh chóng thì càng tốt.

 

3. Chất liệu tốt, tiết kiệm nước

Được sản xuất bằng chất liệu sứ cao cấp mang đến cho bồn tiểu nữ có màu trắng sáng, có độ bền cao theo thời gian sử dụng, chính vì có màu trắng mà bồn tiểu tạo cảm giác lúc nào cũng sạch sẽ, thoải mái nhất.

Ngoài ra được tráng lớp men Nano nung giúp bồn tiểu nữ Viglacera có khả năng diệt khuẩn, chống bám dính cao mang lại sự sạch sẽ cho bồn cầu. Hơn thế nữa nhờ có lớp men sáng, mịn, chống bám dính mà công việc dọn vệ sinh của bạn không phải qua vất vả, tốn thời gian.

Bồn tiểu nữ viglacera

Đặc biệt bồn tiểu nữ Viglacera  rất tiết kiệm nước sau mỗi lần sử dụng. Như các bạn đã biết có rất nhiều bồn tiểu sau mỗi lần sử dụng làm tốn rất nhiều nước nhà bạn khiến bạn không hài lòng và ưng ý, nhưng đối với bồn tiểu nữ Viglacera lại rất tiết kiệm nước, công nghệ xả sạch không tốn nước khiến bạn an tâm khi sử dụng.

 

4. Có thể lắp đặt tại nơi công cộng

Bồn tiểu nữ Viglacera không những được lắp tại các phòng tắm, nhà vệ sinh riêng để phục vụ nhu cầu thiết yêu của riêng gia đình mà nó còn được lắp đặt tại những khu vực công cộng, nơi có đông người qua lại, để thuận tiện hơn. Hơn thế nữa nhờ việc tiết kiệm nước nên bồn tiểu nữ Viglacera cũng được lắp đặt nhiều hơn.

Bồn tiểu nữ Viglacera có rất nhiều mẫu mã khác nhau với giá thành khác nhau như: bồn tiểu nữ Viglacera VB61, bồn tiểu nữ Viglacera VB51, bồn tiểu nữ Viglacera VB5,... Nhưng giá thành đều rất phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng muốn mua và sử dụng.

Hiện nay tại hệ thống showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến đã có mặt của tất cả mẫu bồn tiểu nữ Viglacera bạn có thể qua trực tiếp xem hoặc xem các sản phẩm được cập nhật thường xuyên qua wesite : https://thietbivesinhviglacera.net/ để lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp nhất 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn tiểu nữ