Tư vấn mua vòi rửa bát Viglacera đẹp - chất lừ

Vòi rửa bát Viglacera giờ đây là thiết bị không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và tính năng ưu việt, không chỉ giúp không gian bếp thêm đẹp mà còn giúp các chị em nội trợ dễ dàng hơn trong công việc bếp.

Với thị trường thiết bị vệ sinh rộng lớn như hiện nay nhiều người gặp khó khăn trong việc chọn mua vòi rửa bát Viglacera, không biết nên chọn mua như thế nào cho phù hợp, mang lại nhiệu quả sử dụng cao. Chính vì thế bài viết hôm nay Hải Linh sẽ Tư vấn mua vòi rửa bát Viglacera ĐẸP – CHẤT LƯỢNG “miễn chê”. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa thiết bị vệ sinh phù hợp.

vòi rửa bát viglacera

Có những loại vòi rửa bát Viglacera nào?

Vòi rửa bát Viglacera được chia thành  loại chính: Vòi rửa bát nóng lạnh và vòi rửa bát thông thường, khi mua chúng ta chỉ cần nhìn vào dây cấp để phân biệt  loại vòi này. Vòi rửa bát thông thường tức là không có chức năng nóng lạnh thì chỉ có một dây cấp gắn vào tường còn vòi nóng lạnh sẽ có hai dây.

- Vòi rửa bát nóng lạnh Viglacera

 + Vòi nước rửa bát nóng lạnh Viglacera dùng cho phòng bếp là thiết bị hoạt động theo nguyên lý sử dụng hai đường nước nóng và đường nước lạnh song song. Cả hai đường nước nóng và đường nước lạnh được cấp đồng thời vào khoang trộn nước. Nguồn nước mà chúng ta sử dụng ở đầu vòi rửa bát có cảm giác ấm nóng hoặc bình thường là nước đã được hòa trộn.

+ Có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng lại mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Giá vòi rửa bát nóng lạnh viglacera lại không quá cao phù hợp với mức thu nhập bình quân hiện tại của các hộ gia đình.

- Vòi rửa bát thông thường Viglacera

+ Chỉ sử dụng  đường nước lạnh, nhiều khi vào mùa đông cũng hơi bất cập, chính vì thế mà loại sen vòi này hiện nay không được sử dụng phổ biến cho lắm

Tiêu chuẩn chọn vòi rửa bát Viglacera giá rẻ, chất lượng tốt

vòi chậu rửa bát viglacera

-Về chất liệu: Các sản phẩm vòi Viglacera được đúc đồng nguyên chất 100% không rỉ sẽ có độ bền cao, những vòi rửa được làm từ chất liệu này sẽ chịu được va đập mạnh, chống bám bụi và dễ dàng lau rửa khi cần thiết. Trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại cũng như các đại lý cung cấp khác nhau để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên bạn nên chọn địa chỉ uy tín, tránh mua các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Cung cấp dòng nước mạnh: một trong những tiêu chí đánh giá vòi rửa bát là khả năng cung cấp dòng nước mạnh hay yếu. Vì khi mua hàng, khách hàng không được thử sản phẩm nên các bạn nên chọn sản phẩm từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường như vòi rửa bát Viglacera để có thể yên tâm về chất chất lượng sản phẩm.

- Điều chỉnh dễ dàng: Khả năng điều chỉnh hướng xoay linh động cùng với khả năng điều chỉnh lưu lượng dòng chảy một cách chính xác sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

- Các sản phẩm vòi rửa bát Viglacera đều được làm từ chất liệu thép cao cấp giúp chống oxi hóa một cách tối đa từ những tác động của tác động thời tiết và các chất tẩy rửa, giữ cho bề mặt sản phẩm luôn sạch sẽ, chống lại các tác nhân gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

 Nếu quý khách hàng mong muốn lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng hãy đến trực tiếp showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc showroom Hải Linh 532 Đường Láng.