Tư vấn lựa chọn chậu rửa Viglacera phù hợp với văn phòng công ty

Anh Mạnh Tiến - Thanh Xuân, Hà Nội có gửi câu hỏi đến Hải Linh như sau: Tôi đang tìm hiểu và lựa chọn một số mẫu chậu rửa để lắp đặt trong công ty nhưng chưa biết nên chọn thương hiệu nào phù hợp nhất. Bạn bè chia sẻ với tôi rằng nên mua chậu rửa Viglacera nhưng tôi chưa nắm được nhiều thông tin về nhà sản xuất này. Nếu lắp đặt cho văn phòng công ty thì nên chọn loại chậu rửa nào phù hợp?


Trả lời:

Anh Mạnh Tiến thân mến!

Chậu rửa là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian phòng vệ sinh của mỗi hộ gia đình, khu công cộng, doanh nghiệp,…Chậu rửa Viglacera là thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng tin dùng và chọn mua bởi thiết kế mẫu mã phong phụ, hiện đại, thích hợp với nhiều không gian phòng vệ sinh, phòng tắm khác nhau.

Mua chau rua tai Hai Linh

Bên cạnh đó, chất lượng của chậu rửa Viglacera được đánh giá cao và giá cả tầm trung phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số các gia đình, là sự lựa chọn lý tưởng để tiết kiệm chi phí đối với các cơ quan, doanh nghiệp.

Các dòng chậu rửa Viglacera 

Chậu rửa Viglacera được chia thành 3 dòng chính là: Chậu rửa bàn đá Viglacera, chậu rửa và chân treo tường Viglacera, chậu rửa và chân đứng Viglacera. Mỗi dòng chậu rửa Viglacera đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Nhìn chung, các mẫu chậu rửa của thiết bị vệ sinh Viglacera đều có điểm chung là thiết kế đẹp mắt, sang trọng, hiện đại với sự hợp lý trong kích thước chậu về độ sâu của lòng chậu, độ rộng, lỗ thoát tràn,…Chính những điều này giúp đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Bề chậu rửa Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ cao 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm. Nhờ vậy mà việc lau chùi, làm sạch đơn giản hơn rất nhiều.

Văn phòng công ty nên chọn loại chậu rửa Viglacera nào?

Đối với văn phòng của các cơ quan, doanh nghiệp hay các khách sạn, nhà hàng sẽ thông thường lựa chọn chậu rửa bàn đá Viglacera. Đây là dòng chậu rửa có kiểu dáng phù hợp với những không gian sang trọng với thiết kế tinh tế và hiện đại.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera giúp bạn tận đụng được không gian của bàn đá cũng như tủ bàn đá để tận dụng các vật dụng vệ sinh khác. Điểm nổi bật của chậu rửa bàn đá này là đem đến sự đẳng cấp cho người nhìn. Không gian văn phòng là nơi nhiều khách hàng đến. Do vậy sử dụng kiểu chậu này sẽ thu hút ánh mắt của người dùng khiến họ được trân trọng hơn. Anh có thể tham khảo một số mẫu chậu rửa bàn đá Viglacera dưới đây:

Chậu rửa Viglacera V72

Chậu rửa bàn đá Viglacera V72 từ các nét vuông góc cạnh càng tỏ vẻ sắc nét, sang trọng luôn được nhận xét là mẫu chậu dễ kết hợp với nhiều kiểu, nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Đặc biệt với xu hướng trang trí phòng tắm như hiện nay.

Chậu bàn đá Viglacera V72

Mỗi góc của chậu được bo tròn tinh tế, tạo sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ cứng cáp lần mềm mại. Chậu bàn đá Viglacera là mẫu chậu rất phù hợp với các kiểu phòng tắm từ trẻ đến cổ điển. Chậu rửa Viglacera V72 là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn từ kiểu dáng đến chất lượng men sứ.

Chậu rửa Viglacera CD15

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD15 là mẫu chậu rửa mặt đặt trên bàn đá được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Sản phẩm với kích thước lớn, kiểu dáng đẹp được ứng dụng những công nghệ hiện đại, chất lượng cao, an toàn với người tiêu dùng. 

Chậu bàn đá Viglacera CD15

Chất lượng sản phẩm đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Viglacera đã áp dụng thành công công nghệ men Nano nung ở nhiệt độ cao. Lớp men trên bề mặt sản phẩm chậu rửa bàn đá Viglacera CD15 với khả năng siêu chống bám bẩn, giảm nấm mốc, vi khuẩn, dễ dàng làm sạch bề mặt, tăng độ sáng bóng lên tới 20% và thân thiện với môi trường.

Chậu rửa Viglacera V42M

Chậu Viglacera V42M có kích thước trung bình phù hợp lắp đặt trên các bề mặt bàn đá kết hợp sử dụng với các loại vòi chậu VG1023M, VG112, VG118 đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khách hàng có thể kết hợp tùy theo sở thích kiểu dáng vòi với mẫu chậu này theo nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M

Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men Nano nung, với khả năng kháng khuẩn tối đa, chống vi khuẩn tích tụ và phát triển. Lau chùi dễ dàng, bạn có thể sử dụng một chiếc khăn lau mềm cùng với chất tẩy rửa thông dụng để có thể vệ sinh sản phẩm dễ dàng. Với lớp men này, bề mặt chậu sẽ được tăng độ trắng sáng lên 20%, kháng khuẩn lên tới 89% bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Không gian văn phòng là bộ mặt của toàn công ty, một mẫu chậu rửa bàn đá Viglacera sẽ khiến không gian trở lên nổi bật hơn. Với một vài gợi ý các mẫu chậu bàn đá đang bán chạy tại Hải Linh sẽ giúp anh đưa ra lựa chọn tốt nhất. Để được hỗ trợ tư vấn chọn mua tốt nhất hãy liên hệ tới số Hotline của chúng tôi.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh