Tư vấn lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp cho căn hộ hạng sang

Xã hội ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc các dự án chung cư cao cấp, nhà ở hạng sang được xây dựng ngày càng nhiều. Việc thiết kế nội thất, lựa chọn các vật dụng, thiết bị vệ sinh phù hợp với đẳng cấp của công trình khiến nhiều gia chủ phải đau đầu. Nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn nội thất cho nhà tắm, Hải Linh sẽ tư vấn trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp như ý muốn! 

Bo thiet bi ve sinh Viglacera

Tiêu chí lựa chọn thiết bị vệ sinh cho căn hộ hạng sang

Với không gian nhà tắm cao cấp, tiêu chí lựa chọn thiết bị vệ sinh cần đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe hơn nhiều so với căn hộ thông thường, để đảm bảo hài hòa với toàn bộ kiến trúc đẳng cấp của không gian. Do vậy, quý khách cần lựa chọn một cách cẩn trọng các thiết bị vệ sinh phù hợp nhất với không gian, tính chất của căn hộ hạng sang.

- Phong cách: Đối với căn hộ hạng sang, phong cách thiết kế chủ yếu là phong cách hiện đại, sang trọng. Do đó lựa chọn thiết bị vệ sinh được đặc biệt chú trọng đảm bảo mang tới ấn tượng về vẻ đẹp đẳng cấp tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

- Màu sắc: Với không gian phòng tắm hạng sang, những màu sắc như trắng, xám sẽ được lựa chọn ưu tiên hơn cả. Việc kết hợp giữa thiết bị vệ sinh mang màu sáng đầy thanh lịch khi kết hợp cùng màu sắc hài hòa của toàn bộ không gian, cùng các chi tiết trang trí khác sẽ giúp cho không gian có tính thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tạo điểm nhấn trong căn phòng như vật trang trí, họa tiết gạch, khung ảnh… 

- Chất lượng: Thiết bị vệ sinh cho căn hộ hạng sang phải đáp ứng tiêu chí chất lượng bậc nhất, bền bỉ và an toàn với sức khỏe người dùng. Các sản phẩm sứ vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu phải được làm từ chất liệu sứ cao cấp bền bỉ phủ men kháng khuẩn; các sản phẩm sen vòi như vòi chậu, sen tắm phải được làm từ đồng thau nguyên chất với bề mặt mạ Crom/Niken chất lượng.

- Công năng: Căn hộ hạng sang luôn được trang bị những thiết bị hiện đại bậc nhất trên thị trường, đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Do đó, lựa chọn thiết bị vệ sinh cũng phải là các mẫu mới, được ứng dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất, mang tới nhiều tiện nghi hơn cho phòng tắm.   

Với những yêu cầu trên, quý khách không cần phải lựa chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu, chọn ngay thiết bị vệ sinh Viglacera đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí cả về chất lượng và thiết kế kiểu dáng bắt mắt cùng các tính năng ưu việt, mang tới những tiện nghi bậc nhất cho không gian phòng tắm nhà bạn. 

Tư vấn lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp dành cho căn hộ hạng sang

Nếu quý khách đang băn khoăn không biết lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera nào vừa đảm bảo tính thẩm mỹ đồng bộ, hiện đại, sang trọng vừa đảm bảo sự tiện nghi cao nhất, hãy tham khảo gợi ý sau của Hải Linh. 

Bồn cầu điện tử Viglacera V94

Dù quý khách là người rất khó tính trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh, thì mẫu bồn  cầu điện tử Viglacera V94 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là sản phẩm thuộc dòng bồn cầu thông minh VSmart nổi tiếng của hãng Viglacera, thiết kế đẳng cấp với những đường nét tinh tế, mềm mại rất phù hợp với phòng tắm cao cấp. Sản phẩm có kích thước 69x40x52 cm giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái nhất. 

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/combo-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-cuc-re-1423.html

Bồn cầu điện tử Viglacera V94

Đồng thời có những tính năng thông minh vượt trội như: tự động xịt rửa, 3 chế độ rửa ưu việt, tự động sưởi ấm sấy khô nắp ngồi, điều chỉnh vòi rửa cũng như nhiệt độ, áp lực nước theo ý muốn, tự động phát sáng, khử mùi…chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm vệ sinh tuyệt vời nhất. Người dùng có thể điều chỉnh tính năng qua điều khiển từ xa.  Sản phẩm cũng được đánh giá là tiết kiệm điện và tiết kiệm nước hiệu quả. 

Chậu bàn đá Viglacera CA2 (BS412)

Thêm một gợi ý hoàn hảo dành cho nhà tắm của căn hộ hạng sang đó là sử dụng chậu rửa bàn đá Viglacera CA2 (BS412). Đây là mẫu chậu được thiết kế âm bàn mang phong cách sang trọng, đẹp mắt với hình elip đầy tinh tế. Với thiết kế này còn giúp phòng tắm thêm ấn tượng, gọn gàng hơn.

Chậu bàn đá Viglacera CA2 (BS412)

Chậu Viglacera CA2 (BS412) được làm từ chất liệu sứ cao cấp, bền và an toàn với sức khỏe con người. Bề mặt chậu được phủ men Nano nung có tác dụng chống bám bẩn, diệt khuẩn, đồng thời tăng độ sáng bóng của sản phẩm, giúp chậu đẹp hơn, nổi bật hơn.

Sở hữu mẫu chậu Viglacera này lắp đặt trên mặt bàn đá đen sang trọng, không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên khác biệt và đẳng cấp hơn hẳn. 

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023

Được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, tinh tế, vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG1023 là sản phẩm bạn xứng đáng sở hữu cho phòng vệ sinh hiện đại đẳng cấp của gia đình. Đây cũng là mẫu vòi chậu kết hợp phù hợp với chậu BS412 để tạo nên một bộ đôi hoàn hảo, mang vẻ đẹp hài hòa, đồng đều nhất. 

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023

Vòi chậu VG1023 được thiết kế với kiểu dáng hết sức khỏe khoắn, cứng cáp có phần góc cạnh với phần đầu vòi được cắt vát đầy nghệ thuật tạo nên điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt.  Được đúc từ đồng nguyên chất nên đảm bảo độ bền và an toàn, đồng thời bề mặt vòi được mạ Crom/Niken sáng bóng, chống bám bẩn, giúp vòi luôn có vẻ đẹp tươi sáng, đẹp theo thời gian. 

Đặc biệt, với mắt cảm ứng nhanh nhạy cùng 2 chế độ nóng lạnh, vòi sẽ tự động xả nước khi phát hiện người dùng và tự động tắt nước khi người dùng rút tay, mang tới sự tiện nghi bậc nhất cho người sử dụng 

Sen tắm cây Viglacera VG593

Sen tắm cây là lựa chọn hàng đầu cho các phòng tắm hiện đại, bởi nó đáp ứng được tính thẩm mỹ và tiện nghi cao nhất. Đối với các căn hộ hạng sang, việc lựa chọn sen tắm cây Viglacera mang mã VG593 sẽ biến không gian phòng tắm trở nên thật hoàn hảo. 

Sen tắm cây Viglacera VG593

Sen cây VG593 được thiết kế đầy ấn tượng, mang vẻ đẹp đẳng cấp mạnh mẽ với dáng sen cứng cáp, bát sen trần vuông kích thước lớn cùng bát sen cầm tay tiện lợi cùng công nghệ dòng nước hiện đại hòa trộn khí vào nước mang tới dòng nước phun êm ái, massage toàn bộ cơ thể, gia tăng sự thư giãn, sảng khoái cho người dùng. 

Sử dụng sen tắm cây Viglacera VG593, người dùng có thể điều chỉnh chế độ nước nóng-lạnh một cách nhanh chóng, cho trải nghiệm tắm rửa thoải mái hơn. 

Tiểu nam Viglacera TD4

Đây là mẫu tiểu nam rất được ưa chuộng tại showroom Hải Linh, được lắp đặt nhiều ở các công trình cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, hiện đại và độc đáo giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Bề mặt sản phẩm phủ men nano nung kháng khuẩn, hoàn toàn đảm bảo được vấn đề vệ sinh và an toàn đối với sức khỏe người dùng. Sản phẩm được kết hợp với van xả cảm ứng nhanh nhạy giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn, vệ sinh hơn mang tới trải nghiệm hoàn toàn thú vị cho nam giới.

Tiểu nam Viglacra TD4

Với bộ thiết bị vệ sinh Viglacera ở trên, Hải Linh hy vọng quý khách sẽ nhanh chóng sở hữu được một không gian phòng tắm sang trọng, cao cấp, tiện nghi bậc nhất phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình. Để được tư vấn và chọn mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera khác nhau, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 599 828. Showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera hàng đầu tại Hà Nội sẽ là địa chỉ tin cậy giúp khách hàng sở hữu các sản phẩm chất lượng nhất

 

Tác giả bài viết: Hải Linh