Bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất nên chọn trong tháng 3 năm 2023

Bạn đang có nhu cầu thay đổi bộ thiết bị vệ sinh đã sử dụng nhiều năm trong tháng 3/2023 này? Showroom Hải Linh khuyên khách hàng nên lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng bộ thiết bị vệ sinh Viglacera tốt nhất nên chọn trong tháng 3/2023. Xem ngay!

Bo thiet bi ve sinh Viglacera tot nhat thang 3

1. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6 là sản phẩm được tích hợp công nghệ men NANO kháng khuẩn giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Từng bộ phận của sản phẩm được tích hợp công nghệ riêng đảm bảo chất lượng, mang lại sản phẩm hoàn hảo tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình thân yêu của bạn.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6

Viglacera với phương châm bảo vệ môi trường và thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng, vì vậy mỗi dòng sản phẩm bồn cầu đều được áp dụng công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu. Vớic ông nghệ men sứ NANO nung giúp sản phẩm có độ kháng khuẩn cao, tỉ lệ diệt các loại vi khuẩn lên tới gần 80%, bề mặt sứ luôn bền bỉ, trắng sáng và không bị trầy xước trong quá trình sử dụng sản phẩm.

2. Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera BS415

Với kích thước 252x420mm, chậu rửa mặt bàn đá Viglacera BS 415 là sản phẩm phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ. Với thiết kế đặt bàn độc đáo, đây là sản phẩm không nên bỏ qua với những không gian nhà vệ sinh hiện đại. Sản phẩm khi kết hợp các sản phẩm đi kèm sẽ mang lại sự đồng nhất cho phòng tắm của gia đình bạn. Đặc biệt khi kết hợp với sản phẩm vòi chậu Viglacera VG126 không gian của bạn sẽ trở nên độc đáo và tinh tế hơn bao giờ hết.

bs415_chau-rua

Sản phẩm chậu rửa bàn đá Viglacera BS415 được sản xuất với công nghệ dây truyền vô cùng hiện đại đến từ Italia. Với bề mặt men sứ được phủ một lớp men có độ bám dính cao, tăng độ sáng bóng của sản phẩm lên tới 20%, dễ dàng lau chùi, vệ sinh thích nghi tốt ở điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

3. Vòi chậu Viglacera VG126

Bạn nghĩ gì về một sản phẩm sen vòi của Việt Nam mà được ứng dụng hoàn toàn công nghệ của Italia? Làm từ đồng nguyên chất 100%, các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn và nhiệt độ lên tới 900 độ C? Đó là những tính năng đặc biệt được sử dụng ở sản phẩm vòi chậu Viglacera VG126.

vg126_voi-chau

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Được đúc từ Đồng nguyên chất 100% bền vững với thời gian

  • Bề mặt sen được phủ 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày sản phẩm lên tới 22mm

  • Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền của sản phẩm có thể lên tới 10 năm ( tương đương với hơn 500.000 lần đóng - mở ).

  • Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu sản phẩm dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo dòng nước êm, tạo bọt khí, tiết kiệm nước và giảm tối đa tiếng ồn.

Ứng dụng sản phẩm

  • Vòi chậu cảm ứng giúp tiết kiệm nước hiệu quả

  • Thuận tiện trong quá trình sử dụng

  • Dễ dàng lắp đặt

  • Có thể kết hợp với nhiều sản phẩm chậu rửa cùng thương hiệu

  • Mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian

4. Sen tắm cây VG592

Sen tắm cây VG592 với thiết kế sang trọng, tinh tế, bát sen được thiết kế vuông giúp mang lại sự độc đáo cho không gian. Không đơn thuần chỉ là một sản phẩm sen tắm cây thông thường. VG592 được đánh giá cao bởi chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm. Không có gì khó hiểu, khi đây là sản phẩm nằm trong TOP 3 sản phẩm sen tắm cây bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh tới thời điểm hiện tại.

vg592_sen-voi

Khi bạn tắm dưới làn nước của sen tắm cây Viglacera VG592 bạn sẽ cảm thấy thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc. Hơn nữa với thiết kế độc đáo của mình, sản phẩm sẽ mang lại thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian, giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

5. Tiểu nam Viglacera BS604

Các sản phẩm bồn tiểu nam chưa thật sự phổ biến ở nhiều gia đình Việt. Nhưng ở nhiều nhà vệ sinh công cộng, khu chung cư, tòa nhà văn phòng bồn tiêu nam đã trở thành thiết bị vệ sinh không thể thiếu. Sản phẩm được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

bs604_bon-tieu-nam

Một không gian nhà vệ sinh hiện đại không thể thiếu sản phẩm bồn tiểu nam. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để sở hữu sản phẩm tiểu nam BS604 tốt nhất thị trường.

6. Gương nhà tắm Viglacera VG835

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gương cao cấp, chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì đừng bỏ lỡ sản phẩm gương nhà tắm Viglacera VG835. Mẫu gương soi cao cấp được sản xuất với dây chuyền công nghệ mới. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, chất lượng hơn hẳn các dòng gương soi cao cấp trên thị trường hiện nay. 

Guong nha tam Viglacera VG835 (VSDG5)

Gương nhà tắm Viglacera VG835 sở hữu kích thước 60x90cm, độ dày 5mm. Phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian nhà vệ sinh. Gia chủ cũng có thể kết hợp với khung gỗ để giúp nâng cao tuổi thọ và độ bền của sản phẩm. Bề mặt của gương được phủ tráng bạc 7 lớp, giúp bề mặt gương chống bám hơi nước, chống bám bẩn và vi khuẩn. Thời gian sử dụng gương lâu dài mà không cần phải thay thế. 

Gương sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật đơn giản và mô cùng hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh và không gian nhà vệ sinh hiện đại. Bề mặt gương trong, sáng, không gợn, soi rõ nét, chân thực. Ngoài khả năng chống bám hơi nước, chống ố mốc gương còn có khả năng chống trầy xước, bông bị bong tróc và bay màu trong thời gian dài. Độ bền của gương được đánh giá là thách thức thời gian.

Giá thành sản phẩm phải chăng, chỉ với khoảng 500.000 đồng là khách hàng đã có thể sở huux được một mẫu gương chất lượng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt. 

7. Phụ kiện VG95 (VGPK05) Viglacera

Phụ kiện VG95 (VGPK05) Viglacera bao gồm 6 sản phẩm:  Kệ kính; Móc treo khăn; Giá cốc; Lô giấy;  Giá đựng xà phòng; Móc treo đồ. Bộ phụ kiện này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu bền bỉ, chống trầy xước cực tốt, chống hoen gỉ và có độ bền cao.

Phu kien nha tam VG95 (VGPK05) Viglacera

Kệ kính cao cấp với phần giá đỡ được làm bằng chất liệu bền bỉ, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, chống trầy xước cực tốt. Kệ kính cao cấp được làm bằng chất liệu kính cường lực có độ bền cao.

Móc treo khăn: Dùng lắp đặt treo tường, có thể móc các sản phẩm vật dụng nhà tắm dễ dàng như: Khăn tắm, đồ tắm, khăn lau mặt… Bề mặt sản phẩm được mạ Crom/Niken có độ sáng bóng lâu dài.

Giá cốc: Bao gồm bộ giá đỡ mạ Crom/Niken và hai chiếc cốc thủy tinh cao cấp. Có tính ứng dụng cao, sử dụng để đựng bàn chải, thuốc đánh răng, dao cạo râu.

Lô giấy: Có tác dụng treo giấy vệ sinh, giúp cho giấy luôn khô ráo, sạch sẽ. Lô giấy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, chống trầy xước cực tốt. Không bị biến đổi trong môi trường thường xuyên ẩm ướt của nhà vệ sinh, nhà tắm.

Giá đựng xà phòng: Bao gồm 1 giá đỡ và 1 chiếc giá thủy tinh cao cấp. Sản phẩm có độ bền vượt trội, dùng để đựng xà phòng khô ráo, sạch sẽ.

Móc treo đồ: Nhỏ gọn, lắp đặt gắn tường không tốn diện tích, thời gian.

Hiện nay, bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera này đang được phân phối tại Showroom Hải Linh được tặng kèm nhiều phần quà có giá trị. Mọi thắc mắc về quy trình mua sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm khách hàng có thể liên hệ ngay tới hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Tác giả bài viết: Hải Linh