Tự hào với Viglacera tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016

Viglacera là thương hiệu luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu Việt với công nghệ sản xuất Xanh. Tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016, Viglacera đem đến các sản phẩm vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh sở hữu những tính năng ưu việt, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường.

viglacera viet build

 

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016 diễn ra từ ngày 21/4 đến 25/4 tại thành phố biển Đà Nẵng, thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp trong và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và bất động sản tham gia.

Tại Triển lãm, Viglacera đã giới thiệu đến các khách hàng khu vực miền Trung các dòng vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh thông minh. Những dòng sản phẩm nổi bật của Viglacra đem ra giới thiệu là Gạch granite in kỹ thuật số ECO, gạch bê tông khí, kính tiết kiệm năng lượng, gạch clinker,… Những thiết bị vệ sinh của Viglacera cũng tạo được bước tiến vượt bậc với các sản phẩm sen vòi Viglacera với khả năng tiết kiệm nước hiệu quả, bồn cầu điện tử Viglacera, sứ vệ sinh sử dụng men Nano có khả năng diệt khuẩn,…

viglacera vietbuild

Viglacera giới thiệu chiếc bồn cầu điện tử Viglacera V91, bồn cầu điện tử Viglacera V90 ứng dụng những tính năng ưu việt, đem lại cho người dùng không gian tiện nghi và đẳng cấp như: khả năng tự động mở và đóng nắp bồn cầu; tự động kích hoạt tính năng làm ấm ghế ngồi, tự động xả nước; làm ấm nước rửa, sấy khô, hút và khử mùi; vòi rửa với 3 chức năng; khả năng chống tràn ngược...

Bồn cầu điện tử V90

Sen vòi Viglacera thế hệ mới được thiết kế với bát sen ứng dụng công nghệ hòa trộn không khí vào trong nước, giúp tiết kiệm nước tối ưu mà vẫn mang đến sự thoải mái thư giãn cho người sử dụng.

Tại triển lãm, Gạch Granite in kỹ thuật số - ECO mới ra mắt của Viglacera đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Sản phẩm Gạch ECO sở hữu những tính năng ưu việt như: độ bền uốn ≥ 42N/mm2, cường độ chịu lực cao, độ hút nước thấp <0,2%, độ chống thấm cao, công nghệ phủ men Nano giúp sản phẩm đạt độ bóng. Với các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ Xanh, nguyên liệu sản xuất chính được nhập khẩu từ Tây Ban Nha đạt tiêu chuẩn Iso 14000, giúp sản phẩm giữ được độ bền đẹp vĩnh cửu, không độc hại… Bên cạnh đó, công nghệ in random và công nghệ in kỹ thuật số cho phép tạo ra hoa văn phức tạp trên các bề mặt, màu sắc sống động tự nhiên, họa tiết sắc nét, có thể linh hoạt trong thay đổi mẫu mã… Ngoài ra, Viglacera cũng đã giới thiệu Kính tiết kiệm năng lượng với nhiều công năng.

Với triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2016 lần này, Viglacera đã giới thiệu được các sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất đầy đủ và chi tiết, toát lên tính thân thiện – an toàn cho người dùng tại thị trường Miền Trung.

>>> Tiêu chí chọn mua bồn cầu Viglacera phù hợp

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Viglacera