Trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera nên chọn trong tháng 5 năm 2023

Trong tháng 5 này, nhiều người quan tâm đến bộ thiết bị vệ sinh dùng trong phòng tắm. Tuy nhiên với sự đa dạng của các sản phẩm nên người dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào cho đúng. 

Thiết bị vệ sinh hay bộ thiết bị vệ sinh là những thứ không thể thiếu trong không gian phòng tắm của nhiều gia đình. Những sản phẩm này mục đích chính sẽ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong nhà. Một mặt khác nó cũng khiến ngôi nhà của bạn thêm đẹp và sáng sủa hơn. Để hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm chuẩn nhất, Hải Linh xin gửi đến khách hàng trọn bộ thiết bị vệ sinh cho tháng 5 năm 2023. Hãy cùng đón đọc.

Bồn cầu thông minh Platinum P.16.321

Một bộ thiết bị vệ sinh thì không thể thiếu được bồn cầu, đó là điều hiển nhiên. Với bồn cầu thông minh Platinum P.16.321 đặt sàn kính trắng đang nhận được khá nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. 

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/combo-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-cuc-re-1423.html

Sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại với những đường nét uốn lượn mềm mại tạo sự hài hòa cho không gian phòng tắm. Đây là dòng bồn cầu rất dễ dàng trong việc lắp đặt. Phần két nước có thể được gắn vào tường tạo sự rộng rãi cho không gian. Trang bị bảng điều khiển từ xa nhỏ gọn vừa tầm tay, dễ dàng bấm chọn các tính năng. 

Bồn cầu có đầu phun kháng khuẩn được làm từ vật liệu thép không gỉ, có thể tự vệ sinh hoặc tháo đầu phun để vệ sinh. Chế độ rửa trước dành cho phụ nữ với chùm tia nước chứa bọt khí dịu nhẹ, giúp rửa trôi vết bẩn dễ dàng.

Tính năng phun rửa có thể điều chỉnh từ cường độ đến nhiệt độ nước và vị trí vòi phun ở 5 mức độ khác nhau cho phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi người. Bồn cầu có khả năng sấy khô bằng dòng khí với các mức độ ấm khác nhau giúp sấy khô sau khi rửa, giảm thiểu việc dùng giấy lau và giữ vệ sinh hơn nữa. Bệ ngồi cảm ứng nhận diện khi có người sử dụng để kích hoạt điện nguồn và ngắt điện

Chậu rửa Viglacera Platinum P.23.350

Đây cũng là một mẫu sản phẩm mới của thương hiệu Viglacera. So với những sản phẩm thông thường thì dòng chậu rửa này có phần cao cấp hơn. Mang thiết kế hình tròn, nhẹ nhàng, hiện đại giúp không gian phòng tắm được cân bằng và hài hòa hơn. 

Sản phẩm sở hữu lớp men Nano TiO2 kháng khuẩn an toàn, ít bị bám bẩn trong quá trình sử dụng. Lòng chậu sâu và rộng nên hạn chế được tình trạng bắn nước ra bên ngoài trong quá trình sử dụng. Chính vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. 

Bồn tiểu nam Viglacera TD4

Sản phẩm đẹp với những nét đồng bộ với không gian phòng tắm. Bồn tiểu sở hữu lớp men Nano chống dính siêu tốt giúp cho bồn cầu luôn sáng bóng. Các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm vì không cần đến các chất tẩy rửa mà sản phẩm vẫn luôn sáng bóng. 

Bồn tiểu cũng có giá thành phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dùng Việt. Đây cũng là sản phẩm bạn nên sở hữu trong không gian phòng tắm của gia đình mình để nó trở nên đầy đủ hơn. 

Vòi chậu Viglacera Platinum P.52.351

Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Kết cấu sản phẩm bằng đồng, bên ngoài phủ PVD dày dặn chống gỉ sét sáng bóng đem lại độ bền vượt trội cho sản phẩm. Thuộc dòng vòi thân cao Platinum cao cấp phù hợp các loại chậu đặt bàn, bán âm bàn. 

Van gạt bằng sứ cao cấp, chắc chắn lên tới 500.000 lần đóng mở và bộ trộn nhiệt được nhập khẩu từ ITALIA. Vòi chậu sử dụng 2 đường nước nóng lạnh nên tạo sự tiện dụng cho người dùng. Ngoài ra đây còn là sản phẩm được chứng nhận an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Sen tắm nhiệt độ Viglacera P.58.320

Sen tắm là một trong những sản phẩm nằm trong bộ thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian phòng tắm. Tại bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu sen tắm Viglacera P.58.320. Đây là dòng sen tắm nhiệt độ tay vuông, 3 chế độ tắm của Viglacera mới ra mắt thời gian gần đây. 

Sản phẩm có sự cộng hưởng của cả hai yếu tố công năng và thẩm mỹ trong một thiết kế sen tắm hiện đại và tinh tế trong không gian phòng tắm. 

Với tính năng ổn định nhiệt với lõi trộn nhiệt siêu nhanh. Bề mặt cách nhiệt và nút chống bỏng an toàn. 

Bát sen với dàn phun nước được bố trí đồng đều, kết hợp với tính năng phun tia nước massage mang đến sự thoải mái, thư giãn và an toàn cho người sử dụng. 

Bồn tắm Viglacera P.61.320

Chiếc bồn tắm này còn có tên gọi khác đó là bồn tắm lập thể. Sản phẩm được cấu tạo bằng chất liệu đá nhân tạo với kích thước 1716 x 810 x 750 mm. Bồn tắm có thiết kế liền khối, không lỗ kim, chống xước, chống thấm nước, chống bám bẩn.

Sự mạnh mẽ rắn chắc trong chất liệu đá nhân tạo, sự mềm mại tròn trịa trong thiết kế – một nghịch lý tuyệt vời của giác quan mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ. Trong những thiết kế bồn tắm của mình, Viglacera Platinum vẫn giữ nguyên tinh thần “đẹp tinh giản” nhưng lại nghiêng về vẻ đẹp hiện đại.

Bồn tắm Viglacera Platinum chỉ chú trọng vào những đường nét thực sự cần thiết để tinh giảm tất cả những chi tiết dư thừa nhằm hướng tới phong cách sống tối giản hiện đại “Less is more. Đây chắc chắn là sản phẩm bạn nên sở hữu trong không gian sống của gia đình bạn. 

Vòi sen tắm Viglacera P.50.320

Sản phẩm sử dụng với mục đích chính đó là cấp nước cho bồn tắm. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh được nước êm mượt với bộ trộn nhiệt từ Châu Âu, vận hành êm ái sau nhiều năm sử dụng. Tay sen massage 3 chức năng: phun mưa, champagne và kết hợp tại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Thiết kế vừa vặn và hợp lý nhất với cấu tạo cơ thể và hoạt động của con người.

Gương Viglacera VGDL1

Sở hữu gương đèn led trong không gian phòng tắm sẽ vừa mang đến sự tiện dụng trong quá trình sử dụng, lại khiến không gian này thêm rộng hơn. Với gương VGDL1 là dòng gương điện có chứa đèn LED. Gương có thiết kế hình tròn tạo sự mềm mại cho không gian phòng tắm. Gương cũng dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm điện, an toàn trong quá trình sử dụng.

Bộ phụ kiện nhà tắm VG98, P.73.350

Bộ phụ kiện Viglacera VG98: Bộ phụ kiện này bao gồm 5 món đồ giúp cho phòng tắm thêm tiện nghi hơn. Sản phẩm được cấu tạo bằng kính chịu lực tốt. Ngoài ra sẽ có những chi tiết inox sáng bóng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. 

Thoát sàn Platinum Viglacera P.73.350: Đây là sản phẩm thoát sàn thuộc Platinum Viglacera. Sản phẩm có kích thước hình vuông nhỏ gọn. Được cấu tạo bằng inox 304 vô cùng sáng bóng, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. 

Trên đây là những sản phẩm nằm trong bộ thiết bị vệ sinh nên chọn trong tháng 5 năm 2021. Những sản phẩm này hiện đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất

Tác giả bài viết: Hải Linh