Trang trí nhà ở với phong cách mới

Nhà vệ sinh của bạn đã lâu và cũ. Bạn đang muốn tạo ra một không gian thiết bị vệ sinh mới cho căn phòng tắm của gia đình bạn nhưng lại không có nhiều tiền. Showroom Hải Linh xin tư vấn một số mẹo hay như sau:

 1. Sơn một phần tường nhà

Cách đơn giản nhất để nhà bạn hoàn toàn khác biệt là sơn lại tường. Tuy nhiên, diện tích nhà rộng lại kê quá nhiều đồ đạc giải pháp này có thể gây ra nhiều tốn kém. Bạn chỉ cần sơn một bức tường với màu sắc nổi bật so với các phần còn lại song nên có sự hài hòa với đồ đạc trong khu vực đó.
viglacera

2. Thay đổi đồ trang trí

Trong các ngôi nhà kiểu cũ, thường chỉ có một vài chiếc đèn tỏa sáng cả không gian. Bạn hãy bố trí thêm đèn vừa để trang trí vừa tăng thêm nguồn sáng Đủ ánh sáng sẽ khiến nhà bạn thoáng đãng, tươi vui.
thiết bị vệ sinh viglacera

3. Kê lại, sơn sửa đồ đạc

Trong nhà luôn rất nhiều món đồ thiết bị nhỏ như tranh ảnh, tượng, bình hoa. Nếu bạn muốn đem tới nguồn không khí mới cho nơi hãy thay đổi chúng Sử dụng các loại khung ảnh mới thay đổi chức năng của các món đồ như bình nước cũ có thể sử dụng để cắm hoa.
Cam hoa
Đồ nội thất thiết bị vệ sinh luôn là chi phí đắt đỏ nhất. Thay vì mua mới bạn hãy tận dụng những gì mình có hoặc sửa chữa với mức tiền rẻ nhất có thể. Điều căn bản nhất là bạn hãy thay đổi vị trí của chúng. Ngoài ra bạn có thể sơn sửa, đem lại vẻ ngoài mới mẻ cho tủ nhà vệ sinh.
Tu nha ve sinh
Showroom Hải Linh cám ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Trang trí nhà ở