TOP những vòi nước lavabo nóng lạnh nên mua trong năm 2023

Vòi nước lavabo nóng lạnh luôn đứng TOP những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Vì trong mùa dịch bệnh như hiện nay, đa phần người dùng sẽ thắt chặt chi tiêu. Làm sao để mua được những mặt hàng giá rẻ nhưng vẫn luôn đảm bảo về chất lượng.

Voi chau Viglacera

1. Tổng hợp các mẫu vòi nước lavabo nóng lạnh nên chọn hiện nay

Thị trường thiết bị vệ sinh đang chứng kiến sự góp mặt của muôn vàn thương hiệu, trong đó  được đánh giá cao cả về chất lượng và giá cả có có thương hiệu Viglacera - thương hiệu nổi tiếng của người Việt.  Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, hãng ngày càng cải tiến về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đặc biệt mức giá khá đa dạng và phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng. 

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG143

Đây là mẫu vòi nước lavabo nóng lạnh với thân vòi vươn dài tạo sự thanh thoát cho không gian sống. Sản phẩm mang kiểu dáng hiện đại, phù hợp với chậu rửa 1 lỗ gắn. Sản phẩm được sản xuất nguyên khối từ đồng thau nhập khẩu có độ nguyên chất cao an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Van lõi chia nước của vòi được nhập khẩu từ Châu Âu với bề mặt đĩa sứ Ceramic chống trầy xước cho độ bền lên tới 10 năm tương đương 500.000 lần đóng mở nước.

Đầu vòi phun với thiết kế tổ ong tạo bọt làm mềm và tiết kiệm nước giảm thiểu tiếng ồn được nhập khẩu từ Châu Âu với chất liệu nhựa chịu nhiệt độ cao lên tới 140 độ C trong khoảng thời gian dài.

Bề mặt sáng bóng nhờ 2 lớp mạ Niken và 1 lớp mạ Crom chống ăn mòn bởi các tạp chất có trong nước giúp cho vòi luôn luôn sáng bóng như mới và không bị bong tróc nổ xi, ten đen như các loại vòi thông thường khác.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG141

Đây là mẫu vòi nước lavabo được sản xuất chính hãng bởi công ty Viglacera. Sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại, thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau của gia đình. 

Kết cấu sản phẩm bằng đồng thau nguyên chất nên mang đến độ bền bỉ cao. Toàn thân được mạ lớp Cr/Ni sáng bóng, an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Các chi tiết kết nối bằng gioăng (ron) cao su nguyên sinh có độ đàn hồi cao, dẻo dai chống mài mòn có thể chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C trong khoảng thời gian dài giúp vòi không bị gỉ nước sau khoảng thời gian sử dụng.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG304

Vòi nước lavabo Viglacera VG304 3 lỗ phù hợp lắp đặt với các mẫu chậu rửa có lỗ bắt vòi trên chậu. Mẫu vòi nước chậu lavabo rửa mặt này thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vô cùng tiện lợi. Nó sẽ mang đến sự tiện lợi trong sử dụng cho mọi người ở bất kỳ mùa nào trong năm. Sản phẩm được đúc từ Đồng nhập khẩu nguyên chất cho độ bền cao, an toàn sức khỏe. Được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày lên tới 22µm.

Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng-mở). Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.

Vòi nước lavabo lạnh Viglacera VG103

Chỉ với mức giá hơn 500,000VNĐ, người dùng đã được sở hữu mẫu vòi nước lavabo VG103 thiết kế tinh xảo, kiểu dáng đẹp mà chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm được làm chủ yếu bằng đồng thau nên vô cùng bền, chắc chắn, cho thời gian sử dụng dài lâu. Lớp mạ crom/niken cao cấp bảo vệ sản phẩm luôn sáng đẹp hạn chế trầy xước. Do giá thành rẻ nên vòi chỉ có 1 đường nước lạnh, tuy nhiên vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của mỗi gia đình. Người dùng dễ dàng sử dụng, xoay vặn điều khiển vòi nước với thiết kế tay vặn êm ái. 

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG102 (VSD102)

Hải Linh xin giới thiệu mẫu vòi nước lavabo VG102 là loại vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cả nước nóng và nước lạnh, nên phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu Italia, cũng giống như các mẫu vòi nước lavabo Viglacera khác, VG102 có độ bền, sáng đẹp theo thời gian. Thiết kế kiểu cổ thấp với kích thước nhỏ gọn, vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera này sẽ thích hợp với mọi không gian, không làm tốn nhiều diện tích lắp đặt. Hiện sản phẩm có mức giá khuyến mại tại Hải Linh chỉ hơn 700,000 VNĐ cho một sản phẩm vòi nóng lạnh tiện nghi, thật tuyệt vời! 

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG168

Cùng phân khúc vòi nước lavabo giá rẻ dưới 1 triệu có rất nhiều mẫu vòi khác nhau, trong đó VG16 lại được lòng người dùng hơn cả. Có thể bởi thiết kế khá ấn tượng, tinh xảo tới từng đường nét, ngay cả đầu vòi cũng được thiết kế hơi chếch lên để người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Chỉ với giá hơn 800,000VNĐ, phòng tắm nhà bạn sẽ thật nổi bật và tiện nghi, sử dụng vòi nóng lạnh trong suốt thời gian dài không lo hư hỏng. 

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG105

VG105 là một trong những mẫu vòi nước lavabo nóng lạnh cổ cao có chất lượng tốt đang bán chạy tại Showroom Hải Linh bởi mức giá cực rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng. Sản phẩm được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao không có lẫn các thành phần tạp chất gây hại cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt hơn, vòi nước lavabo Viglacera VG105 được phủ lớp mạ Ni/Cr bền vững với 2 lớp Niken và 1 lớp Crom tạo bề mặt sáng bóng sáng tự nhiên chống xước hiệu quả, ít bám nước cứng và dễ dàng vệ sinh. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn và nhiệt độ cao lên đến 90 độ C. 

Bộ chia nước cũng như đầu vòi được nhập khẩu từ Đức đảm bảo độ bền vững với thời gian. Đầu vòi dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng nước, tạo dòng chảy êm dịu, chống bắn hiệu quả.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG304

Vòi nước nóng lạnh Viglacera VG304 là mẫu vòi lavabo 3 lỗ của hãng thiết bị vệ sinh Viglacera với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Sản phẩm phù hợp với các dòng chậu rửa treo tường có cùng số lượng lỗ chờ của sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu vòi chậu rửa mặt giá rẻ trong tháng 5 này thì không thể bỏ qua mã sản phẩm VG304.

Toàn bộ phần thân vòi được làm từ đồng nguyên chất cho sản phẩm kết cấu vững chắc, an toàn với sức khỏe. Bề mặt vòi nước lavabo mạ Niken/Crom gồm 1 lớp đồng đỏ, 1 lớp Cr với độ dày tới 22 µm tạo khả năng chống bám bẩn, chống oxy hóa, duy trì độ sáng bóng dài lâu, chống trầy xước hiệu quả.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG122

Vòi nước lavabo Viglacera VG122 thuộc kiểu vòi chậu nóng lạnh dành cho chậu 1 lỗ có giá cực tốt chỉ hơn 1 triệu động. Van điều khiển bằng sứ độ bền cao, chống rò rỉ nước ngay cả trong điều kiện áp lực nước tăng cao. Lớp sứ bảo vệ giúp sản phẩm có tuổi thọ tối ưu nhất. 

Thiết kế sản phẩm vô cùng sang trọng với các đường cắt cạnh sắc nét. Vòi nước lavabo Viglacera VG122 cực tiết kiệm nước, đầu vòi dạng tổ ong với nước phun mạnh ngay cả ở khu vực có áp lực nước yếu. Dòng chảy tạo bọt êm ái, đem lại cảm giác khoan khoái khi sử dụng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 & quản lý môi trường ISO-14001.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG126

Vòi nước nóng lạnh Viglacera VG126 luôn xuất hiện với dáng vẻ kiêu sa, sang trọng với chất liệu đồng cao cấp đảm bảo động cứng chắc, dễ tạo hình và không bị móp méo. Sản phẩm cung cấp một lượng nước xả tuyệt vời, công nghệ tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo vòi hoạt động bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

Phần thân vòi được đúc từ 100% đồng nguyên chất giúp cung cấp lượng nước rửa trong lành, sạch sẽ đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bề mặt sản phẩm được phủ Cr/Ni độ dày tiêu chuẩn giúp sản phẩm bóng sáng, không bị oxi hóa. Giảm giá tới 25% chỉ còn hơn 1,3 triệu ngại gì không mua.

Vòi nước lavabo Platinum P.52.351

Mẫu vòi nước lavabo này với phần cổ cao vươn dài nên thích hợp cho việc lắp đặt tại những khu vực bàn đá. Sản phẩm có thể đi kèm với nhiều sản phẩm chậu rửa khác nhau như âm bàn, dương bàn hay bán âm bàn. 

Đi vào thực tế sử dụng sản phẩm với kiểu dáng vừa vặn với cấu tạo cơ thể và hoạt động của người dùng. Kết cấu của vòi bằng đồng, mang độ bền cao, an toàn với sức khỏe của người dùng dù qua nhiều năm sử dụng. Lớp mạ Cr giúp cho bề mặt không bị gỉ sét, khi vệ sinh cũng rất dễ dàng. 

Nước xả có bọt khí tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da tay. Hiệu quả sử dụng cao nhưng vẫn tiết kiệm nước tối ưu. Tay gạt điều chỉnh chế độ vận hành êm ái. Dùng bộ trộn nhiệt từ Châu Âu với độ bền lên tới 500.000 lần đóng mở. Đầu voi lavabo Viglacera Platinum 351 trang bị tính năng chia tia nước và chống bắn khi áp lực mạnh.

Vòi nước lavabo Viglacera Platinum P.51.357

Đây là sản phẩm vòi nước lavabo mẫu mới của thương hiệu Viglacera. Sản phẩm có thiết kế đẹp, lớp màu đồng ánh hồng bắt mắt. Với những ai thích sự cách điệu và hiện đại thì nên bố trí sử dụng sản phẩm này cho không gian sống của gia đình mình. 

Phần thân vòi uốn lượn mềm mại đem đến nét dịu dàng cho không gian sống. Thân vòi được làm bằng đồng cho chất lượng dòng nước đảm bảo cho quá trình sử dụng. Lớp mạ bền đẹp, hạn chế trầy xước, an toàn với người dùng trong khi sử dụng. Ngoài ra đây còn là sản phẩm dễ dàng lắp đặt và vệ sinh trong khi sử dụng. 

Vòi nước lavabo nóng lạnh Platinum P.52.327

Vòi nước lavabo có kiểu dáng thiết kế nhẹ nhàng và thanh thoát với các đường nét tối giản. Phần tay gạt điều chỉnh vận hành êm mượt dù sau nhiều năm sử dụng. Toàn bộ thân sản phẩm được đúc bằng đồng cao cấp, bền bỉ, độ bền cao. Bề mặt vòi luôn sáng bóng với lớp mạ Cr dày.  Đầu vòi Viglacera P51.327 trang bị tính năng chia tia nước và chống bắn trong quá trình dùng, giữ cho không gian luôn sạch sẽ. 

Sục khí, tạo bọt giúp các hạt nước mềm mại, tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sử dụng lõi trộn nhiệt (nóng – lạnh) SEDAL được làm từ vật liệu ceramic, UPVC. Tay gạt với độ bền 500.000 lần đóng mở đã được kiểm định theo tiêu chuẩn EU.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Platinum P.52.326

Thoạt nhìn bạn sẽ thấy nó khá giống với chiếc vòi Grohe cao cấp. Nhưng không - đây là mẫu vòi mới nhất của thương hiệu Viglacera. Sản phẩm có những đường nét thiết kế đẹp, thanh thoát tạo nên cho không gian phòng tắm những nét đặc biệt. 

Sản phẩm làm từ đồng thau, có độ bền cao, ít tạp chất và an toàn với sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng. Bề mặt được phủ lớp mạ đen PVD dày giúp bảo vệ tốt sản phẩm khỏi các tác nhân gây oxy hóa. Tay gạt của vòi nước lavabo Viglacera 358 thanh mỏng, điều chỉnh chế độ nước trơn tru.

Đây là sản phẩm thực sự đáng tiền với nhiều gia đình muốn ủng hộ hàng Việt Nam nhưng muốn sử dụng những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế. 

Vòi nước lavabo nóng lạnh Platinum P.51.358

Đứng cuối trong danh sách những mẫu vòi nước lavabo giá rẻ nên chọn hiện nay đó là Platinum P.51.358. Sản phẩm có thiết kế đẹp, bắt mắt với thanh gạt nhẹ nhàng, êm ái. Dòng nước chảy êm, không phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Bề mặt được phủ lớp mạ đồng màu rose PVD dày giúp bảo vệ tốt sản phẩm khỏi các tác nhân gây oxy hóa.

Với giá hơn 2 triệu nhưng sản phẩm được xếp vào danh sách những sản phẩm giá rẻ do người dùng sẽ được lợi nhiều hơn so với số tiền bỏ ra mua hàng.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Platinum P.52.321

Cũng là một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Viglacera. Sản phẩm có kiểu dáng độc đáo khác biệt so với những mẫu vòi nước lavabo trước đó. Do sinh sau đẻ muộn nên P.52.321 khắc phục được những ưu điểm của sản phẩm trước. Bạn sẽ thấy chất lượng dòng chảy êm ái, không bị bắn nước ra bên ngoài trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Kết cấu vòi nước lavabo vẫn bằng chất liệu đồng nguyên chất, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có lớp phủ tốt nhất hiện nay với công nghệ phủ hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn châu Âu. 

Theo hãng Viglacera giới  thiệu, sản phẩm sẽ có độ bền cao, bền bỉ lên đến nhiều năm. Với mức giá khoảng gần 4 triệu đồng cho một mẫu vòi nước lavabo bạn sẽ nhận về những sản phẩm có ưu điểm vượt trội nhất. Không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên sáng bừng, đầy sức sống.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Platinum P.52.356

Mẫu vòi có màu đen huyền bí này sẽ thích hợp cho những phòng tắm có xu hướng thiết kế sang trọng. Đây cũng là lần đầu tiên một hàng thiết bị vệ sinh như Viglacera có một sản phẩm vòi nước lavabo mang màu sắc độc đáo như thế. 

Cũng tương tự như những sản phẩm vòi nước lavabo mới ra mắt, kết cấu của loại vòi này cũng bằng đồng với lớp phủ PSD sáng bóng, hơi nhám để tạo điểm độc đáo. Có lẽ trong tương lai đây sẽ là thiết kế chủ đạo của hãng Viglacera nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Platinum P.51.328

Mẫu vòi nước lavabo mới ra mắt thị trường đầu năm 2023 đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng ngay ngày đầu ra mắt. Nhìn về thiết kế sản phẩm sẽ thấy phần thân vòi vươn dài tạo sự thanh thoát. Vẻ ngoài bóng bẩy giúp tô điểm cho không gian sống. Đây là mẫu vòi nên sở hữu nếu bạn muốn hướng đến một không gian phòng tắm sang trọng. 

Thân vòi có kết cấu bằng đồng nguyên chất. Phần nguyên liệu này giúp tạo ra một sản phẩm chất lượng, có độ bền cao và an toàn với người sử dụng. Khác với những sản phẩm truyền thống của Viglacera, mẫu vòi nước lavabo này có màu đồng mang đến nét ấm cúng cho không gian phòng tắm. Đây được xem như sự đột phá của Viglacera muốn gửi đến cho khách hàng trong thời gian qua. 

Phần đầu vòi tạo dòng chảy mạnh nhưng vô cùng êm ái, giúp tiết kiệm nước tối đa trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, thiết kế sang trọng nhưng với giá thành hợp lý thì không nên bỏ qua mẫu vòi nước lavabo này.

Vòi nước lavabo cảm ứng Viglacera VG1023

Đây là ứng cử viên sản phẩm đầu tiên trong dòng vòi nước lavabo hiện đang được giảm giá mạnh tại Showroom Hải Linh. Nhìn chung, sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhạy bén nên rất tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng.

Cấu tạo sản phẩm bằng đồng thau, bề mặt sản phẩm được mạ một lớp Niken / Crom tạo cho sản phẩm có độ cứng và độ bền cao, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng, bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt giúp thao tác dễ dàng, bạn chỉ cần thò tay vào kéo ra là có thể ngắt kết nối. Điều này đảm bảo tiết kiệm nước và không có nước thừa chảy ra ngoài.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG125

Đây là mẫu vòi nước lavabo, có thân vuông với các đường nét bo tròn mềm mại. Điều này giúp mang đến cho không gian phòng tắm vẻ sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được đúc bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, bề mặt được mạ lớp niken / crom mang lại vẻ sáng bóng lâu dài cho sản phẩm. Bình tách nước được nhập khẩu từ Đức, thời gian sử dụng tương đương 10 năm. Đầu vòi được làm bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Cấu tạo đầu vòi dạng tổ ong giúp dòng nước ổn định, tạo dòng chảy êm dịu nhờ bọt khí, giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG114

Đây là mẫu vòi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, mang đến sự tiện nghi cho không gian phòng tắm của gia đình.Sản phẩm này được bán với giá ưu đãi lên đến 34%. Tức là chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được mẫu vòi nước nóng lạnh siêu đẹp này.

Thân vòi chính của vòi nước lavabo được làm bằng đồng thau nguyên chất không gây hại cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Chất lượng nước cung cấp cho người dùng tương đối tốt, tiết kiệm nước nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Vòi nước lavabo lạnh Viglacera VG106

Tuy là mẫu vòi nước lavabo lạnh song sản phẩm này lại được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian phòng tắm. Nó còn được lắp đặt tại những nơi công cộng, không có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều. 

Tuy là mẫu vòi nước lavabo giá rẻ song sản phẩm được làm bằng đồng, bên ngoài được phủ lớp Cr/Ni có độ bền cao, an toàn với người dùng. Dòng chảy nước êm tạo sự thích thú cho người dùng trong khi sử dụng. 

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG302

Đây là sản phẩm có thiết kế khá truyền thống và những đường nét sang trọng, hiện đại. Sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau từ bình dân đến hiện đại. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp Cr / Ni giúp sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng và không bị lốm đốm, ố vàng trong quá trình sử dụng. Hiện tại so với giá gốc thì giá sản phẩm vòi này đã giảm gần 400.000 đồng, trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay thì đây là một số tiền không hề nhỏ.

Để có thể mua được sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ hotline của Hailing hoặc đến hệ thống showroom gần nhất để mua hàng.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG368

Đây là mẫu sản phẩm thuộc dòng cao cấp, ngoài ra khách hàng còn được chiết khấu cao khi mua sản phẩm. Sản phẩm sử dụng tiếp xúc mắt nhạy bén giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Đầu vòi được làm bằng nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đức, có thể chịu nhiệt độ cao lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu sản phẩm dạng tổ ong nên tạo dòng chảy êm ái, tiết kiệm nước và hạn chế tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Vòi nước lavabo nóng lạnh Viglacera VG141.1

Vòi nước lavabo Viglacera 1 lỗ với kiểu dáng cổ cao cứng cáp, các góc cạnh. Ngoài ra, đầu vòi nghiêng giúp sản phẩm tạo điểm nhấn rất bắt mắt và đẹp mắt, tạo không gian hiện đại, lịch sự cho phòng tắm gia đình bạn. Tất cả các sản phẩm đều được đúc bằng đồng nguyên chất 100%, bề mặt được mạ crom / niken. Điều này mang lại cho sản phẩm một chất lượng tuyệt vời, bề mặt bền, mịn và tuổi thọ lâu dài.

Không riêng gì VG141.1, tất cả các sản phẩm vòi nước lavabo Viglacera đều có bộ phận được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Ngoài ra, các chi tiết gioăng cao su có độ đàn hồi tốt, chống mài mòn hiệu quả, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Đầu phun có thể chịu được nhiệt độ lên đến khoảng 140 độ C. Chính vì vậy sản phẩm có tuổi thọ rất cao và rất bền bỉ với thời gian sử dụng.

2. Nên mua vòi nước lavabo giá rẻ tại đâu đảm bảo chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp vòi nước lavabo giá rẻ không có thương hiệu rõ ràng, không rõ xuất xứ, thậm chí cung cấp cả vòi chậu Viglacera hàng nhái, hàng giả. Nhiều gia đình vì muốn tiết kiệm chi phí mà lựa chọn các sản phẩm này cho công trình của mình. Kết quả là sử dụng nhanh hư hỏng, xuống cấp, không được bảo hành, tiền mất tật mang. Do đó, để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng sản phẩm, rất cần mua sắm vòi chậu giá rẻ tại những địa chỉ, đại lý uy tín.

Hệ thống showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng với nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Viglacera. Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera trong đó có những mẫu vòi nước lavabo giá rẻ đều đảm bảo chất lượng tuyệt vời, nói KHÔNG với hàng giả hàng nhái, với đầy đủ giấy tờ, tem mác, chế độ bảo hành chính hãng. 

Để mua sắm vòi nước lavabo giá rẻ cũng như các sản phẩm khác, hãy liên hệ ngay với showroom Hải Linh hoặc tới trực tiếp địa chỉ showroom gần nhất. Chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của gia đình mình

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh