Top thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy nhất 4 tháng đầu năm 2023

Theo thống kê từ đầu năm đến tháng 4 năm 2023, sự tăng trưởng của ngành thiết bị vệ sinh có sự ảnh hưởng của dịch Covid 19. Người dùng có xu hướng lựa chọn lựa chọn thiết bị vệ sinh đảm bảo tiêu chí bền, đẹp và giá thành rẻ. Đứng đầu trong danh sách này chính là những thiết bị vệ sinh Viglacera

Top thiet bi ve sinh ban chay nhat nam 2021

Nhằm hỗ trợ khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, Hải Linh xin gửi tới các bạn TOP thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy nhất 4 tháng đầu năm 2023. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng khoanh vùng sản phẩm, lựa chọn sao cho đúng với tình hình kinh tế của gia đình. TOP những sản phẩm thiết bị vệ sinh bán chạy 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Đứng đầu trong danh sách những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy đó là mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 nắp thường. Đây là sản phẩm có kiểu dáng khá phổ thông, tuy rằng chúng không có điểm nhấn gì quá đặc biệt trong thiết kế, tuy nhiên điều này lại khiến cho người dùng thích thú vì có thể lắp đặt chúng tại bất cứ không gian nào cũng mang đến sự hài hòa về tổng thể không gian. 

Bon cau Viglacera VI44

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 được thừa hưởng những đặc điểm nổi bật của dòng bồn cầu Viglacera nói chung như được cấu tạo bởi nguyên liệu tự nhiên, an toàn với người sử dụng, lớp men sứ bên ngoài được ứng dụng công nghệ men Nano nung nên luôn mang đến cho sản phẩm vẻ sáng bóng đặc trưng. 

Bồn cầu còn được trang bị những đặc điểm như nút xả tiểu và xả đại do đó giúp tiết kiệm nước tối đa trong quá trình sử dụng. Sản phẩm tuy không được sở hữu nắp rơi êm song với cấu tạo nắp rơi thường cũng không ảnh hưởng gì đến người dùng trong suốt quá trình sử dụng. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

Lại là một sản phẩm bồn cầu được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng. Mẫu sản phẩm này có thiết kế 2 khối với những đường nét thiết kế mới lạ giúp mang đến sức sống cùng nét tươi tắn cho không gian sống. Thiết kế 2 khối nên có thể lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau.

Bon cau Viglacera VT18M

Đây cũng là sản phẩm luôn nhận được sự ưu ái của người dùng vì luôn có mức giá rẻ, chính sách bảo hành tốt từ Hải Linh. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Đây là mẫu sản phẩm bồn cầu 1 khối được sử dụng tại những không gian nhà tắm rộng. Với thiết kế đồng nhất 1 khối nên mang đến cho người dùng cảm giác gọn gàng hơn, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

Bon cau Viglacera V45

Bồn cầu cũng được trang bị 2 chế độ xả tiểu và xả đại nên mang đến lợi ích về việc tiết kiệm nước trong các gia đình hiện nay. Chính vì điều này nên đây là mẫu bồn cầu bán chạy nhất trong các mẫu bồn cầu 1 khối mà Hải Linh muốn gửi tới các bạn. 

Bồn cầu trẻ em Viglacera BTE 

Khi thống kê những sản phẩm bán chạy tại Hải Linh, chúng tôi cũng khá bất ngờ bởi sản phẩm bồn cầu trẻ em lại nằm trong TOP những thiết bị vệ sinh bán chạy nhất hiện nay. Điều đó cho thấy các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm đến sự phát triển của trẻ nhỏ. 

Bon cau Viglacera BTE

Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế nhỏ gọn, vừa với tầm vóc của trẻ. Với một nút gạt nước nhỏ gọn, bé có thể sử dụng mà không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ. Việc sử dụng những sản phẩm bồn cầu trẻ em như thế này sẽ giúp cho trẻ tự chủ hơn trong việc sinh hoạt hàng ngày, rèn thói quen đi vệ sinh tốt cho trẻ. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI77

Mẫu bồn cầu này cũng có những đặc điểm khá đẹp và hiện đại. Nó được thừa hưởng những công nghệ hiện đại nhất của Viglacera như lớp men Nano nung kháng khuẩn, giúp đảm bảo sức khỏe cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bồn cầu có kích thước vừa phải, không quá lớn cộng thêm phần két có thể di chuyển được nên có thể ứng dụng được tại nhiều không gian khác nhau. 

Bon cau 2 khoi Viglacera VI77

Tuy nhiên, nhiều khách hàng thường tìm mua sản phẩm này vì chúng có mức giá hợp lý, chế độ bảo hành tốt từ Hải Linh. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502

Khi đi tìm mua sản phẩm sen tắm cho gia đình có lẽ nhiều người sẽ không thể bỏ qua mẫu sen tắm Viglacera VG502. Đây là sản phẩm có kiểu dáng khá đơn giản với 2 đường nước nóng lạnh. Tuy nhiên chính vì kết cấu này nên khi đi tìm mua sản phẩm khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn và quyết định mua hơn. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502

Mẫu sen tắm này có kết cấu bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Phần thân vòi này được mạ một lớp Cr/Ni có độ bền cao mang đến độ sáng bóng cho sản phẩm. Chính vì thế bạn sẽ thấy sản phẩm luôn giữ được độ bền đẹp và không ảnh hưởng bởi thời gian và môi trường hoạt động. 

Vòi chậu 1 lỗ Viglacera VG102

Nhiều người dùng khá tinh ý khi chọn mua sản phẩm này để bố trí trong không gian phòng tắm của gia đình mình. Vì đây là sản phẩm có thiết kế hiện đại với những đường nét uốn lượn mềm mại. Toàn bộ quy trình từ thiết kế đến tạo thành sản phẩm đều dựa trên dây chuyền hiện đại với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. 

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102 (VSD102)

Do có kết cấu một lỗ nên khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm này tại những không gian khác nhau, cách sử dụng cũng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. 

Hiện tại sản phẩm này đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh. Nếu khách hàng có nhu cầu có thể nhanh chóng liên hệ để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh chóng nhất. 

Chậu rửa Viglacera V50 (bao gồm chân)

Nhìn bên ngoài, người dùng sẽ rất nhanh chóng bị hấp dẫn bởi sản phẩm này. Vì thiết kế sản phẩm khá đẹp và hiện đại. Không quá khi nói rằng đây là mẫu chậu rửa có kèm chân mang đậm phong cách châu Âu. 

Chau rua mat Viglacera Vi50

Mẫu chậu rửa này có lớp men sứ sáng bóng được ứng dụng công nghệ men Nano nung nên luôn bền, dễ vệ sinh và hạn chế được những vết ố vàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Chậu rửa này có thể dễ dàng được lắp đặt tại các không gian khác nhau từ bình dân hay sang trọng. Chính vì những điều này nên sản phẩm mới được lòng người dùng đến thế. 

Vòi nước Viglacera SD110

Đây là mẫu vòi đa năng có thể dùng cho máy giặc hoặc gắn tường để xả nước. Vòi đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh. Thiết kế của sản phẩm mang những nét độc đáo với thân vòi uốn cong tạo cảm giác mềm mại và thanh thoát. Vòi được làm từ chất liệu đồng cao cấp, bề mặt được mạ Crom cho sản phẩm bền đẹp theo thời gian.

Vòi máy giặt VD110 (VSD110)

Gương phòng tắm Viglacera VG833

Hiện nay trong không gian phòng tắm thiếu đi sản phẩm gương là một thiếu sót vô cùng lớn. Trang bị gương có mục đích chính là phục vụ nhu cầu của người dùng, tiếp đến thiết bị này sẽ khiến cho không gian phòng tắm thêm rộng và sáng hơn. 

Gương nhà tắm Viglacera VG833 (VSDG3)

Mẫu gương phòng tắm này của Viglacera có kích thước 500x700x5mm, dạng hình chữ nhật. Bề mặt gương chống trầy xước, hạn chế được hơi nước bám lên từ nhà tắm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Ý và dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. 

Vòi chậu Viglacera VG106

Đây là mẫu vòi chậu 1 đường lạnh được nhiều chủ công trình lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, ai cũng có thể sử dụng dễ dàng, giá thành rẻ. Tuy có mức giá không quá cao nhưng sản phẩm vẫn được cấu tạo từ đồng nguyên chất có độ bền cao. Đây là nguyên liệu đá được kiểm chứng rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Vòi chậu Viglacera VG106

 

 

Vòi chậu 1 lỗ Viglacera VG112

Với thiết kế thân vòi hình vuông cùng những đường nét bo tròn mềm mại tạo sự hoàn thiện cho không gian phòng tắm. Vòi phù hợp với những căn phòng có sự sang trọng, hiện đại. Chất liệu vòi chậu được đúc bằng đồng nguyên chất có độ bền cao. Bên ngoài được mạ Cr/Ni sáng bóng lâu dài. Bộ tách nước nhập khẩu từ Đức để tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Đầu vòi được làm bằng nhựa cao cấp mang đến khả năng chịu nhiệt 140 độ C trong thời gian dài. Cấu tạo vòi phun dạng tổ ong giúp dòng nước ổn định, bọt khí chảy đều, giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Vòi chậu Viglacera VG112

Sen tắm Viglacera VG502

Đây là mẫu sen tắm nóng lạnh với 2 bát sen cùng 3 chế độ massage Sản phẩm áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Ý, linh kiện nhập khẩu của Đức dựa theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bộ chia nước có rãnh trượt chất liệu bằng sứ. Độ bền trên 10 năm (tương đương 500.000 lần đóng mở).

Sen tắm Viglacera VG502

Vòi làm bằng nhựa cao cấp có thể chịu nhiệt độ cao lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Cấu tạo dạng tổ ong giúp ổn định dòng nước, dòng nước chảy êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Các chi tiết gioăng cao su có khả năng đàn hồi và chống mài mòn tốt, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.

Vòi chậu 1 lỗ Viglacera VG168

Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian phòng tắm. Nó cũng được lắp đặt ở những nơi công cộng không cần nhiều nước nóng. Tuy là vòi chậu giá rẻ nhưng sản phẩm được làm bằng đồng và phủ một lớp Cr / Ni siêu bền và an toàn cho người sử dụng. Dòng nước chảy êm ái tạo sự thích thú cho người dùng khi sử dụng.

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5V

Bệt vệ sinh két liền Viglacera BL5V thuộc dòng sản phẩm nguyên khối cao cấp của Viglacera, được phát triển từ sản phẩm BL5M nguyên khối truyền thống. Sản xuất tại Việt Nam, máng xả xoáy BL5V đã qua công nghệ hàng đầu của Ý  theo quy trình chuẩn bị nguyên liệu - nén - nung - lưu trữ - phân loại - đóng gói. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5V

Với công nghệ hiện đại sản phẩm đảm bảo độ chính xác khi gia công sản phẩm. Thông qua dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, được các nhà khoa học và thiết kế hàng đầu tiến hành kiểm tra mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất trong thế giới thiết bị vệ sinh.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Ý tạo nên sản phẩm đẹp, sang trọng phù hợp với mọi không gian kiến ​​trúc trong ngôi nhà. Sản phẩm này đã được người tiêu dùng kiểm nghiệm và đánh giá cao vì được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, tạo sự thân thiện với người dùng.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37 (V37M)

Công nghệ tráng men nano titan độc đáo của Viglacera được sản xuất theo công nghệ Châu Âu và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Lớp men tráng bạc trên bề mặt sản phẩm có tính năng kháng khuẩn, chống bám dính và tự làm sạch. 

Bồn cầu sở hữu nắp đóng êm tạo sự yên tĩnh cho không gian phòng tắm, hạn chế tiếng ồn sau khi sử dụng. bề mặt sứ bền, không thấm nước và không khí, ngăn nước chảy ra ngoài. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V199

Bồn cầu Viglacera V199 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý. Sản phẩm này rất dễ thu hút ánh nhìn đầu tiên của mọi người. Áp dụng thiết kế Châu Âu hiện đại, phù hợp lắp đặt từ gia đình đến biệt thự, chung cư, khách sạn, ... Bồn cầu 1 ngăn Viglacera V199 có giá thành rất phải chăng, phù hợp với ngân sách của người tiêu dùng.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V199

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88 là sản phẩm thuộc dòng bồn cầu két rời của Viglacera, mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, phóng khoáng. Bồn cầu Viglacera VI88 dòng sản phẩm kinh tế phù hợp với các công trình nhà ở bình dân, chung cư giá rẻ. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản là sự lựa chọn phù hợp để trang trí cho không gian phòng tắm hiện đại. Dựa vào lợi thế về giá thành và đảm bảo công năng của sản phẩm đây thực sự là sự lựa chọn “giá rẻ” chính hãng cho nhà bạn.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88

Trên đây là TOP những thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy nhất trong 4 tháng đầu năm 2023. Dựa vào đây khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho không gian sống của gia đình mình. Nếu khách hàng vẫn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào có thể liên hệ với Hotline của Hải Linh hoặc đến tại Showroom gần nhất để được tư vấn nhanh chóng. Hải Linh - hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Tác giả bài viết: Hải Linh