TOP sản phẩm bồn tiểu nam xu hướng lựa chọn mùa hè này

Tiểu nam ngày nay là sản phẩm được sử dụng khá nhiều ở các công trình như nhà vệ sinh công cộng, chung cư, trung tâm thương mại. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm bồn tiểu nam giúp quá trình sử dụng nhà vệ sinh được tiện lợi hơn? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 4 mẫu bồn tiểu nam nên lựa chọn cho mùa hè này. Cùng xem ngay!

1. Tiểu nam Viglacera T61

Được sản xuất hoàn toàn từ công nghệ Italia, tiểu nam Viglacera T61 là sản phẩm bồn tiểu sang trọng, thiết kế tinh tế giúp mang lại một không gian phòng tắm sang trọng, độc đáo, tạo sự tiện nghi nhất cho người sử dụng.

bon-tieu-nam

Tiểu nam Viglacera T61 được phủ một lớp men NANO nung giúp đảm bảo bề mặt sản phẩm không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, lớp men của sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

Bồn tiểu nam treo tường T61, van xả cảm ứng đồng bộ bằng inox đảm bảo sự đồng nhất, sản phẩm khi kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng loại sẽ mang lại sự đồng nhất cho không gian.

2. Bồn tiểu nam cảm ứng COTTO C31227AC

Bồn tiểu nam cảm ứng COTTO C31227AC có kích thước 280 x 310 x 680 mm  với kiểu dáng thiết kế dài, sang trọng, đường nét sản phẩm bo tròn, đẹp mắt mang lại sự ấn tượng cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Bon-tieu-nam-c31227ac

Bề mặt sản phẩm được ứng dụng công nghệ Hygienic Easy Clean, được cấu tạo bởi lớp men siêu mịn, kháng khuẩn, ngăn ngừa bám bẩn và làm sạch các vết bẩn cứng đầu luồn tạo cho bồn tiểu sáng bóng, sạch sẽ và biến không gian nhà vệ sinh trở nên tươi mới.

3. Bồn tiểu nam Inax U-411V

Bồn tiểu nam Inax U-411V là thiết bị vệ sinh cao cấp của Inax được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo cho bạn chất lượng vượt trội. Không chỉ có chất lượng mà sản phẩm còn được thiết kế rất trang nhã phù hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau.

bon-tieu-nam-inax-u-411v

Bề mặt sản phẩm được phủ men AquaCeramic giúp bề mặt sáng bóng lên tới 100 năm năm. Độ trắng sáng bền bỉ, không bị ố vàng, phải màu trong quá trình sử dụng. Hệ thống xả Syphong nhanh, mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn bám trên bề mặt. Đặc biệt với van xả cảm ứng âm tường, lắp đặt treo tường, sản phẩm có thể sử dụng được ở những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

4. Tiểu nam TOTO UT904R

tieu-nam-toto-ut904r

Tiểu nam treo tường TOTO UT904R được thiết kế treo tường, cùng van xả cảm ứng âm tường giúp mang lại một sản phẩm tiện nghi nhất trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với chế độ xả thải đều mạnh mẽ, giúp cuốn trôi mọi vết bẩn, không bị ám mùi. Đặc biệt với khả năng tự tẩy rửa, khử mùi, sản phẩm đảm bảo sẽ mang lại sự tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

5. Bồn tiểu nam treo tường COTTO C31217R

Cotto đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình bằng việc cho ra đời các sản phẩm bồn tiểu nam treo tường COTTO C31217R. Sản phẩm được ứng dụng hoàn toàn công nghệ xanh thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng. Cùng với hệ thống xả nhanh, mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn. Không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên sạch sẽ, trong lành giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bon tieu nam c31217r

Đặc biệt, với công nghệ men Hygienic Easy Clean sẽ giúp bề mặt men sứ của sản phẩm không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. Công nghệ men này có ưu điểm là dễ dàng làm sạch, khi kết hợp với công nghệ xả vượt trội sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

6. Tiểu nam treo tường Viglacera T50

Bon tieu nam T50

Tiểu nam treo tường Viglacera T50 được làm bằng chất liệu sứ trắng cao cấp, van xả âm tường với chất lượng cao bằng inox 304 giúp đảm bảo bền bỉ trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, với chất liệu men sứ NANO nung diệt khuẩn lên tới 80%, tăng độ sáng bóng của sản phẩm lên 20% đây chắc chắn là sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình để đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình thân yêu, công nghệ men sứ này khi kết hợp với công nghệ xả tiên tiến, nhanh mạnh, xả đều lòng bồn tiểu sẽ mang lại một hiệu quả vô cùng bất ngờ. Đây cũng là dòng tiểu nam treo tường Viglacera được người tiêu dùng khá ưa chuộng bởi chất lượng cũng như sự tiện nghi của nó.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP sản phẩm bồn tiểu nam hứa hẹn sẽ là xu hướng trong mùa hè này. Khách hàng có thể liên hệ với hệ thống Showroom của Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất về sản phẩm.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn tiểu nam