Top những mẫu bồn cầu thông minh hiện đại nhất của Viglacera

Bồn cầu thông minh được coi là dòng sản phẩm hiện đại công nghệ cao trên thị trường hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, các hãng thiết bị vệ sinh liên tục phát triển cho ra các dòng bồn cầu điện tử tuy nhiên mức giá thường khá cao. Nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm những tính năng mới mẻ của sản phẩm này nhưng hoàn toàn ưng về giá thì bồn cầu thông minh Viglacera là lựa chọn phù hợp nhất. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu bồn cầu thông minh hiện đại nhất của Viglacera trong bài viết sau.

Bon cau thong minh Viglacera

 

1. Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Bồn cầu thông minh Viglacera V91 được thiết kế sang trọng tinh tế với tông màu trắng sứ. Sản phẩm sử dụng mắt cảm ứng tự động đóng bật nắp bàn cầu, tự động xả nước, làm ấm nắp ngồi. Ngoài ra V91 tích hợp công nghệ xả xoáy kết hợp cùng siphone Jet giúp xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh. 

Thuộc dòng bàn cầu 1 khối với phần thân được thiết kế liền khối không chỗ hở dễ dàng vệ sinh. Bề mặt phủ men công nghệ Nano TiO2 khả năng kháng khuẩn tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác.

Vòi nước được khử trùng bằng tia UV 1 phút sau mỗi lần sử dụng giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn, ngoài ra vòi rửa diệt khuẩn này còn có 3 chức năng: rửa trước, rửa sau và rửa sau massage. Bồn cầu thông minh V91 tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, an toàn cho người dùng.

2. Bồn cầu thông minh Viglacera V93

Bồn cầu điện từ Viglacera V93 là một trong những sản phẩm bồn cầu tiên tiến và hiện đại nhất của thương hiệu Thiết bị vệ sinh Viglacera. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Nắp đóng êm, 3 chế độ rửa, tự điều chỉnh vòi, sưởi ấm nắp ngồi, điều khiển từ xa, khử mùi tự động.

Bồn cầu thông minh giá rẻ V93 có lắp điện tử được làm bằng nhựa cao cấp với khả năng chống bám bẩn, nắp đóng êm không tạo tiếng ồn. 3 chế độ rửa được tích hợp ở sản phẩm là: rửa trước, rửa sau, rửa massage. Chế độ này giúp nâng tầm cuộc sống của người dùng, thích hợp với người già không có khả năng tự vệ sinh và rèn luyện tính độc lập cho trẻ em.

3. Bồn cầu thông minh Viglacera V93RW

Thuộc dòng bồn cầu điện tử V-Smart, bồn cầu thông minh Viglacera V93.RW được phủ một lớp men NANO nung kháng khuẩn lên tới 89% giúp ngăn ngừa bụi bẩn, chống ố vàng, hạn chế vi khuẩn phát triển, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, sạch sẽ như mới. Bồn cầu điện tử Viglacera V93RW được tích hợp bảng điều khiển từ xa tích hợp có thể điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện với tất cả các chức năng của bồn cầu. Dù đứng ở bất cứ đâu trong nhà gia chủ vẫn có thể điều chỉnh được mọi tính năng của sản phẩm.

Sản phẩm này được tích hợp hệ thống vòi rửa kép thông minh. Đây là tính năng hiện đại nhất được tích hợp trên các sản phẩm bồn cầu thông minh hiện nay, với 3 chế độ: rửa trước, rửa sau và rửa massage. Ở sản phẩm bồn cầu điện tử VIglacera V93RW người dùng có thể điều chỉnh được chế độ phun, cường độ phun, nhiệt độ nước rửa sau mỗi lần sử dụng. Hệ thống vòi rửa này có thể làm sạch được tối đa mọi vị trí, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Hệ thống cảm biến tích hợp trên nắp ngồi có khả năng nhận biết người dùng, sau đó tự động kích hoạt chức năng xả tự động, sấy khô. Công nghệ xả xoáy hàng đầu tích hợp cho sản phẩm bồn cầu Viglacera V93RW, dòng nước xả xoáy sâu vào trong lòng bồn cầu, tới những vị trí bám bẩn với lực hút cực mạnh sẽ cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới. 

Đèn cảm biến tự động phát sáng vào ban đêm giúp kiến tạo thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp sử dụng sản phẩm thuận tiện hơn vào ban đêm. Bồn cầu có khả năng sử dụng được nút nhấn xả nước trong trường hợp mất điện sử dụng tối thiểu 50 lần

4. Bồn cầu thông minh Viglacera V94

Bồn cầu thông minh Viglacera V94 được tích hợp lắp điện từ tự động có khả năng tự xả nước giúp cho nhà vệ sinh luôn được thơm tho sạch sẽ, nâng cao sức khỏe con người. Sử dụng thuận tiện các chức năng sản phẩm bằng bảng điều khiển từ xa như: Xả nước, rửa trước, rửa sau, rửa massage, sấy khô. Có điều chỉnh vòi rửa theo ý muốn, dễ dàng chỉnh nhiệt độ cũng như áp lực nước. Bồn cầu có đèn tự động phát sáng ban đêm. Chức năng sưởi ấm nắp ngồi, làm ấm nước rửa thích hợp sử dụng trong mùa đông. Công nghệ khử mùi tự động, giúp không khí luôn sạch sẽ, thông thoáng bảo vệ sức khỏe của người dùng. 

Công nghệ xả xoáy kết hợp với siphon JET giúp xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực nước mạnh. Bồn cầu thông minh Viglacera V94 được đánh giá là tiết kiệm điện và tiết kiệm nước hiệu quả, xả sạch toàn bộ chất bẩn chỉ với 3,8l nước/1 lần xả. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng của bồn cầu thông minh V94 qua bảng điều khiển từ xa, cực tiện lợi

5. Bồn cầu thông minh Viglacera V94R

Được ra mắt những tháng đầu năm 2018, bồn cầu thông minh Viglacera V94R được đông đảo khách hàng quan tâm muốn trải nghiệm sản phẩm và đặt mua hàng. Thuộc bộ sưu tập V-Smart của Viglacera có thiết kế hiện đại thuôn tròn với nắp rửa điện tử màu đỏ giúp tô điểm không gian tắm trở lên sang trọng hơn.

Ngoài những công nghệ sử dụng trong hầu hết các sản phẩm bồn cầu của Viglacera như lớp men sáng bóng theo thời gian, hạn chế nấm mốc, không bị ố màu sau thời gian dài sử dụng, xả xoáy mạnh mẽ tiết kiệm nước những vẫn cuốn trôi mọi vết bẩn.

Bồn cầu thông minh Viglacera V94R được trang bị nắp điện tử được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chống bám bẩn, chịu lực lớn và độ bền vượt trội. Ttích hợp lắp rửa điện tử thông minh với đầu vòi nước 3 chức năng rửa trước, rửa sau, rửa massage, có khả năng tự làm sạch, tạo dòng nước ấm, sưởi nắp ngồi và sấy khô. Khử mùi tự động làm sạch không khí đánh bay những mùi hôi khó chịu và làm cho phòng luôn được thông thoáng.

Lực xả xoáy mạnh, giúp xả sạch toàn bộ chất bẩn với lượng nước chỉ 3L/1 lần xả nếu sử dụng dưới 25 giây và 6L/1 lần xả khi sử dụng trên 25 giây. Giúp tiết kiệm nước tối đa cho người dùng. Chế độ rửa massage trên bồn thông minh Viglacera V94R giúp cho người sử dụng có thể vừa vệ sinh dễ dàng, thích hợp cho cả người già và trẻ nhỏ lại còn thoải mái, êm ái.Sản phẩm phù hợp với mọi người dùng từ những người khó tính nhất.

6. Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Bồn cầu thông minh Viglacera V96 sử dụng hệ thống cảm biến tự động được tích hợp trên tất cả các bộ phận của bồn cầu bao gồm: nắp bàn cầu, chân bàn cầu, trong lòng bàn cầu. Chức năng này giúp nhận biết khi có người sử dụng để kích hoạt chức năng tự động xả nước và sấy khô.

Bề mặt được phủ một lớp Men Nano nung giúp diệt khuẩn, chống bám dính, ngăn ngừa vi khuẩn tối đa lên tới 89%, tăng độ bền và sáng bóng của sản phẩm lên tới 20%.

Chức năng làm ấm nắp ngồi và làm ấm nước rửa với nhiệt độ có thể tích hợp sẵn và điều chỉnh trên bảng điều khiển.

Sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera V96 sử dụng đèn cảm biến tự động phát sáng vào ban đêm giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Tích hợp công nghệ xả xoáy với lực nước mạnh dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu sâu trong vành bồn cầu.Ngoài ra, trong trường hợp mất điện, sản phẩm có thể sử dụng được nút nhấn xả nước trong trường hợp mất điện ( tối thiểu 50 lần ).

Trên đây là những mầu bồn cầu thông minh Viglacera đang được bán chính hãng tại Hải Linh và cũng là những mẫu bồn cầu bán chạy nhất của chúng tôi. Mua hàng tại Showroom Hải Linh, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng lớn với đầy đủ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình giúp khách hàng chọn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ số Hotline của chúng tôi ngay.

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera