Cách chọn mua chậu rửa mặt treo tường đẹp cho năm 2023

Chậu rửa mặt treo tường dường như là một vật dụng không thể thiếu được trong không gian phòng tắm. Thế nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Nhất là trong giai đoạn số lượng, mẫu mã sản phẩm đa dạng như ngày nay.

Người ta thường lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình những mẫu chậu rửa mặt treo tường vì nó tiện lợi, có giá thành rẻ. Thế nhưng, với nhu cầu hay đòi hỏi khắt khe hiện nay khiến cho nhiều doanh nghiệp sản xuất phải không ngừng cho ra mắt những sản phẩm mới. Điều này vừa là mặt lợi nhưng cũng là hạn chế vì nếu bạn không có nhiều kiến thức về ngành này sẽ rất khó lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Để giúp khách hàng lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý, Hải Linh xin gửi đến bài viết TOP 12 chậu rửa mặt treo tường nên mua…..

1. Chậu rửa mặt treo tường Viglacera VTL3N

Đây là sản phẩm có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, thích hợp với không gian sống của các gia đình trẻ. Sản phẩm mang kích thước nhỏ nhắn, lắp đặt dễ dàng tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Lòng chậu với độ sâu, độ rộng được thiết kế hết sức hợp lý. Nhờ đó giúp người dùng sử dụng hiệu quả, đồng thời tránh để nước tràn vấy bẩn ra sàn. Sản phẩm này được sử dụng công nghệ Nano DFI với ưu điểm chính là khả năng siêu chống bám dính hết sức hiệu quả. 

Theo khẳng định của hãng, sản phẩm không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng. 
Mẫu chậu này được thiết kế với độ cứng bề mặt men cùng khả năng chịu tải hết sức hiệu quả. Bên cạnh đó độ bền nhiệt cũng được tối ưu hóa rất tối để đảm bảo không rạn nứt, bền vững với thời gian sử dụng.

2. Chậu rửa chân đứng Viglacera VTL2 + VI1T

Đây là mẫu chậu rửa có kích thước nhỏ gọn, thích hợp để lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu của Ý, giúp mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Đây cũng là mẫu chậu rửa được đánh giá có giá thành hợp lý, bất cứ ai cũng có thể sở hữu nó cho không gian sống của gia đình mình. Sản phẩm sở hữu lòng chậu sâu, rộng giúp hạn chế tình trạng nước bắn ra ngoài gây bẩn cho không gian phòng tắm. 

3. Chậu rửa Viglacera VTL3 + VI5

Đây là mẫu chậu rửa bạn nên sở hữu trong dịp đầu năm 2023. Vì chỉ với chưa đến 700.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu mẫu chậu này. Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, thích hợp lắp đặt tại không gian nhà tắm khác nhau của các gia đình. Lớp men Nano chống bám dính, an toàn cho sức khỏe, hạn chế vết bẩn. Bạn sẽ không cần đến dung dịch tẩy rửa mà vẫn có thể sử dụng sản phẩm này cho không gian sống của gia đình mình. 

4. Chậu rửa + chân treo tường Viglacera V58

Chậu rửa Viglacera V58 là mẫu chậu rửa mặt đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế hình chữ nhật đơn giản có lòng sau, loại chậu này dễ dàng kết hợp với các thiết bị phòng tắm khác, phù hợp với mọi phong cách không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Không những thế, chậu được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay ứng dụng công nghệ Nano nung chống bám dính và tăng độ sáng bóng hiệu quả.

5. Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

Chậu rửa chân lửng V50 thiết kế theo khuôn mẫu từ Italy, với những đường nét mạnh mẽ mang phong cách Châu Âu tạo nên những bộ sản phẩm sứ vệ sinh vô cùng độc đáo. Những thiết kế từ đường cong của hình cầu, hình khối được sử dụng một cách khéo léo làm cho V50 chinh phục hầu hết nhu cầu của khách hàng. 

Công nghệ men Nano nung là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm, sau đó trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, men NANO được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm Lavabo Viglacera V50 giúp lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm. Đây có thể coi là sự lựa chọn số 1 cho các gia đình Việt.

6. Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V39

Chậu rửa mặt treo tường V39 có dáng tròn là một hình dáng chậu rửa được nhiều người gia đình sử dụng. Chúng mang thiết kế đơn giản, nhỏ gọn tiết kiệm được rất nhiều diện tích không gian. Nếu không gian phòng tắm của gia đình bạn thì V39 là lựa chọn tuyệt vời. Vành chậu mỏng giúp không gian chậu trở nên rộng rãi hơn, tạo sự thoải mái khi sử dụng. Chân chậu được thiết kế đẹp mắt mang lại tính thẩm mỹ cao.

7. Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Vẫn là một chiếc chậu rửa mặt hình tròn thiết kế nhỏ gọn, chậu rửa Viglacera VI5 sở hữu kiểu dáng bắt mắt, từng đường nét thiết kế tinh tế, được sản xuất bằng máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu, cho chất lượng tốt, độ bền cao. Chân chậu giúp tiết kiệm không gian tối đa và cực dễ dàng vệ sinh.

8. Chậu rửa treo tường Viglacera V23

Chậu rửa mặt treo tường Viglacera V23 là dòng sản phẩm với thiết kế tiện nghi với những tính năng vượt trội tạo nên sự mới mẻ hơn so với các dòng sản phẩm khác. Được sử dụng công nghệ tiên tiến chống bám bẩn Nano,công nghệ kháng khuẩn chậu giúp người sử dụng giảm được việc vệ sinh thường xuyên, và giảm việc sử dụng hóa chất tẩy rửa, V23 càng thể hiện được mình hơn trên thị trường hiện nay.

9. Chậu rửa treo tường Viglacera VTL3

Một chiếc chậu rửa mặt có giá thành không thể phải chăng hơn, ưu điểm lớn nhất của VTL3 là giá rẻ. Nó phù hợp với thu nhập của tất cả người dân. Chậu rửa có thiết kế lòng chậu sâu, thiết kế khuôn mẫu từ Italy, từ ý tưởng tiết kiệm không gian kết hợp với những đường nét mạnh mẽ mang phong cách Châu Âu. 

10. Chậu rửa treo tường Viglacera V36

Chậu treo tường Viglacera V36 là mẫu chậu rửa chân lửng mới ra mắt của Viglacera. Chậu rửa cao cấp với bề mặt men Nano Titan diệt khuẩn với khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, diệt khuẩn bề mặt và chống bám bẩn cực tốt. Sản phẩm sở hữu lòng chậu sâu rộng, giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. 

11. Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V64

Chậu rửa treo tường Viglacera V64 là sản phẩm chậu rửa cao cấp mới được Viglacera cho ra măt trong thời gian gần đây. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng và thẩm mỹ, mẫu chậu rửa này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu từ Châu Âu. Bề mặt chậu được phủ một lớp men kháng khuẩn cực tốt, có khả năng ngăn ố vàng, diệt vi khuẩn trên bề mặt chậu. Mẫu chậu rửa treo tường này phù hợp lắp đặt cho nhiều công trình từ nhà ở dân dụng, đến những công trình có quy mô, công trình công cộng.

12. Chậu rửa treo tường Viglacera VTL2

Chậu rửa Viglacera VTL2 là mẫu chậu rửa mặt chân đứng giá rẻ của Viglacera đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chậu rửa chất lượng, giá thành phải chăng, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian phòng thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này. Sản phẩm này là mẫu bồn rửa mặt với phần chậu treo tường kết hợp chân chậu đứng giúp nâng đỡ chậu, đảm bảo vững chắc cho sản phẩm.

Với những mẫu chậu rửa mặt treo tường đang làm mưa làm gió trên thị trường, đón đầu cho xu hướng năm 2023, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. Hiện nay, có rất nhiều mẫu chậu rửa mặt kém chất lượng, hàng nhái hàng giả trên thị trường vì vậy khi mua bạn cần phải lựa chọn đơn vị có uy tín, và Hải Linh là lựa chọn hàng đầu của bạn.

xem thêm

Tác giả bài viết: Hải Linh