Cách lựa chọn chậu rửa mặt bàn đá tốt nhất năm 2024

Chậu rửa mặt bàn đá là một thiết bị vệ sinh được đánh giá vừa phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, vừa khiến cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Một trong những thương hiệu nổi bật với những mẫu chậu rửa mặt bàn đá có thể kể đến như Inax, Viglacera, TOTO. 

Chau rua dat ban Viglacera dep

Việc có nhiều thương hiệu chậu rửa mặt tuy khiến cho người dùng dễ dàng lựa chọn song nó cũng làm cho những người không có kinh nghiệm lựa chọn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho không gian nhà tắm của gia đình mình. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những mẫu chậu rửa mặt bàn đá bạn nên mua trong năm 2024. Hãy cùng tìm hiểu. 

Cach lua chon chau rua mat ban da tot nhat nam 2024

1. Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera V72

Đây là mẫu chậu rửa mặt mới nhất của thương hiệu Viglacera. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, sản phẩm như góp phần làm đẹp hơn cho không gian phòng tắm. Giá thành của sản phẩm vừa phải, đúng với phân khúc bình dân. Vì thế mẫu chậu này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. 

Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera V72

Bề mặt chậu được phủ lớp men Nano nung sáng bóng, kháng khuẩn. Trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay, lựa chọn sản phẩm này được xem như cách để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình mình. 

Xem them

2. Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera CD1

Đây là mẫu chậu rửa có giá thành bình dân, kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng của nhiều gia đình. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một sản phẩm có mức đầu tư trung bình thì đây là sản phẩm rất đáng để đầu tư.

Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera CD1

Sản phẩm có gam màu trắng, thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi trong quá trình sử dụng. Nước men chậu rửa sử dụng công nghệ Nano có khả năng kháng khuẩn cao, chống bám bẩn tốt. Thành phần cấu tạo chậu an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. 

Xem them

3. Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera CD16

Chậu rửa CD16 có kiểu dáng thiết kế đặt bàn có điểm nhấn sang trọng và độc đáo. Sản phẩm do thương hiệu Viglacera sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Thời gian bảo hành dài đến 3 năm giúp khách hàng yên tâm lắp đặt và sử dụng. 

Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera CD16

Bề mặt chậu có khả năng kháng khuẩn lên tới 98% giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn trong mùa dịch bệnh. Lòng chậu sâu, rộng nên khi sử dụng bạn có thể sử dụng mà không sợ nước bắn ra bên ngoài. Chậu rửa lavabo CD16 không có lỗ bắt vòi nên đồng bộ với các mẫu vòi chậu cổ cao gắn bàn: VG143.1, VG126, VG125. 

Xem them

4. Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera CD19

Mẫu chậu với kiểu dáng tròn nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Chậu đặt dương bàn, bên dưới là tủ chậu giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. Tại bên dưới bạn có thể để vào đó những vật dụng trong phòng tắm giúp tiết kiệm diện tích tối đa. 

Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera CD19

Sản phẩm với thiết kế khuôn mẫu từ Ý, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với sự giám sát của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Chất liệu chậu an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường. Lỗ bắt vòi trên chậu lắp đặt phù hợp với các mẫu vòi: VG1023M, VG111, VG168, VG119. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu chậu bình dân với kiểu dáng đặt bàn sang trọng thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Xem them

5. Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera V24

Với kiểu dáng hình vuông nhưng được bo tròn những góc cạnh, đây là mẫu chậu được rất nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Kích thước chậu 415 x 415 x 160mm phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. 

Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera V24

Sản phẩm có lớp men sáng bóng, chống bám dính. Lớp men này có được do hãng sử dụng công nghệ men Nano nung giúp diệt khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn lên đến 89%. Lớp men này còn giúp cho công việc vệ sinh của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Giá thành sản phẩm ở mức hợp lý, phù hợp với thu nhập của người Việt.

Xem them

6. Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.321

Đây là sản phẩm chậu rửa mới nhất của thương hiệu Viglacera. Sản phẩm mang những đặc điểm của sản phẩm cao cấp với những đường nét thiết kế hiện đại. Chậu có thiết kế độc đáo với hình dáng phù hợp với những khu resort, khách sạn cao cấp. 

Chậu rửa mặt bàn đá Platinum P.23.321

Được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, công nghệ men Nano Titan có khả năng kháng khuẩn cao, chống bám bẩn tốt, hạn chế trầy xước. Lòng chậu sâu, rộng rãi giúp thoải mái khi dùng mà không lo tình trạng văng nước ra ngoài. Kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Xem them

7. Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.320 

Một sản phẩm mới của thương hiệu Viglacera được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Sản phẩm với thiết kế vuông vắn, rất thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Giá thành sản phẩm cao hơn so với những loại chậu rửa bình dân song bạn sẽ nhận được đó là chất liệu sản phẩm vượt trội.

Chậu rửa mặt bàn đá Platinum P.23.320

Những đường cong vừa mềm mại lại mạnh mẽ giúp mang đến sự cân bằng và hòa hòa cho không gian phòng tắm. Sở hữu công nghệ phủ men tiên tiến với lớp men Nano TiO2 kháng khuẩn. Lớp men này còn được đánh giá dễ vệ sinh, tiết kiệm thời gian trong quá trình dọn dẹp phòng tắm.

Xem them

8. Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera V27

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V27 là dòng sản phẩm với thiết kế tiện nghi với những tính năng vượt trội cho bạn thấy được sự mới mẻ hơn so với các dòng sản phẩm khác, được sử dụng công nghệ tiên tiến chống bám bẩn Nano,công nghệ kháng khuẩn chậu đặt bàn V27 càng thể hiện được mình hơn trên thị trường hiện nay.

Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera V27

Sản phẩm sở hữu công nghệ Nano siêu chống bám bẩn giúp hạn chế vết đọng nước không thể hình thành trên bề mặt sứ trong lòng Chậu Lavabo Viglacera V27, giúp người sử dụng giảm được việc vệ sinh thường xuyên, và giảm việc sử dụng hóa chất tẩy rửa. Sử dụng công nghệ Nano - công nghệ men sứ với kim loại bạc Ag+ kháng khuẩn. 

Công nghệ độc quyền của Viglacera, lớp men sứ có thành phần là kim loại bạc có khả năng kháng khuẩn, đồng thời lưu giữ các hạt Zirconia có trong men. giúp cho bề mặt men cứng hơn, sáng và bóng, chống trầy xước sau nhiều năm sử dụng.

Xem them

9. Chậu rửa đặt bàn đá Viglacera V26

Đây là sản phẩm có kiểu dáng đẹp, đặt nổi lên trên mặt bàn tạo nên sự sang trọng cho không gian sống. Sản phẩm được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá thành ưu đãi nhất. 

Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera V26

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như độ bền bỉ cùng thời gian. Bề mặt chậu được tráng men Nano giúp chống khuẩn, bám bẩn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó mang đến sản phẩm với diện mạo sáng bóng, tạo điểm nhấn trong không gian phòng tắm.Thiết kế chậu với kiểu dáng tròn, mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại.

Xem them

10. Chậu rửa đặt bàn Viglacera V25

Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng. Lòng chậu sâu tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại mang đến sự sang trọng trong không gian phòng tắm. Các chất liệu sử dụng an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người và môi trường.

Chau rua mat ban da Viglacera V25

Bề mặt sản phẩm được tích hợp phủ lớp men Nano giúp tăng độ bền và mang đến vẻ ngoài sáng bóng. Khả năng chống bẩn, giúp dễ dàng vệ sinh nhanh chóng. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Italia đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu  Âu. Có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm vòi nước cùng hãng và khác hãng linh hoạt.

Xem them

11. Chậu rửa Viglacera đặt bàn CD20

Đây là mẫu chậu rửa có hình vuông, thích hợp lắp đặt tại nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Ý tại nhà máy ở Việt Nam. Nên sản phẩm này hoàn toàn là một sản phẩm Châu Âu được sản xuất tại Việt Nam.

Chau rua mat ban da Viglacera CD20

Chậu bàn đá Viglacera CD20 được sản xuất bằng công nghệ men nano nung diệt khuẩn. Đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này giúp che hết các lỗ nhỏ li ti trên sản phẩm và giúp cho sản phẩm luôn được mịn và không có chỗ cho vết bẩn xâm nhập.

Xem them

12. Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera CD17

Đây là mẫu chậu rửa có kiểu dáng độc đáo, khiến không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên khác biệt trong mắt nhiều người. Với thế mạnh là sản phẩm có thiết kế đẹp, hình elip độc đáo phần miệng chậu mở rộng ra ngoài. Sản phẩm đảm bảo mang tới cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn được độc đáo hơn. Sản phẩm cũng đáp ứng được tối đa nhu cầu và sở thích của mỗi gia chủ.

Chau rua dat ban Viglacera CD17

Điểm nổi bật của sản phẩm chậu bàn đá Viglacera CD107 là kiểu dáng của chậu được thiết kế khá độc đáo, lòng chậu sâu, rộng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho không gian được mở rộng, thông thoáng hơn, kiến tạo không gian thẩm mỹ cho gia chủ. 

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD17 được phủ một lớp men NANO nung với khả năng diệt khuẩn lên tới 89%, bề mặt sản phẩm sẽ được trắng sáng hơn lên tới 20%. Với lớp men NANO nung này, bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm mà không mất quá nhiều thời gian. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc khi vệ sinh các thiết bị bằng sứ trong nhà.

Xem them

13. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V29

Đứng đầu trong danh sách những mẫu chậu rửa âm bàn đá nên mua trong tháng này đó là mẫu chậu V29. Đây là mẫu chậu có thiết kế đẹp với đặc điểm đặt nổi lên mặt bàn. Lòng chậu sâu, rộng giúp việc sử dụng được trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng chính là sản phẩm mang đến cho bạn sự tiện nghi khi sử dụng. Mẫu chậu rửa này có hình chữ nhật với những đường nét thanh mảnh, các cạnh được bo tròn tạo nên tính hiện đại và tươi mới.

Chau rua mat ban da Viglacera V29

Sản phẩm được cấu tạo bằng chất liệu an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Bề mặt men sử dụng công nghệ Nano nung nên giúp cho sản phẩm luôn trắng sáng, hạn chế những vết cặn bẩn hay những vết bám dính. Vì thế khi sử dụng mẫu chậu này bạn không cần phải sử dụng những loại thuốc tẩy rửa vẫn có thể làm sạch chậu nhanh chóng.

Xem them

14. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Đây là mẫu chậu rửa mặt có thiết kế tròn vành với những đường nét thanh thoát tạo cho không gian tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men NANO nung có tác dụng bảo vệ bề mặt sứ, đảm bảo độ sáng bóng của bề mặt, ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Chau rua mat ban da Viglacera V28

Lớp men NANO nung này được nung ở nhiệt độ hơn 1300 độ C, được thủy tinh hóa trên bề mặt sản phẩm sứ, lớp men sẽ bền bỉ, sáng bóng với thời gian. Khả năng chống bám dính cao, độ sáng bóng cao hơn 20% vì được áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu từ Châu Âu

Sản phẩm rất dễ dàng lau chùi, thích ứng được sự khắc nghiệt của môi trường nóng ẩm của Việt Nam. Khi khách hàng mua sản phẩm về có thể tự lắp đặt mà không cần đến sự hỗ trợ của nhân viên lắp đặt. 

Xem them

15. Chậu rửa bàn đá Viglacera CD21

Đây là mẫu chậu rửa âm bàn đá thuộc thương hiệu Viglacera  có thiết kế hình tròn với lòng chậu nông, lỗ thoát nước chống tràn hiệu quả nên sẽ hạn chế được tình trạng nước tràn ra sàn nhà vệ sinh. 

Chau rua mat ban da Viglacera CD21

Nhìn bên ngoài đây là sản phẩm có thiết kế sang trọng và hiện đại, sở hữu lớp men sứ sáng bóng chống bám dính, kháng khuẩn hiệu quả. Với những ưu điểm đó chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ sản phẩm này có mức giá khá cao. Tuy nhiên trong tháng này quý khách hàng chỉ bỏ ra số tiền chưa đến 1 triệu đồng là đã có thể sở hữu mẫu chậu này cho không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Xem them

16. Chậu rửa bàn đá Viglacera BS415

Đây là mẫu chậu rửa có kiểu dáng dương bàn được khá nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều tại Showroom Hải Linh. Chậu đặt bàn Viglacera BS415 là sản phẩm chậu rửa do thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất để lắp đặt trên bàn đá. Sản phẩm có hình bầu dục giúp cho căn phòng vệ sinh của bạn được đẹp và thẩm mỹ hơn.

Chau rua mat ban da Viglacera BS415

Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp, thân thiện với môi trường, thân thiện với con người. Bên ngoài được phủ Men Nano có tác dụng diệt khuẩn và chống bám dính. 

Có thể nói Chậu đặt bàn Viglacera BS415 được sản xuất bằng vật liệu xanh và an toàn cho người sử dụng. Men Nano nung trên sản phẩm có chức năng chống bám dính. Đây là chức năng cực kỳ hay trên sản phẩm. Nó có tác dụng không cho chất cặn bẩn bám trên sản phẩm, cọ rửa dễ dàng mà không cần sử dụng nhiều nước và chất tẩy rửa.

Xem them

17. Chậu rửa đặt bàn Viglacera V42M

Chậu rửa mặt Viglacera V42M là mẫu chậu rửa được thiết kế đặt trên bàn đá do thương hiệu Viglacera sản xuất. Chiếc bồn rửa này được thiết kế với bàn đá rất sang trọng và sạch sẽ cho người sử dụng.

Chau rua mat ban da Viglacera V42M

Điểm nhấn đặc biệt của chậu rửa Viglacera V42M chính là giá thành. Người Việt Nam rất thích các sản phẩm chất lượng cao và giá thành rẻ. Viglacera V42M là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người dùng và là sự lựa chọn tốt.

Tuy nhiên không phải giá rẻ đồng nghĩa với việc chất lượng cũng giảm theo. Chất lượng sản phẩm không thua kém hàng Nhật hay hàng Châu Âu, nhưng do sản xuất tại Việt Nam (tiết kiệm chi phí sản xuất và vận chuyển) nên giá thành sản phẩm mới rẻ như vậy.

Xem them

18. Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD15

Chậu rửa mặt Viglacera CD15 là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho gia đình mình. Sản phẩm có kích thước lớn, mẫu mã đẹp, đa dạng, phù hợp với các công trình biệt thự, chung cư cao cấp, phòng tắm lớn, ...

Chau rua mat ban da Viglacera CD15

Sản phẩm chậu rửa Viglacera CD15 sử dụng công nghệ hiện đại, chất lượng cao, an toàn cho người tiêu dùng. Chất lượng của sản phẩm luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Lớp men mịn tạo thành liên kết chắc chắn, dễ lau chùi, không lo bám dính, nhuộm màu, lớp men trơ với hóa chất, không hấp thụ mùi đặc biệt, không sinh ra chất độc hại, giúp bạn không gian thoáng mát, dễ chịu, hạn chế sử dụng chất tẩy rửa.

Để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm, trong quá trình vệ sinh bồn nên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa trung tính, không sử dụng các chất tẩy rửa công nghiệp có tính axit mạnh, kiềm mạnh để vệ sinh sản phẩm, rửa lại bằng nước sạch ngay sau khi vệ sinh. Giúp ngăn ngừa các vết ố trên sản phẩm.

Xem them

19. Chậu rửa đặt bàn Viglacera V22

Đây là một sản phẩm có hình dáng đặc biệt được đặt để bàn. Lòng chậu sâu và rộng giúp giảm thiểu các vết bẩn cứng đầu trong quá trình sử dụng sản phẩm. Lớp men áp dụng công nghệ Nano siêu chống bám dính, độ bóng tăng 20%, độ nhẵn bóng tăng 30%, chống nấm mốc, chống khuẩn, chống bám bẩn, an toàn và thân thiện với môi trường.

Chau rua mat ban da Viglacera V22

Thêm nữa giá thành sản phẩm cũng khá rẻ so với thu nhập của nhiều gia đình. Khách hàng dễ dàng mua được với mức giá dưới 1 triệu đồng. Sản phẩm này phù hợp với nhiều mẫu vòi khác nhau, đặc biệt là vòi 1 lỗ.

Xem them

20. Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD6

Chậu rửa mặt tròn được thiết kế dạng bàn chìm tạo cho người dùng cảm giác hiện đại và sang trọng. Lòng chậu sâu giúp hạn chế nước bẩn bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng. Trên thân chậu có lỗ chống tràn, nếu chẳng may bạn quên đặt vòi cũng không lo nước tràn ra sàn. 

Chau rua mat ban da Viglacera CD6

Lớp men sứ của chậu rửa sáng bóng, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đây cũng là bộ phận không thể thiếu của chậu rửa, giúp kháng khuẩn. Trong thời kỳ dịch bệnh, đây thực sự là một sản phẩm có giá trị lớn.

Xem them

21. Chậu rửa đặt bàn Viglacera CA2

Được trang bị lòng chậu có độ sâu phù hợp và thiết kế rộng rãi với lỗ xả tràn hoàn hảo. Do đó sẽ giúp hạn chế nước bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng, đồng thời mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện lợi tối đa. Bề mặt áp dụng công nghệ tráng men nano tiên tiến nhất hiện nay, chống bám bẩn rất hiệu quả và giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài hơn.

Chau rua mat ban da Viglacera CA2

 

Mẫu chậu rửa này có khả năng chống nấm mốc, diệt khuẩn và chống bám cặn, chống bám bẩn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chức năng kháng khuẩn rất hiệu quả và tối ưu. Do đó sản phẩm rất an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường sống.

Xem them

22. Chậu rửa đặt bàn Viglacera P.23.350

Thiết kế chậu rửa Viglacera Platinum P.23.350 đơn giản, sang trọng kết hợp với những đường cong mềm mại và nét nam tính mạnh mẽ mang đến sự cân đối, hài hòa và đậm cá tính cho không gian phòng tắm. Sở hữu công nghệ tráng men tiên tiến và lớp men nano titanium kháng khuẩn. Tạo cho người dùng cảm giác vệ sinh, thoải mái và an toàn. Độ bền cao nên giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Chau rua mat ban da Platinum P.23.350
Xem them

Trên đây là TOP chậu rửa mặt bàn đá mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng, Tất cả những mẫu chậu rửa này hiện đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net