Top bồn cầu 1 khối tháng 7 hot nhất hiện nay

Nhờ sự hiện đại, tiện ích, bồn cầu hai khối đang dành được sự ưu ái lựa chọn của nhiều khách hàng. Nhưng không phải ai cũng đã hiểu rõ về dòng sản phẩm này và có thể chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất. Vì vậy, trong bài viết này sẽ mang đến cho độc giả một số thông tin chi tiết và tổng hợp lại top bồn cầu 1 khối tháng 7 hot nhất.

Bồn cầu 1 khối được ưa chuộng

Bồn cầu 1 khối được ưa chuộng

Bồn cầu 1 khối là gì?

Bồn cầu 1 khối là dòng bồn cầu có thiết kế nguyên khối với phần thân bồn cầu và phần két chứa nước gắn liền nhau, không có những khe hở. 

Kiểu thiết kế này cũng góp phần lý giải cho tên gọi và để phân biệt với bồn cầu 2 khối có két nước và phần thân bồn cầu tách rời nhau.

Ngoài ra, tùy khu vực, tùy thực tế hay theo thuật ngữ chuyên môn, bồn cầu 1 khối có những tên gọi khác như: bồn cầu liền khối, bàn cầu 1 khối, bồn vệ sinh 1 khối, bệt vệ sinh 1 khối,...

Thông thường, bồn cầu 1 khối được trang bị hệ thống xả xi phông hiện đại, tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ, cuốn trôi nhanh chóng mọi chất bẩn. 

Thiết kế nguyên khối sang trọng

Thiết kế nguyên khối sang trọng

Ưu, nhược điểm của bồn cầu 1 khối

Ưu điểm

Dòng sản phẩm này có thiết kế hiện đại, đồng thời được tích hợp thêm nhiều công nghệ tiên tiến mang đến những điểm vượt trội.

  • Thiết kế nguyên khối với đường nét tối giản, sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với không gian nhà vệ sinh gia đình hay các khu vực sang trọng như trung tâm thương mại, resort, nhà hàng, khách sạn, sân bay,…

  • Chất liệu của các sản phẩm bồn cầu thường là sứ vệ sinh, trải qua quá trình nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn, chịu lực tốt, có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn hiệu quả.

  • Thiết kế liền khối dễ dàng cọ rửa, làm sạch, hạn chế sự sinh sôi trú ngụ của vi khuẩn, côn trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh. 

  • Hệ thống xả mạnh mẽ, xả sạch nhưng ít phát ra tiếng ồn, tương đối êm ái. Hệ thống xả này thường được gọi là xả xi phông hay xả xoáy. Chỉ trong một lần xả, mọi chất bẩn đều bị cuốn trôi, sạch sẽ và tiết kiệm nước hiệu quả. 

  • Kích thước bệ ngồi khá lớn, tạo nên sự thoải mái khi sử dụng. 

  • Nắp đóng bồn cầu êm, nhiều mẫu sản phẩm có tích hợp nắp rửa điện tử với các chức năng tự động, mang đến sự tiện nghi tối ưu. 

Bồn cầu 1 khối nắp rửa điện tử hiện đại

Bồn cầu 1 khối nắp rửa điện tử hiện đại

Nhược điểm

Nhiều ưu điểm khá nổi bật, song bồn cầu một khối cũng không thể tránh được một số nhược điểm. 

Thiết kế nguyên khối tuy đẹp nhưng nếu hư hỏng sẽ rất khó để sửa chữa, thay thế từng bộ phận. 

Hệ thống xả xi phông mạnh mẽ nhưng phải đảm bảo điều kiện hầm và ống thông khí phải thông thoáng. Nếu không thì sau khi xả nước lực hút không đủ sẽ khiến cho bồn cầu xả không sạch và có thể có mùi hôi.

Ngoài ra, giá bán bồn cầu 1 khối so với bồn cầu 2 khối thông thường ít nhiều sẽ cao hơn.

Nhưng mọi người cũng không cần quá lo lắng, với top bồn cầu 1 khối tháng 7 chúng tôi tổng hợp sau đây, những nhược điểm này phần nào được cải thiện. 

Tổng hợp những mẫu bồn cầu 1 khối hot nhất tháng 7

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39

Mẫu bồn câu này có thiết kế khá gọn gàng với phần chân bồn cầu thon nhỏ, phù hợp cả với những không gian có diện tích hạn chế. 

Với giá thành khá ưu đãi so với mặt bằng chung, sản phẩm này sẽ giúp mọi người tiết kiệm được một khoản chi phí. Đây là một trong những mẫu bồn cầu bán chạy nhất trong top bồn cầu 1 khối tháng 7.  

top-bon-cau-1-khoi-thang-7-hot-nhat-hien-nay-4

Bồn cầu 1 khối Viglacera V63

Sản xuất từ sứ vệ sinh cao cấp, đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại, mẫu bồn cầu này có độ bền khiến người sử dụng yên tâm. Công nghệ men Nano kháng khuẩn tối ưu, giúp bồn cầu trắng sáng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh lâu dài.

top-bon-cau-1-khoi-thang-7-hot-nhat-hien-nay-5

Bồn cầu 1 khối Inax AC-918VRN

Thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng tạo nên điểm nhấn cho mẫu bồn cầu này. Đồng thời, với vành rim không góc khuất hạn chế tối đa sự trú ngụ, phát triển của các vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm. Lớp men sứ Aqua Ceramic chống bám cặn, cho bồn cầu trắng sáng đến 100 năm.

top-bon-cau-1-khoi-thang-7-hot-nhat-hien-nay-6

Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN-2 

Chất lượng bền vững, công năng tối ưu, đảm bảo mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng đã giúp mẫu bồn cầu này lọt top bồn cầu 1 khối tháng 7. Hệ thống xả xi phông với hai mức nước (6.5L/ 4.5L) linh hoạt theo nhu cầu sử dụng góp phần tiết kiệm nước hơn.

top-bon-cau-1-khoi-thang-7-hot-nhat-hien-nay-7

Bồn cầu 1 khối TOTO MS887RT3 

Nếu mọi người đang kiếm tìm một mẫu bồn cầu 1 khối cao cấp thì mẫu bồn cầu này sẽ là một lựa chọn đáng để tham khảo. Sản xuất từ vật liệu cao cấp, sản phẩm đáp ứng tốt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Công nghệ Tornado xả xoáy mạnh mẽ, quét sạch các vết bẩn mà không gây tiếng ồn.

top-bon-cau-1-khoi-thang-7-hot-nhat-hien-nay-8

Địa điểm bán bồn cầu 1 khối uy tín

Với top bồn cầu 1 khối tháng 7 nêu trên, cả về thiết kế lẫn công năng, chất lượng đều được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên để đảm bảo thì điều kiện tiên quyết là mọi người mua đúng sản phẩm chính hãng. Thị trường phức tạp, hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, cách đơn giản nhất để mua được sản phẩm chất lượng chính là lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín. 

Là đại lý cấp cao của các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu như Viglacera,Inax, TOTO,... Hải Linh sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua.

Hải Linh cung cấp bồn cầu chính hãng

Hải Linh cung cấp bồn cầu chính hãng

Hiện top bồn cầu 1 khối tháng 7 và rất nhiều mẫu bồn cầu chính hãng, chất lượng cao khác đang có mặt tại hệ thống showroom Hải Linh, mọi người hãy liên hệ ngay để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!