TOP 8 bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ của Viglacera

Thương hiệu sen vòi nhà tắm của Viglacera không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, ngân sách đầu tư cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Showroom Hải Linh giới thiệu tới khách hàng TOp 8 mẫu sen vòi nhà tắm giá rẻ của Viglacera đang được chúng tôi phân phối. Là những mẫu sen vòi được bán chạy nhất tới thời điểm hiện tại, cùng theo dõi để sở hữu ngay nhé!

1. Sen tắm cây Viglacera VG594

Là mẫu sản phẩm sen tắm cây Viglacera có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, phù hợp với những không gian phòng tắm sang trọng. Sen tắm cây Viglacera VG594 được thiết kế với kiểu dáng đẹp, độ bền cao, góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp cho không gian.

Sen tắm cây Viglacera VG594 được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu là đồng nhâp khẩu nguyên chất 100%. Được bảo vệ với 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày lên tới 22µm giúp bề mặt sản phẩm luôn đẹp và sáng bóng. Lớp mạ dày này giúp tăng khả năng chống gỉ sét, chống nấm mốc và dễ dàng vệ sinh sản phẩm, tiết kiệm tối đa thời gian.

Bộ chia nước của sen tắm cây Viglacera được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm ( tương đương với 500.000 đóng - mở). Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

2. Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Sản phẩm sen tắm cây Viglacera VG511.1 được thiết kế với 2 bát sen nóng lạnh, được đúc từ Đồng nhập khẩu nguyên chất 100%.

Sen tắm cây Viglacera VG511.1 được áp dụng công nghệ tiên tiến mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được thiết kế với bát sen đứng tạo thành dòng nước dội từ trên cao với áp lực vừa đủ, giúp kích thích các huyệt đạo ở đầu giúp giảm stress, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế tinh tế, đẹp mắt kiểu dáng sang trọng hiện đại, dễ dàng vệ sinh, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Viglacera đã tạo ra những dòng sản phẩm chuyên nghiệp, đa dạng, thiết kế sang trọng và sản phẩm sen cây Viglacera VG511.1 là một sản phẩm như vậy.

3. Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG142

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG142 được thiết kế với những tính năng nổi bật từ hệ thống cảm ứng nhạy bén, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG142 được sử dụng kmè cả pin và điện được hoạt động bằng thiết bị phát và thu tia hồng ngoại, vòi có thể tự nhận biết được khi nào có tay đưa vào và rút ra để vòi tự động đóng và mở nước.

Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều không gian khác nhau nhất là các phòng tắm sang trọng, hay không gian của khách sạn cao cấp. Chất liệu làm nên sản phẩm sử dụng 100% đồng thau cao cấp, mang tới độ bền, cứng, snả phẩm không hề bị gỉ trong quá trình sử dụng mang lại sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tiết kiệm nước hiệu quả nhất, do hệ thống cảm ứng chỉ xả nước khi đưa tay vào và tự động ngắt nước khi rút tay ra tiết kiệm nước tối đa nguồn nước khi sử dụng.

4. Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ Viglacera VG112

Sản phẩm vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ Viglacera VG112 được làm từ chất liệu đồng nguyên chất 100%, các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn và nhiệt độ lên tới 900 độ C, áp suất thử lên tới 1.6Mpa.

Điểm khác biệt của sản phẩm này, là hàm lượng chì bằng 0, không gây nhiễm độc cho người sử dụng, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể tháo lắp sản phẩm dễ dàng, tiết kiệm được tối đa thời gian vệ sinh sản phẩm, việc tháo lắp sẽ cực kỳ tiện lợi, giúp gia đình bạn có lượng nước cung cấp đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Kết cấu của sản phẩm vòi nóng lạnh 1 lỗ Viglacera VG112 vô cùng bền vững được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp mạ Niken, 1 lớp mạ Crom dày đến 22 m.

5. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt hiện đại và sang trọng đảm bảo không gian phòng tắm của gia đình bạn khi sử dụng các sản phẩm sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511 tại Showroom Hải Linh, sản phẩm sẽ biến không gian phòng tắm của bạn trở nên hoàn hảo và đẹp mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đây cũng là sản phẩm sen tắm nóng lạnh đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất tại Showroom Hải Linh.

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, gắn tường tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho không gian. Hơn nữa, sản phẩm được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày lên tới 22mm. Đầu vòi được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu bền vững, bề mặt luôn sáng bóng, chịu mài mòn tốt, tiết kiệm được, tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng sản phẩm.

6. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542 là mẫu sen tắm thường có thiết kế đơn giản, tinh tế đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mẫu sen tắm thường với phần củ sen được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt sen tắm mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ. 

Tay vặn thiết kế dễ dàng cầm nắm, điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước nhanh chóng dễ dàng. Bát sen tay đi kèm được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước giúp dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái, massage toàn bộ cơ thể. Mẫu sen tắm chất lượng cao giá thành phải chăng nên tham khảo vào năm 2021.

7. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG593

Chỉ với khoảng 5.230.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu được mẫu sen tắm nóng lạnh Viglacera VG593 chất lượng cao được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu từ Châu Âu. Mẫu sen tắm thường sử dụng thuận tiện, dễ dàng có thể kết hợp sử dụng với nhiều không gian và các món đồ nội thất khác nhau. 

Độ bền của sen tắm có thể lên tới 10 năm tương đương với gần 500.000 lần đóng/mở vòi. Sen tắm sử dụng bát sen công nghệ mới có khả năng trộn khí vào nước, dòng nước cung cấp nhẹ nhàng êm ái, massage toàn bộ cơ thể mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng thư giãn khi sử dụng.

8. Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023

Là mẫu vòi chậu cảm ứng chỉ có 1 đường nước lạnh, phù hợp sử dụng cho những công trình công cộng, TTTM, rạp chiếu phim. Thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao. Dòng vòi chậu hiện đại sử dụng pin, mắt cảm ứng nhanh nhạy, nhận diện chính xác. Sản phẩm phù hợp lắp cho các loại chậu đặt bàn, chậu âm bàn tiện lợi.

Đầu vòi được nhập khẩu từ Châu Âu với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 8 mẫu sen vòi nóng lạnh đang được ưa chuộng nhất. Sở hữu ngay tại: https://thietbivesinhviglacera.net

Xem thêm bài viết