Top 9 mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ nhất Miền Bắc

Nhiều khách hàng đang muốn tìm kiếm các sản phẩm bồn cầu Viglacera rẻ nhất Miền Bắc. Với Viglacera, các sản phẩm bồn cầu giá rẻ cũng đều được chú trọng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ độc quyền và mới nhất của Viglacera. Nhằm mang tới cho khách hàng miền Bắc những sản phẩm giá rẻ, chất lượng vượt trội, Viglacera đã cho ra đời các sản phẩm bồn cầu giá rẻ nhất Miền Bắc. Bạn đã biết chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để có thêm thông tin nhé!

Top 9 mau Bon cau Viglacera gia re nhat Mien Bac

1. Bồn cầu Viglacera VI44

Đối với những không gian nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh dãy nhà trọ giá rẻ thì thẩm mỹ của sản phẩm không được đánh giá quá cao, chỉ cần sản phẩm dễ dàng lắp đặt, dễ sử dụng, hệ thống xả tốt là có thể yên tâm sử dụng. Một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó là hãy sử dụng sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera VI44, bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 có thiết kế phù hợp với nhiều không gian, két nước lớn với hệ thống xả vượt trội đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/top-bon-cau-1-khoi-gia-re-nen-chon-trong-thang-nay-1514.html

Điều đặt biệt của sản phẩm này phải kể đến đó là cho dù giá thành rất rẻ nhưng đều được ứng dụng những công nghệ đạt tiêu chuẩn từ Châu Âu. Từng bộ phận của sản phẩm như két nước, bề mặt men bồn cầu, tay gạt đều được ứng dụng những công nghệ hàng đầu Việt Nam, kháng khuẩn, chống bám bẩn, hệ thống xả nhanh, mạnh cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn bám trong lòng bồn cầu.

2. Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M

Đối với những gia chủ thích sự nhẹ nhàng, cổ điển, tinh tế thì sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera V39M là một sự lựa chọn hoàn hảo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bồn cầu có từng đường nét mang đậm phong cách cổ điển cực kỳ sang trọng và thẩm mỹ. 

Chất lượng Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M cũng vô cùng vượt trội với bề mặt sứ bền bỉ, kháng khuẩn, không bám bẩn, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Đặc biệt, phần nắp của bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa PP bền vững với thời gian, an toàn với sức khỏe và vô cùng thân thiện với môi trường.

3. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6

Bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn các sản phẩm bồn cầu 2 khối bởi thân bồn cầu rất khó vệ sinh, lau chùi, dễ bám bẩn? Đừng lo lắng về điều đó, bởi sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera VI6 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6 nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi kiểu dáng, chất lượng và giá thành sản phẩm. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men NANO nung kháng khuẩn, chống bám dính hiệu quả, ngăn ngừa vết bẩn gây hại và giữ cho bồn cầu luôn sáng bóng và sạch sẽ. Cùng với hệ thống xả mạnh mẽ, cuốn trôi nhanh chóng mọi vết bẩn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về hệ thống xả cũng như độ sáng bóng của bồn cầu.

Đặc biệt, với phần thân bồn cầu được thiết kế thoải, nhẹ nhàng, giúp quá trình vệ sinh sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng hơn, bên cạnh đó phần thân bồn cầu sẽ hạn chế việc bám bẩn tối đa nhất.

4. Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M

Bồn cầu Viglacera V37M là sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Phần thân và két nước của bồn cầu được thiết kế liền thành một khối giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.

Đây là sản phẩm bồn cầu được người tiêu dùng tìm kiếm khá nhiều trong quý 1 và 2 của năm 2022, theo thống kê của Hải Linh. Nhiều khách hàng khi mua sản phẩm này tại hệ thống Showroom của Hải Linh đều có những phản hồi rất tích cực về chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là về giá thành của sản phẩm. Với chế độ hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng nhanh chóng, Hải Linh Group tự hào là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera số 1 tại Hà Nội với mức giá chiết khấu tốt nhất.

5. Bồn cầu 1 khối Viglacera V42

Với bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men NANO nung chống bám dính hiệu quả, chống vi khuẩn nấm mốc trên 90%, tăng độ sáng bóng lên 20%, lòng bàn cầu tăng độ trơn láng lên hơn 30%, giúp quá trình vệ sinh và bảo quản sản phẩm lâu dài nhất. Bồn cầu Viglacera V42 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này không chỉ về chất lượng và giá thành, thiết kế của sản phẩm được đánh giá là mẫu mã được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Từng đường nét của sản phẩm từ bệ ngồi, nắp đóng êm, thân bồn cầu, két nước đều có sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên một sản phẩm bồn cầu đẹp, sang trọng, hiện đại nhất hiện nay.

6. Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5V

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5V được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại Châu Âu với các giai đoạn được kiểm tra nghiêm ngặt từ: Chuẩn bị nguyên liệu - Nén Dập - Nung - Bảo quản - phân loại - đóng gói theo một dây chuyền tiên tiến hiện đại. Đảm bảo tính chính xác khi gia công sản phẩm.

Một trong những lưu ý khi chọn mua bồn cầu chính là khả năng tiết kiệm nước có tốt hay không vì đây là một trong những sản phẩm tiêu thụ nước nhiều nhất trong gia đình bạn. Với 2 chế độ nhấn xả 6L cho xả tiểu và 3L cho xả đại mà người dùng có thể linh hoạt lựa chọn chế độ xả hợp lý nhất.

Đặc biệt bồn cầu Viglacera có công nghệ xả vành tiên tiến, nước chảy nhanh mạnh sâu trong viền thành bồn cầu giúp sạch nhanh chóng, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Với giá chỉ hơn 2,5 triệu VNĐ bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 mẫu bồn cầu chất lượng cao.

7. Bồn cầu 1 khối Viglacera C0504

Bạn đang tìm kiếm một mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu đồng thì không thể bỏ qua mẫu bồn cầu Viglacera C0504. Thuộc dòng bồn cầu 1 khối nhưng phần thân sản phẩm được cắt vát tạo kiểu với phần thân hơi uốn cong quanh bệ ngồi cùng phần két nước bo cong nhẹ nhàng hiện đại.

Sản phẩm sử dụng công nghệ men Nano nung nung siêu cấp có khả năng chống lại sự hình thành mảng bám, các vết ố vàng, chống bám cặn bề mặt hiệu quả nhất. Với lớp men này, bồn cầu không bao giờ bị đổi màu trong suốt thời gian sử dụng. Chế độ xả thẳng cùng kiểu xả nhấn với 2 chế độ xả 3L cho xả tiểu và 6L cho xả đại đảm bảo xả nhanh mạnh và cực kỳ tiết kiệm nước.

8. Bồn cầu 1 khối Viglacera C109

Bồn cầu 1 khối C109 có kiểu dáng đẹp và hiện đại, thiết kế khối liên gồm bệ ngồi, két nước và nắp bồn cầu không có đường gân giúp cho sản phẩm tránh hình thành vi khuẩn tối ưu. Đặc biệt phần nắp sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp với độ bền cao, đặc biệt phần nắp này có thiết kế rơi êm ái nhẹ nhàng.

Toàn bộ sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao có độ cứng chắc tốt. Lớp men Nano này không chỉ như một lớp màng bảo vệ bồn cầu khỏi các tác nhân như vết ố vàng, cặn bẩn mà còn hạn chế sự hình thành của vi khuẩn có hại cho sức khỏe người dùng.

Thuộc dòng bồn cầu 1 khối nhưng giá cả của sản phẩm lại vô cùng hợp lý chỉ dưới 2,5 triệu VNĐ. Không cần bỏ ra quá nhiều kinh phí nhưng lại nhận được về chất lượng cực tốt. Nếu bạn muốn một sản phẩm giá rẻ thì hãy đầu tư ngay cho bồn cầu C109.

8. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI77

VI77 cũng là một trong những mẫu bồn cầu giá rẻ của Viglacera hướng tới người dùng có mức thu nhập thấp. Sản phẩm thoạt nhìn có thiết kế vô cùng nhẹ nhàng, kích thước nhỏ nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau ngay cả những khu vực có diện tích nhỏ.

Chất liệu sử dụng để tạo nên bồn cầu chính là men Nano nung kháng khuẩn tối ưu đảm bảo hiệu quả bảo vệ tốt nhất. Bề mặt sản phẩm bóng đẹp, chống mảng bám, chống bám bẩn hiệu quả. Kiểu xả gạt với 6L cho một lần gạt rửa cực nhanh chóng. Xả sạch mọi vết bẩn nằm sâu trong lòng bồn cầu.

Showroom Hải Linh hy vọng rằng qua bài viết trên đây, khách hàng ở Miền Bắc đã có thể lựa chọn được sản phẩm bồn cầu phù hợp nhất với gia đình. Hãy liên hệ ngay với Showroom Hải Linh của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất về sản phẩm này nhé!

Từ khóa: Bồn cầu