TOP 9 chậu rửa mặt Viglacera thiết kế siêu tinh tế dành cho phái nữ

Quà tặng tinh tế từ các ông chồng dành cho những người phụ nữ của mình, chậu rửa mặt Viglacera với ưu điểm là kháng khuẩn cực tốt, ngăn ngừa dịch bệnh hiệu quả, giúp bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Nó còn được thiết kế bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm của thương hiệu Viglacera.

Chau rua cho phu nu

1. Chậu đặt bàn Viglacera BS415

Chậu rửa Viglacera BS415 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu từ Châu Âu. Chậu rửa có chất lượng tốt nhất, được nữ giới lựa chọn nhiều hơn cả. Không chỉ có ưu điểm về chất lượng, sản phẩm này còn sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, thanh lịch, từng đường nét sản phẩm được trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu của những khách hàng nữ khó tính nhất.

Chau rua Viglacera BS415

Đặc biệt, mẫu chậu rửa này còn được đánh giá khá cao về khả năng kháng khuẩn bởi phần bề mặt chậu được phủ men NANO nung kháng khuẩn, giúp tiêu diệt vi khuẩn lên tới 89%. Lớp men này còn giúp tăng độ sáng bóng và trơn láng của chậu lên tới gần 30% so với các mẫu chậu rửa mặt thông thường. 

2. Chậu bàn đá Viglacera CD20

Chậu bàn đá Viglacera CD20 là phiên bản chậu rửa mặt đặt bàn được thiết kế với phần vành chậu cong tinh tế, lòng chậu thoải, sâu giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng khác biệt so với các sản phẩm chậu rửa thông thường. Sản phẩm này được khá nhiều khách hàng nữ đánh giá tốt và lựa chọn cho không gian phòng vệ sinh của gia đình. Với ưu điểm là thiết kế đẹp, cùng với chất lượng hàng đầu đến từ Viglacera, sản phẩm này xứng đáng là mẫu chậu rửa đặt bàn dành cho phái nữ đứng đầu thị trường hiện nay. 

Chau rua Viglacera CD20

3. Chậu bàn đá Viglacera CA2 (BS412)

Viglacera không chỉ được biết tới là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh nội địa hàng đầu Việt Nam, thương hiệu này còn được ưa chuộng bởi thiết kế sản phẩm vô cùng đa dạng, tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, đáp ứng được mọi không gian lắp đặt. Trong đó, sản phẩm chậu rửa bán đá Viglacera VA2 sẽ là mẫu chậu rửa dành cho phái nữ được đánh giá khá cao.

Chau rua CA2

Sản phẩm với thiết kế đặt âm bàn với kiểu dáng tròn tinh tế, lòng chậu sâu, rộng hơn rất nhiều so với các sản phẩm chậu rửa thông thường, độ bền bỉ tuyệt đối với khả năng chịu áp lực cao, chịu nhiệt cực tốt. Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế thì chắc chắn mẫu chậu rửa này sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. 

 

4. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V72

Thương hiệu Viglacera là cái tên không còn quá xa lạ tại thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam. Thương hiệu này ngày nay đã không ngừng nghiên cứu, phát triển, thiết kế ra những mẫu chậu rửa bắt kịp xu hướng mới, từng sản phẩm được đưa ra thị trường  luôn có một nét đẹp sang trọng, hiện đại mang đậm phong cách Việt Nam, kiểu dáng sản phẩm vô cùng đẳng cấp xứng tầm với một thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu. 

Chau rua Viglacera V72

Sản phẩm chậu rửa bàn đá Viglacera V72 là một sản phẩm như vậy, nếu những khách hàng nữ đang tìm kiếm một chiếc chậu rửa mặt tinh tế, thiết kế nhẹ nhàng, hợp gu, trẻ trung thì mẫu chậu rửa này sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Khi nhắc tới sản phẩm chậu rửa đặt bàn Viglacera V72, bạn sẽ được trải nghiệm một sản phẩm với những công nghệ hàng đầu được ứng dụng. Bề mặt chậu được phủ men kháng khuẩn, ngăn ngừa bụi bẩn bám dính, đảm bảo chậu sẽ sáng bóng lên tới hàng chục năm sử dụng, an toàn với sức khỏe, bền bỉ với người dùng. Không những vậy sản phẩm còn dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu vòi chậu cùng thương hiệu tạo nên một cặp đôi vô cùng hoàn hảo kiến tạo không gian tinh tế. 

5. Chậu + Chân treo tường Viglacera V39

Những sản phẩm chậu rửa treo tường của thương hiệu Viglacera luôn khiến người tiêu dùng an tâm khi sử dụng, bởi thiết kế cũng như những tính năng vượt trội mà nó có được. Điển hình đó chính là mẫu chậu + chân treo tường Viglacera V39 được thiết kế với phong cách cổ điển, thanh lịch vô cùng độc đáo, dễ dàng kết hợp với nhiều loại vòi rửa của Viglacera.

chau rua Viglacera V39

Với thiết kế bao gồm phần chậu rửa với vành chậu mỏng, lòng chậu sâu rộng và phần chân chậu sẽ tạo nên một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá khá cao bởi tính năng cũng như chất liệu. Mẫu chậu và chân treo tường Viglacera V39 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu của Viglacera, chất liệu sản xuất được chọn lọc kỹ càng, quy trình sản xuất khép kín toàn bộ, khâu kiểm định nghiêm ngặt từng mẫu sản phẩm, nếu đạt đúng, đủ chất lượng mới được cho ra thị trường. 

6. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V29

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V29 là mẫu chậu rửa đặt bàn được thiết kế với phần lòng chậu đặt phía dưới bàn đá, vành chậu trên mặt bàn đá. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho những không gian nhà vệ sinh hiện đại, có thiết kế bàn đá sẵn. Mẫu chậu rửa này có giá thành khá phải chăng, chỉ với khoảng 750.000 đồng là khách hàng đã có thể sở hữu được sản phẩm chậu rửa hiện đại, thiết kế tinh tế.

Chau rua mat dat ban da Viglacera V29

Sản phẩm chậu rửa bàn đá Viglacera V29 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại số 1 từ Châu Âu. Dây chuyền sản xuất khép kín, chất liệu men sứ có độ bền cao, chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển tối đa.

7. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V25

Là mẫu chậu rửa đặt bàn cao cấp có giá thành phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu chậu rửa đặt bàn chất lượng cao với giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế thì đây là sản phẩm không nên bỏ lỡ. Bề mặt chậu rửa được phủ men NANO nung diệt khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giúp cho bề mặt chậu luôn sạch sẽ sáng bóng. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và sử dụng, sản phẩm rất dễ vệ sinh, lau chùi không bị bám bẩn.

Chau rua mat Viglacera V25

Gia chủ có thể tham khảo các mẫu vòi chậu để kết hợp với mẫu chậu rửa này đó là vòi chậu Viglacera VG143.1, VG141.1.

8. Chậu rửa bàn đá Viglacera V52

Chậu rửa bàn đá Viglacera V52 là mẫu chậu rửa sở hữu thiết kế đơn giản với lòng chậu sâu, rộng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày. Chậu được sản xuất với chất liệu men sứ công nghệ NANO DFI siêu chống bám dính. Lớp men NANO giúp tăng độ sáng bóng bề mặt chậu lên 20%, tăng độ trơn láng lên 30%. Cùng với đó là khả năng ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn. Chống ố vàng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Chau rua Viglacera V52

 

9. Chậu rửa bàn đá Viglacera 58

Chậu rửa treo tường Viglacera V58 với kiểu dáng vuông vắn góc cạnh là mẫu chậu rửa mặt không thể thiếu trong không gian nhà vệ sinh hiện đại. Đây là mẫu chậu rửa treo tường chân lửng với lòng chậu cực rộng và sâu, giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi diện tích không gian nhà vệ sinh từ nhỏ đến lớn. Bề mặt chậu được phủ men NANO kháng khuẩn cao cấp, giúp bề mặt chậu luôn sạch sẽ, trơn láng tiêu diệt mọi vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Chau rua mat Viglacera V58

 Chậu rửa mặt Viglacera chắc hẳn sẽ là món quà siêu thiết thực dành do những người phụ nữ thân yêu của gia đình. Qua bài viết trên đây, Showroom Hải Linh hy vọng rằng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh