TOP 22 mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ tốt nhất năm 2023

Bồn cầu 1 khối được ưa chuộng lựa chọn bởi sự sang trọng với ưu điểm dễ vệ sinh. Tuy nhiên giá bồn cầu 1 khối thường cao hơn bồn cầu 2 khối. Nhưng nếu bạn muốn có một chiếc bồn cầu 1 khối giá rẻ chất lượng chính hãng thì có thể tham khảo 22 sản phẩm đang hot trong năm 2023 sau đây. 

Những mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ nên chọn trong tháng 12 năm 2021

1. Bồn cầu 1 khối Viglacera V41

Đây là mẫu bồn cầu được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua tại Showroom Hải Linh. Dòng bồn cầu mới nhất của thương hiệu Viglacera có mặt trong nhiều không gian sống của gia đình Việt. 

Bồn cầu có kích thước 370x695x724 mm rất nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. V41 sử dụng 100% lượng nước từ cửa xả phía trên. Điều này giúp tạo dòng xoáy cực mạnh giúp nhanh chóng đánh bay những vết bẩn trong quá trình sử dụng. 

Phần nắp đóng của bồn cầu êm ái, thân thiện với người sử dụng, ít gây ra tiếng ồn, tạo không gian riêng tư. 

Lớp men Nano nung của bồn cầu trắng sáng, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Bạn sẽ không cần đến nhiều chất tẩy rửa mà vẫn giữ cho bồn cầu được sự trắng sáng như ban đầu. 

2. Bồn cầu 1 khối Viglacera V62

Bồn cầu Viglacera V62 thuộc dòng bồn cầu 1 khối có thiết kế đơn giản sống hiện đại, kích thước rất hài hòa với diện tích nhà tắm, phòng vệ sinh nhà ở hiện nay. Bồn cầu sở hữu lớp men Nano nung diệt khuẩn, chống bám bẩn cao. Sản phẩm có chế độ xả nhấn với 2 chế độ: xả tiểu 3L và xả đại 6L, giúp tiết kiệm tối đa lượng nước trong quá trình sử dụng. 

Đây là mẫu bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo chuẩn của Ý. Nắp bồn cầu V62 là nắp rơi êm với chất liệu nhựa PP thiết kế nắp bo tròn, kháng khuẩn giúp dễ dàng vệ sinh sạch. Bồn cầu là một thể thống nhất, chắc chắn, chịu lực cao, không bị nứt gãy, tuổi thọ của sản phẩm lâu bền theo nhiều năm tháng sử dụng.

3. Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M

Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn với gam màu trắng hiện đại, giá thành bình dân, sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera V39M là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh nhà ở nông thôn, nhà phố bình dân hiện nay. 

Mẫu bồn cầu này có chế độ xả 6l/3l tương ứng với xả 2 nhấn đại/tiểu tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng xả thẳng thoát đừng với công nghệ xả đẩy - hút nhanh mạnh giúp không gây tiếng ồn, cuốn bay những vết bẩn cứng đầu trong quá trình sử dụng.

4. Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.320

Đây là sản phẩm bồn cầu mới nhất của thương hiệu Viglacera. Sản phẩm với những đường nét thiết kế đẹp đẽ, hoàn hảo giúp mang lại sang trọng và tinh tế cho không gian sống. 

Sản phẩm sở hữu thiết kế lòng bàn cầu không vành, trơn láng giúp loại bỏ đi những khe lỗ nơi vi khuẩn ẩn nấp, giúp tiết kiệm thời gian làm sạch. 

Lớp men ngoài cùng nano TiO2 phủ bạc có màu vàng nhẹ trước khi nung, giúp kiểm soát tốt hơn sự bao phủ trên bề mặt sản phẩm. Lớp men này còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển và hình thành của vi khuẩn gây mùi giúp bảo vệ da và cơ thể ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp.

Phần két nước được lắp đặt âm tường giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Với những không gian nhà vệ sinh nhỏ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Bồn cầu Platinum Viglacera treo tường trang bị bảng điều khiển từ xa nhỏ gọn, vừa tầm tay. Trên này có những nút bấm lựa chọn tính năng, thuận tiện trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Công nghệ xả Siphon - Jet thế hệ mới tạo chế độ xoáy mạnh mẽ kết hợp tia đẩy giúp làm sạch sâu và đánh bay tất cả những chất thải chỉ trong một lần xả.

5. Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.321

Đây cũng là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Viglacera. Xét theo khía cạnh giá thành thì sản phẩm thuộc vào phân khúc cao cấp. Với giá thành cao như thế sản phẩm này sẽ có những ưu điểm gì. 

Bồn cầu với chế độ xả tiết kiệm nước, chỉ với 4.5L nước là đã có thể làm sạch bồn cầu. Điều này giúp tiết kiệm lên tới 30% lượng nước so với những chiếc bồn cầu thông thường. Nắp bồn cầu làm bằng chất liệu UF, chống xước, chịu lực, chống đổi màu theo thời gian. 

Chất liệu bệ ngồi được chứng nhận kháng khuẩn lên đến 99.99% với vi khuẩn E.Coli và tụ cầu vàng. Nút nhấn xả truyền động lực bằng cáp nên vận hành rất nhẹ nhàng và tăng độ bền cho phụ kiện. 

Sản phẩm có phần két nước được lắp đặt âm tường giúp cho không gian được tiết kiệm tối đa. Sản phẩm rất phù hợp với những không gian nhà vệ sinh nhỏ gọn để tạo sự hoàn hảo. Công nghệ xả Siphon - Jet thế hệ mới tạo chế độ xoáy mạnh mẽ kết hợp tia đẩy giúp làm sạch sâu và đánh bay tất cả những chất thải chỉ trong một lần xả.

6. Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.350

Trong danh sách những sản phẩm mới nhất của Viglacera không thể không kể đến mẫu bồn cầu này.  Bồn cầu có lớp men ngoài cùng nano TiO2 phủ bạc có màu vàng nhẹ trước khi nung, giúp kiểm soát tốt hơn sự bao phủ trên bề mặt sản phẩm. Lớp men này còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển và hình thành của vi khuẩn gây mùi giúp bảo vệ da và cơ thể ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp. 

Trong mùa dịch bệnh Covid 19, nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này cho không gian sống của gia đình thêm an toàn hơn. 
Nắp bồn cầu làm bằng chất liệu UF, chống xước, chịu lực, chống đổi màu theo thời gian. Chất liệu bệ ngồi được chứng nhận kháng khuẩn lên đến 99.99% với vi khuẩn E.Coli và tụ cầu vàng. 

7. Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45 có giá chưa tới 3 triệu đồng nhưng có kiểu dáng thiết kế cực ấn tượng. Các chi tiết đường nét rất hài hòa, cân đối. Két nước vuông vắn, thân bồn cầu thon gọn về phía chân bồn. Kiểu cách thiết kế này vừa tinh tế lại nhỏ gọn. Vì thế với những không gian nhà vệ sinh nhỏ cũng có thể lắp đặt bồn cầu V45 này. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45 tích hợp nắp rơi êm. Kiểu nắp đóng chậm không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng. Điều này mang đến sự tiện nghi, tế nhị hơn. Đồng thời, loại nắp bồn cầu đóng êm cũng giúp tạo độ bền đẹp lâu dài cho sản phẩm. Vì nắp không va đập mạnh nên hạn chế nứt vỡ hơn so với các nắp bồn cầu thường. 

Xả thải với công nghệ đẩy hút, bồn cầu V45 hoạt động với tiếng ồn được giảm thiểu. Điều đó không chỉ mang lại cảm giác tế nhị khi đi vệ sinh mà còn tạo nên sự tiện nghi vượt trội. Ưu điểm này tạo nên sức hút của V45 nhất là những gia đình có nhà vệ sinh trong phòng ngủ. 

18 mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ gợi ý trên đây đều là sản phẩm của thương hiệu Viglacera. Chúng đều có mức giá dưới 3 triệu. Trên thị trường, sẽ có nhiều mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ hơn nhưng chất lượng sẽ không bằng. Nếu muốn mua một sản phẩm giá rẻ mà chất lượng tốt, hãy lựa chọn bồn cầu Viglacera - thương hiệu của người - Do người Việt sản xuất - Cho người Việt. 

8. Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5V

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5V với thiết kế đơn giản,  hiện đại, nhiều tính năng mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng, giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm rất được nhiều khách hàng từ nông thôn đến thành thị lựa chọn cho nhà ở, công trình.

Sản phẩm sở hữu nắp rơi êm ái, không mất sức khi ấn nút. Chế độ xả 2 nhấn đại/tiểu với chế độ nước 6l/3l tiết kiệm nước tối đa trong quá trình sử dụng. Xả thẳng kiểu thoát đứng theo công nghệ xả đẩy-hút (nhanh, mạnh, không gây ồn).Công nghệ men nano nung diệt khuẩn, chống bám dính cao, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

9. Bồn cầu 1 khối Viglacera V42

Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế vuông vắn, thích hợp để lắp đặt tại những không gian phòng tắm có diện tích lớn. Sản phẩm sở hữu chế độ xả nhanh, mạnh nên đánh bay những vết bẩn trong một lần xả. Lớp men Nano nung giúp cho bồn cầu luôn sáng bóng, hạn chế những vết bẩn bám vào bồn cầu. Về giá thành, đây là sản phẩm với mức giá hợp lý so với những công nghệ bạn nhận được. Chỉ chưa đến 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này cho không gian phòng tắm của gia đình mình. 

10. Bồn cầu 1 khối Viglacera V35

Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế dạng thân tròn và kín với kiểu dáng vô cùng sang trọng. Bồn cầu sở hữu những tính năng mang đến sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người dùng. 

Bồn cầu sử dụng công nghệ mới men nano nung kháng khuẩn nên chống bám dính vết bẩn hiệu quả, dễ dàng vệ sinh giữ cho bề mặt bồn cầu luôn luôn trắng sáng. Công nghệ xả đẩy - hút kết hợp kiểu xả thẳng thoát đứng xả thải nhanh, mạnh, hạn chế tiếng ồn.  Nắp đóng êm vừa tiện nghi vừa chống va đập nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Bồn cầu Viglacera V35 tiết kiệm nước với kiểu xả nhấn 2 dung tích nước 6 lít cho xả đại và 3 lít cho xả tiểu. Hàng bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh.

11. Bồn cầu 1 khối Viglacera V64

Đây là mẫu bồn cầu mà theo đánh giá bạn nhất định phải sở hữu trong không gian sống của gia đình mình. Bồn cầu có thiết kế đẹp, giá thành rẻ, nguyên liệu an toàn, kích thước phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. 

Sản phẩm này cũng sở hữu 2 chế độ xả 3L và 6L nên rất tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. Lớp men Nano nung sáng bóng, hạn chế vết bẩn, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

12. Bồn cầu 1 khối Viglacera V199

Bồn cầu viglacera V199 thuộc loại bồn cầu két liền (1 khối) với thùng nước và thân cầu được đúc liền lại nên rất vững chắc. Viglacera V199 có thiết kế liền khối vững chắc rất phù hợp cho hầu hết những không gian phòng tắm tại Việt Nam.

Tuy thuộc dòng cầu liền khối phổ thông nhưng Viglacera V199 cũng được áp dụng rất nhiều tính năng nổi bật không thua kém gì dòng sản phẩm cao cấp.

Công nghệ xả Xiphong đẩy kết hợp lực hút mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi chất thải và cặn bẩn bám trên thành bồn cầu. Kèm theo đó là chế độ xả 2 nhấn tiết kiệm nước.

Với 2 chế độ xả giúp bạn tiết kiệm 70% lượng nước sử dụng với 2 mức nước cụ thể 03 lít cho tiểu tiện và 06 lít cho đại tiện.

13. Bồn cầu 1 khối Viglacera C0504

Bồn cầu 1 khối giá rẻ thứ 2 cũng là một sản phẩm của thương hiệu Viglacera với mã sản phẩm C0504. Chiếc bồn cầu này có đặc điểm nổi bật về kiểu dáng thiết kế đẹp độc đáo. Nên những ai ưa thích sự phá cách của thiết bị vệ sinh thì có thể tham khảo mẫu bồn cầu này. 

Thiết kế thân bồn cầu được thiết kế tạo gờ, vân tạo nên sự mềm mại xóa bỏ đi hình dung về một chiếc bồn cầu cứng nhắc thông thường. Ngoài thẩm mỹ, bồn cầu giá rẻ Viglacera C0504 có ưu điểm chất lượng rất thu hút. Đó là hệ thống xả thẳng hiệu quả xả tốt, nắp rơi êm ái giảm tiếng ồn, tiết kiệm nước với 2 mức xả 3L/6L, bề mặt bồn cầu là lớp men sứ nano chống bám bẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. 

Mẫu bồn cầu này có giá thành được chiết khấu cao ở đại lý Hải Linh nên chỉ có mức giá dưới 2,5 triệu. Nên chắc hẳn nhiều người đang tìm kiếm một chiếc bồn cầu 1 khối giá rẻ sẽ thích mẫu bồn cầu C0504 này. 

14. Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M có kiểu dáng thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ. Sản phẩm được lắp đặt trong các không gian nhà vệ sinh có diện tích đủ rộng. Bởi kiểu liền khối sẽ khó di chuyển và lắp đặt hơn so với bồn cầu 2 khối. 

Mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ này có giá chưa đến 3 triệu đồng mà lại sở hữu những tính năng cực kỳ tiện ích. Đầu tiên là phải nói về công nghệ xả đẩy hút kết hợp kiểu xả thẳng thoát đứng giúp bồn cầu xả nhanh, sạch chất thải nặng, nhẹ. Công nghệ xả nổi bật này cũng giảm thiểu tiếng ồn đáng kể. 

Bồn cầu tiết kiệm nước với 2 chế độ xả 3 lít xả tiểu và 6 lít xả đại, 

Bề mặt bồn cầu được phủ một lớp men nano nung đột phá của thương hiệu Viglacera. Lớp men này có vật liệu TiO2 được thủy tinh hóa nên chống bong tróc tạo độ trơn nhẵn chống lại các vết bám bẩn hiệu quả. 

Nắp bồn cầu làm bằng nhựa PP đóng chậm vừa giảm thiểu tiếng ồn, chống va đập lại mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

Bồn cầu Viglacera V37M thu hút sự lựa chọn của người tiêu dùng nên quý khách hàng hãy lưu tâm chọn mua trong tháng này. 

15. Bồn cầu 1 khối giá rẻ Viglacera V38

Mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ thứ 4 gợi ý cho khách hàng lựa chọn là sản phẩm mang mã V38 của thương hiệu Viglacera. Mẫu bồn cầu cũng sở hữu những ưu điểm về tính năng như mẫu V37M ở trên. Đó là công nghệ xả đẩy-hút, xả thẳng kiểu thoát đứng, bề mặt men nano nung kháng khuẩn, tiết kiệm nước với 2 mức xả 3l/6L. 

Điểm khác biệt là ở kiểu dáng thiết kế. Mẫu bồn cầu V38 được tạo khuôn công phu hơn với phần thân bồn cầu tạo viền mềm mại. Phần thân két nước cũng được tạo viền độc đáo. Các chi tiết trang trí này tạo nên một thiết bị vệ sinh sang trọng góp phần tạo nét đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng tắm/nhà vệ sinh gia đình bạn. 

16. Bồn cầu 1 khối Viglacera C109

Mẫu bồn cầu giá rẻ cuối cùng mà bạn nên xem xét để chọn mua trong năm 2023 này tiếp tục là một sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera - bồn cầu 1 khối C109. 

Chiếc bồn cầu có kiểu dáng rất hiện đại với sự cách điệu ở phần thân bồn cầu. Bồn cầu thanh thoát cho không gian nhà tắm nhỏ là phù hợp bởi nó sẽ khiến căn phòng có cảm giác gọn gàng hơn. 

Bồn cầu Viglacera 1 khối C109 có những ưu điểm thuyết phục như: hệ thống xả thẳng, nắp rơi êm, 2 mức xả tiết kiệm nước 3l/6L. Các đặc điểm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. 

17. Bồn cầu 1 khối Viglacera V65

Bồn cầu 1 khối Viglacera V65 được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ sang trọng, phần thân khối liền không đường gân có khả năng chống bám bẩn hiệu quả. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu sứ cao cấp, bề mặt phủ men Nano.

Với lớp men này sản phẩm luôn bóng sáng tự nhiên với thời gian, hạn chế hình thành mảng bám, ố vàng và dễ dàng vệ sinh nhanh chóng. Bồn cầu là sản phẩm tiêu tốn nhiều nước nhất trong không gian phòng tắm. Với 2 chế độ nhấn xả khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất cho không gian nhà bạn. 

Bồn cầu 1 khối V65 sử dụng kiểu xả thẳng với lực xả cực mạnh, đánh bay mọi vết bẩn nằm sâu trong lòng bồn cầu một cách nhanh chóng. Thiết kế nắp rơi êm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, chống xước tốt. Với giá dưới 4 triệu bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu ngay một em bồn cầu chất lượng.

18.  Bồn cầu 1 khối Viglacera V63

Mẫu bồn cầu Viglacera V63 thuộc dòng bồn cầu 1 khối hiện nay đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp cùng nhiều đặc tính nổi bật như nắp rơi êm, chống bám bẩn và nấm mốc vi khuẩn tốt, khả năng xả sạch, không gây tiếng ồn khi hoạt động, tiết kiệm nước hiệu quả. 

Thiết bị vệ sinh này tăng đáng kể nét sang trọng cho không gian và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Điểm nổi bật của bồn cầu Viglacera V63 phải kể đến chính là công nghệ men Nano nung phủ lên bề mặt bồn cầu có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả cao. Lớp men này có khả năng kháng khuẩn lên tới 99%. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ thì không thể bỏ qua mã V63 của Viglacera.

19. Bồn cầu 1 khối Viglacera V37S

Trong nửa đầu năm 2023, đây là mẫu bồn cầu có sức mua tương đối lớn trên thị trường. Số người thích thú tìm đến sản phẩm này vì nó có thiết kế đẹp, sở hữu nắp đóng êm, kích thước vừa vặn với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Bồn cầu sở hữu công nghệ xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn. Phần men Nano nung có khả năng diệt khuẩn, chống bám dính tốt. Đa phần những sản phẩm bồn cầu trên thị trường hiện nay đều có màu trắng và mẫu V37S này cũng không phải là một ngoại lệ. 

Sản phẩm đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá thành ưu đãi nhất. Chỉ nhỉnh hơn so với bồn cầu 2 khối vài trăm nghìn mà bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng lại mang thiết kế đẹp, bắt mắt. 

20. Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5V

Đây là mẫu bồn cầu két liền với khả năng tiết kiệm nước trong quá trình xả. Với 2 chế độ xả 3L/6L nên bạn không cần lo lắng nhiều về hóa đơn tiền nước hàng tháng của gia đình. Bồn cầu sử dụng két liền nên rất thuận tiện trong quá trình lắp đặt. Phần nắp rơi êm hạn chế trong quá trình sử dụng. 

Với lớp men Nano nung diệt khuẩn, chống bám dính hiệu quả, hạn chế những vết bẩn dính vào bồn cầu. Hoặc nếu có những vết bẩn này cũng nhanh chóng được đánh bật hiệu quả mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của chất tẩy rửa. 

Bồn cầu BL5V có công nghệ đẩy hút cực mạnh giúp nhanh chóng đánh bật những vết bẩn cứng đầu. Nhìn tổng thể thì đây là một sản phẩm rất đáng tiền.

21. Bồn cầu 1 khối Viglacera V39

Đây là bồn cầu sở hữu công nghệ xả nhanh, xả mạnh và không gây quá nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có lớp men Nano nung diệt khuẩn. Lớp men này rất có ích trong những ngày dịch bệnh như hiện nay vì nó nâng cao khả năng bảo vệ con người trước những mối nguy hại khó lường. 

Bồn cầu sử dụng công nghệ Nano,công nghệ men sứ với kim loại bạc Ag+ kháng khuẩn. Đây là công nghệ độc quyền của Viglacera, lớp men sứ có thành phần là kim loại bạc có khả năng kháng khuẩn, đồng thời lưu giữ các hạt Zirconia có trong men. Nó giúp cho bề mặt men cứng hơn, sáng và bóng, chống trầy xước sau nhiều năm sử dụng. 

22. Bồn cầu 1 khối Viglacera BTE

Nếu gia đình bạn đang có trẻ nhỏ thì không thể bỏ lỡ mẫu bồn cầu này. Đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi trên thị trường dành cho đối tượng trẻ nhỏ. Phần men sứ bồn cầu sử dụng công nghệ men Nano nung diệt khuẩn, giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi trong quá trình sử dụng. Với trẻ em sở hữu làn da nhạy cảm thì đây là công nghệ mang đến lợi ích toàn diện. 

Tuy nhiên điểm hạn chế của mẫu bồn cầu này đó là sở hữu nắp đóng thường. Nên nếu gia đình nào có các bé hiếu động sẽ rất dễ gây ra sự ồn ào trong khi sử dụng. Thế nhưng phụ huynh cũng nên yên tâm vì nắp được làm từ nhựa PP chống nứt vỡ, an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

Trên đây là TOP 22 mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ nên chọn trong năm 2023 chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Đây đều là những mặt hàng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé.Và đừng quên ghé Showroom Hải Linh nếu bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm này.