TOP 7 mẫu vòi hoa sen đẹp, bền, tốt nhất 2023

Bạn mong muốn tham khảo những mẫu vòi hoa sen đẹp để trang trí trong không gian phòng tắm của gia đình mình. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu vòi hoa sen Viglacera đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nguyên nhân vì do sản phẩm này có thiết kế đẹp, chất lượng sản phẩm tốt cùng với đó là mức giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số người Việt. Tuy nhiên chính vì sự đa dạng của sản phẩm này nên khiến cho nhiều người khá băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Tại đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu vòi hoa sen đẹp và bền nhất năm 2023. 

TOP 4 mẫu vòi hoa sen đẹp, bền, tốt nhất 2020

1. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG541

Đây được đánh giá là mẫu sen tắm có chất lượng vượt trội, phù hợp với việc lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế đẹp, đơn giản và dành cho những không gian sống đơn giản, không chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ. 

Phần tay cầm của sản phẩm có thiết kế nhỏ nên thích hợp lắp đặt tại những không gian có diện tích không quá lớn. Tất cả những chi tiết trên sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao. 

Đây là sản phẩm sen tắm nóng lạnh được làm từ đồng nguyên chất có độ bền cao, phần bề mặt được mạ Cr và Ni nên mang đến độ sáng bóng cho sản phẩm, sản phẩm không bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ dàng được lắp đặt tại những không gian khác nhau. 

2. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515

Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp, phù hợp với việc lắp đặt tại những không gian trường học, chung cư hay nhà ở bình dân…Sen tắm Viglacera VG515 có phần tay gạt nước mang những đường nét cứng cỏi, được trau chuốt đến từng chi tiết, giúp mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài sang trọng và hiện đại nhất. 

Mẫu sen tắm này vẫn mang những đặc điểm chung về thành phần cấu tạo như nguyên liệu sản xuất là đồng nguyên chất, với phần bọc bên ngoài là Cr/Ni nên mang đến độ sáng bóng đặc trưng cho sản phẩm. Bộ chia nước được nhập khẩu từ Đức với bề mặt trượt gốm Ceramic mang đến độ bền 10 năm, an toàn cho người sử dụng.

Phần đầu vòi làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mang đến khả năng chịu nhiệt 140 độ C trong thời gian dài. Thêm nữa, mẫu sen tắm Viglacera này còn có kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng nước, tạo cho sản phẩm dòng chảy êm, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Những chi tiết trên sản phẩm như gioăng cao su với tính đàn hồi tốt giúp chịu nhiệt độ lên đến 90 độ C. Phần dây sen xoắn kép được làm bằng Inox 304 mạ Ni/Cr nên nhìn rất sáng bóng và hiện đại. 

3. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG568

Đây là mẫu sen vòi được đánh giá có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Với thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm phù hợp với những không gian khác nhau. Với 2 chế độ nóng lạnh nên giúp cho quá trình sử dụng được dễ dàng nhất. 

Cấu tạo của sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất với lớp mạ Cr/Ni nguyên chất. Nguyên liệu này tạo ra dòng nước có tính sạch cao, an toàn với người dùng. 

Cũng tại Hải Linh đây là mẫu sản phẩm bán khá chạy và được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. 

4. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515

Đây là mẫu sen tắm được bố trí 2 đường nước nóng và lạnh giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Với phần tay gạt to, mở rộng hơn so với những sản phẩm cùng loại nên mẫu sen tắm Viglacera giá rẻ này giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. 

Vẫn là cấu tạo đồng mạ Cr/Ni quen thuộc nên giúp cho sản phẩm dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh, không bị loang lổ hay ố vàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, điều khiến cho người dùng cảm thấy tin tưởng vào sản phẩm này đó là do chúng có giá thành ưu đãi. Chỉ với mức chi phí khá nhỏ bạn đã có thể sở hữu cho mình sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn quốc tế. 

5. Sen tắm cây Viglacera VG597

Sen tắm cây Viglacera VG597 thuộc dòng sen nóng lạnh 2 bát sen, bát sen tay với 5 chế độ phun massage. Sản phẩm sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng. 

Bộ chia nước được nhập khẩu từ Châu Âu với mặt trượt bằng gốm ceramic nâng cao độ bền sản phẩm. Đầu vòi kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Với mức giá chỉ dưới 5 triệu bạn đã hoàn toàn có thể chọn được một mẫu vòi hoa sen sang trọng, hiện đại và nhiều tính năng nhất.

6. Sen tắm cây Viglacera VG596

Sen tắm cây Viglacera VG596 là mẫu vòi hoa sen được Viglacera chú trọng cải tiến từ mẫu mã tới kiểu dáng tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn không gian. Sản phẩm được đúc nguyên khối bằng chất liệu đồng cứng chắc, giúp tạo hình nhanh chóng. Bát sen tròn với các mắt chia nước phân bổ đều cho dòng nước chảy nhẹ, massage toàn bộ cơ thể. 

Sen tắm VG596 có tích hợp thêm bát sen cầm tay vuông vức thứ không thể thiếu mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần dùng. Thiết kế tay gạt nước linh hoạt, điều chỉnh dễ dàng. Với giá chỉ khoảng 3,5 triệu VNĐ bạn sẽ nhận ngay được sản phẩm sen tắm cây Viglacera chất lượng vượt trội vừa đảm bảo công năng mong muốn vừa phù hợp với túi tiền của khách hàng. 

7. Sen cây Viglacera VG541

Thuộc dòng sen tắm nóng lạnh gắn tường với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với bộ chia nước được nhập khẩu từ Châu Âu với mặt trượt bằng gốm ceramic. Sen tắm cây Viglacera VG541 có độ bền sử dụng trên 10 năm tương đương với 500.000 lần đóng mở. Toàn bộ đầu vòi sen tắm Viglacera được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài. 

Bề mặt của sản phẩm được mạ Cr/Ni tăng thêm độ sáng bóng, chống trầy xước, chống bám bẩn, chống gỉ sét cũng như tiết kiệm thời gian vệ sinh sản phẩm mỗi ngày cho người dùng đặc biệt là chị em nội trợ.

Sen cây Viglacera VG541 sử dụng bát sen 3 chế độ massage ứng dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước. Nhờ công nghệ bát sen này giúp làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Trên đây là TOP 7 mẫu vòi sen bền đẹp tốt nhất năm 2023 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình sản phẩm chất lượng nhất.

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Vòi hoa sen