10 mẫu chậu rửa Viglacera được ưa chuộng nhất năm 2023

Chậu rửa Viglacera với thiết kế hợp lý tạo thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt men chậu chống bám dính vết bẩn nên rất sạch sẽ. Giá chậu rửa Viglacera lại khá rẻ. Vì vậy các mẫu chậu rửa của thương hiệu này được lựa chọn mua sắm nhiều. Dưới đây là 5 mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2023. 

1. Ưu điểm chung của chậu rửa mặt Viglacera

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng khắt khe. Họ không chỉ đòi hỏi có một sản phẩm chất lượng mà mẫu mã phải đẹp mắt. Viglacera thấu hiểu khách hàng nên đã đầu tư sản xuất ra những mẫu chậu rửa bền đẹp, tiện nghi. 

1.1 Độ bền cao

Chậu rửa là sản phẩm nằm trong dòng sứ vệ sinh được tạo nên từ đất sét tráng men. Nguyên liệu đất được tuyển chọn kỹ lưỡng, loại bỏ tạp chất. Sau đó đất được trộn nước theo tỉ lệ tiêu chuẩn và vào khuôn. Sau đó là đến cộng đoạn làm khô, sấy và tráng men. 

Chat luong cao

Tất cả các công đoạn đều được kiểm soát bằng thiết bị cao cấp. Độ chính xác về các thông số được đảm bảo. Nhờ vậy mà chiếc chậu rửa được hình thành xong có độ cứng cao, chịu lực và có độ đàn hồi tốt. Sản phẩm bền bỉ theo năm tháng sử dụng.  

1.2 Chống bám bẩn hiệu quả

Chậu rửa Viglacera được tráng men nano nung. Lớp men nano phủ kín bề mặt sứ, lấp đầy các lỗ nhỏ li ti tạo nên bề mặt trơn láng, nhẵn. Các vết bẩn khó bám dính. Đặc biệt là các vết ố vàng cũng không bị lưu giữ trên bề mặt chậu. Chậu rửa mặt luôn trắng, sáng tăng sự sạch sẽ cho không gian nhà tắm. 

Chau rua Viglacera

1.3 Chậu rửa Viglacera kháng khuẩn

Những chiếc chậu rửa Viglacera với bề mặt được hình thành từ công nghệ men nano nung kháng khuẩn. Lớp men này có chứa vật liệu TiO2 nên có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Không những bề mặt chậu rửa trắng sáng mà còn rất vệ sinh tạo nên cuộc sống chất lượng cao, sức khỏe người dùng được đảm bảo. 

Chau rua khang khuan

1.4 Thiết kế đẹp, tiện nghi

Thấu hiểu nhu cầu người dùng, Viglacera chỉn chu trong từng thiết kế kiểu dáng chậu rửa. Đường nét tinh tế, kiểu dáng thanh lịch gọn gàng, sang trọng. Lòng chậu sâu rộng tạo sự thoải mái cho người dùng. 

2. Top 10 mẫu chậu rửa Viglacera được ưa chuộng nhất

Nhiều ưu điểm về chất lượng mà giá thành lại phải chăng, chậu rửa Viglacera được người dùng Việt ưa chuộng lựa chọn. Trong đó 5 mẫu chậu rửa dưới đây được lựa chọn nhiều nhất năm 2023. Mọi người tham khảo và mua sắm cho gia đình mình. 

2.1. Chậu rửa Viglacera VTL2

Chiếc chậu rửa Viglacera VTL2 là mẫu chậu rửa mặt treo tường được đa số người Việt rất thích dùng. Chiếc chậu thích hợp lắp đặt linh hoạt trong các không gian nhà tắm lớn, nhỏ. Ngay cả những khu vực công cộng cũng dùng nhiều mẫu chậu rửa này. 

Có lẽ do thiết kế chậu rửa nhỏ gọn lại có nhiều chi tiết tiện dụng nên thu hút được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Đầu tiên phải kể đến kiểu dáng chậu bo tròn mềm mại lại gọn gàng. Nhà tắm nhỏ lắp đặt chiếc chậu rửa mặt này sẽ không bị chiếm nhiều diện tích. 

Để ý vào chi tiết cạnh chậu gắn tường được thiết kế lỗ gắn chậu. Thành chậu dày tạo thêm không gian để đồ. Phần thành tiếp giáp với tường được thiết kế nhô cao hơn nên ngăn nước tràn ra. Đây là chi tiết thiết kế rất thông minh của chậu rửa Viglacera. Giả dụ bạn có dội nước để lau chùi chậu thì nước sẽ chảy hết xuống lòng chậu chứ không chảy ngược ra tường làm ẩm, giảm tuổi thọ của tường nhà tắm. 

Chiếc chậu rửa treo tường VTL2 được lắp đặt kèm chân chậu dài VI1T. Những mẫu vòi chậu lắp đặt phù hợp với chậu rửa này gồm: VG114, VG111, VG102.

2.2. Chậu rửa mặt Viglacera V72

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V72 mang phong cách hiện đại, khỏe khoắn nên được nhiều người thích từ cái nhìn đầu tiên. Hình dáng chữ nhật tạo nên độ rộng của lòng chậu nên nước xả ra sẽ không bị bắn ra bên ngoài.

Điều thích nhất ở mẫu chậu này là vòi chậu gắn liền với chậu. Chỗ gắn vòi được tạo độ rộng nên tránh việc nước tràn ra ngoài khi sử dụng và vệ sinh. Thêm vào đó, chiếc chậu đặt bàn Viglacera V72 rất dễ lắp đặt. Nó được đặt trên bàn đá, tủ chậu hay thậm chí chỉ cần một chiếc kệ đơn giản. Vì thế chiếc chậu rửa này có thể được lắp đặt trong cả nhà tắm nhỏ. 

Vòi chậu Viglacera 1 lỗ phù hợp với lavabo rửa mặt này. Tham khảo các mẫu vòi chậu VG112, VG1023, VG114, VG143. 

2.3. Chậu rửa Viglacera VI5

Thanh thoát và gọn xinh là mẫu chậu rửa VI5. Mẫu chậu rửa mặt Viglacera này đã bao gồm cả chân chậu lửng. Thiết kế chậu tròn trịa, miệng rộng nên bạn có thể lắp chiếc vòi có đường nước xả lớn để sử dụng thoải mái hơn. 

Chận chậu là chân lửng nên khá gọn gàng và tạo điều kiện vệ sinh được thuận tiện hơn. Kiểu mẫu chậu rửa chân lửng cũng khá xinh xắn sẽ tăng tính thẩm mỹ và độ thoáng rộng cho không gian. 

Tham khảo các mẫu vòi chậu Viglacera nóng lạnh VG111, VG102 thích hợp lắp đặt với chiếc chậu này. 

2.4. Chậu rửa VIglacera V39

Rất nhiều lượt tìm kiếm trên Google chứng tỏ mẫu chậu này đã nhận được sự quan tâm mua sắm của đông đảo người tiêu dùng. Vẫn là một mẫu chậu rửa treo tường chân ngắn nhưng chậu rửa Viglacera V39 có kiểu dáng hơi khác so với mẫu chậu VI5 phía trên. Miệng chậu không cong tròn vào trong mà loe ra tạo nên kích thước lòng chậu khá lớn. 

Bề mặt chậu rửa phủ men nano nung kháng khuẩn chống bám bẩn, dễ vệ sinh. Đặc điểm này chính là yếu tố thu hút người tiêu dùng lựa chọn. 

Chậu rửa treo tường chân lửng Viglacera V39 thường được lắp với các mẫu vòi chậu như: VG119, VG1023, VG102. 

2.5. Chậu rửa Viglacera CD21

Trong dòng sản phẩm chậu rửa âm bàn thì mẫu chậu Viglacera CD21 được lựa chọn nhiều nhất. Sản phẩm được lắp đặt dương vành tạo thành điểm nhấn trong không gian. Kiểu dáng chậu hình oval nên tạo nét đẹp mềm mại cho phòng tắm. 

Mẫu chậu này cũng ứng dụng công nghệ phủ men nano nung kháng khuẩn. Trong khi sử dụng người dùng sẽ được bảo vệ an toàn hơn. Đồng thời, công việc vệ sinh dọn dẹp định kỳ cũng trở nên nhàn nhã hơn nhiều. 

Chiếc chậu rửa dương vành Viglacera lắp đặt cần có kỹ thuật cao. Vì vậy, hãy để thợ chuyên môn lắp đặt để khu chậu rửa hoạt động tốt và có tính thẩm mỹ cao. 

Vòi chậu đi với mẫu chậu rửa mặt Viglacera CD21 là chậu gắn bàn nên khoảng cách phải hợp lý để dòng nước chảy đúng vào trung tâm lòng chậu. Một số mẫu vòi chậu Viglacera được phù hợp với chậu này là VG111, VG1023, VG102.

2.6. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V29

Đây là mẫu chậu được biết đến với giá thành rẻ của thương hiệu Viglacera. Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật, đẹp đẽ với những đường nét mềm mại mang đến sự cân xứng trong không gian, nhất là với không gian nhỏ gọn. 

Chậu rửa được làm bằng chất liệu men Nano cao cấp nên mang đến độ bền cao, sự sáng bóng trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy hài lòng vì chúng không bị những cặn bẩn bám vào. Bề mặt chậu rửa còn có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Chậu rửa được đặt trên mặt bàn sẽ giúp cho không gian phòng tắm của gia đình thêm gọn do tận dụng được phần tủ chứa đồ bên dưới.

2.7. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V27

Nếu bạn mong muốn sở hữu một mẫu chậu đẹp, tinh tế mà giá thành lại rẻ thì không thể bỏ lỡ được mẫu chậu này. Sản phẩm có thiết kế thanh thoát, phù hợp với nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau. Sở hữu chất liệu sứ Nano nung cao cấp giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, hạn chế vi khuẩn, ngăn ngừa những vết ố vàng cùng với mảng bám hiệu quả nhất.

Chậu có lòng sâu, chứa được nhiều nước, thuận tiện cho quá trình sử dụng. Sản phẩm còn có 2 lỗ thoát tràn chống thoát hiệu quả. Chính vì thế nếu bạn vô tình quên đóng vòi nước thì sẽ không lo lắng nước tràn ra sàn nhà. 

2.8. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V25

Đây lại là một cái tên trong danh sách những mẫu chậu rửa Viglacera bạn nên sở hữu trong không gian sống của gia đình mình. Chậu có những đường nét bo tròn mềm mại tạo cho người dùng sự hứng thú trong khi sử dụng. Ngoài ra chính nhờ thiết kế này đã khiến cho không gian sống của gia đình bạn, nhất là không gian phòng tắm trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguồn nguyên liệu tốt, không chứa những tạp chất gây hại và mang đến sự an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Tuy là chậu rửa đặt bàn nhưng sản phẩm lại có kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian phòng tắm của gia đình bạn. 

2.9. Chậu rửa treo tường Viglacera V50

Đây là mẫu chậu treo tường có thiết kế đơn giản, phần miệng bo tròn đều tạo cảm giác mềm mại cho không gian phòng tắm. Kích thước chậu không quá lớn nên giúp tiết kiệm được cho không gian phòng tắm nhất là với không gian phòng tắm nhỏ hẹp phổ biến như hiện nay.

Chất liệu sứ ứng dụng công nghệ Nano siêu chống bám dính giúp dễ vệ sinh. Nhờ công nghệ này bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng lên tới 20%, chống bẩn, chống mốc và thân thiện với môi trường.

Lòng chậu sâu rộng, chứa được nhiều nước tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Phần lỗ vòi chậu cũng được thiết kế chờ để lắp đặt, nên khi mua chậu người mua cần quan tâm chọn dòng vòi nước sao cho phù hợp.

2.10. Chậu rửa đặt bàn Viglacera BS415

Đây là mẫu chậu được lắp đặt dương bàn, với kiểu dáng hình tròn tạo cho không gian sự sang trọng, đẳng cấp. Mẫu chậu này được những khách sạn, biệt thự sử dụng để tăng thêm sự độc đáo. 

Do được sản xuất trong nước nên sản phẩm có giá thành không quá cao. Ngoài ra còn được trang bị chất liệu sứ cao cấp, an toàn với người dùng. Phần bên ngoài được phủ lớp men Nano sáng bóng diệt khuẩn, chống lại hiện tượng trầy xước, bám dính, dễ dàng vệ sinh nếu bị nhiễm bẩn.

10 mẫu chậu rửa mặt Viglacera được giới thiệu trên đây là những sản phẩm tiêu biểu và nổi bật được nhiều người ưa chuộng năm 2023. Viglacera sản xuất nhiều mẫu chậu khác nên khách hàng có thể tham khảo thêm ở Website này. Hoặc đến trực tiếp Showroom Hải Linh để xem sản phẩm và nhận tư vấn cụ thể nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh