Cách chọn mua chậu rửa Viglacera đẹp cho năm 2023

Đâu là những mẫu chậu rửa Viglacera nên mua trong năm 2023? Là câu hỏi của nhiều khách hàng khi liên hệ tới Showroom Hải Linh. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để xem mình nên lựa chọn mẫu chậu nào cho không gian phòng tắm nhé.

Chau rua dep cho thang 12 nam 2020

1. Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.350

Đây là mẫu chậu rửa có dạng tròn mềm mại. Chậu được thiết kế liền khối tạo nên sự đồng nhất cho không gian sống. Nhiều người dùng nhận xét đây là mẫu chậu rửa thuộc dòng trung cấp nhưng lại mang những nét thiết kế của sản phẩm cao cấp. 

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.350

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.350

Bạn có thể thấy ở đây đặc điểm của chúng pha trộn giữa nét nữ tính cong mềm mại cùng nét nam tính mạnh mẽ giúp mang đến sự cân bằng và hài hòa trong không gian phòng tắm. Bề mặt chậu sở hữu lớp men Nano Titan kháng khuẩn nên giúp cho công việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Độ bền cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho sản phẩm này chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng trong một thời gian dài mà sẽ không có lỗi nào xảy ra. Hoặc nếu có sai sót nhỏ trong quá trình sử dụng cũng sẽ được hãng hỗ trợ và bảo hành tận tình.

2. Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.321

Đây là mẫu chậu có kiểu dáng Oval đẹp mắt, những nét thiết kế độc đáo khiến cho không gian phòng tắm như được bổ sung thêm sự chấm phá. Với dòng chậu Platinum nói chung của Viglacera sẽ đều sử dụng nguyên liệu sạch, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Và P23.321 là dòng chậu được sở hữu chất lượng như thế. 

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.321

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.321

Sản phẩm có lớp men Nano Titan kháng khuẩn nên giúp cho công việc vệ sinh luôn đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với nhiều chị em phụ nữ, hàng ngày phải cọ rửa, lau dọn nhà vệ sinh khiến các chị không có nhiều thời gian cho mình. Chính vì thế, việc sử dụng dòng chậu có lớp men hạn chế những vết bám dính này sẽ khiến giảm đi đến 80% khối lượng công việc hàng ngày. 

3. Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.320

Đứng thứ 3 trong danh sách những mẫu chậu rửa đặt bàn Viglacera đẹp cho tháng 5 không thể bỏ qua mẫu chậu Platinum P.23.320. Thiết kế sản phẩm hình vuông với 1 lỗ thoát tràn nằm về phía mặt chậu bên trong. Nó có tác dụng giúp cho nước không bị tràn ra ngoài nếu bạn vô tình quên khóa nước. 

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.320

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.320

Sản phẩm vẫn được trang bị lớp men Nano Titan kháng khuẩn nên giúp cho công việc vệ sinh vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Giá thành sản phẩm cũng khá hợp lý nên nhiều gia đình có thể sở hữu sản phẩm này. Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn những cửa hàng bán hàng chính hãng để tránh tiền mất tật mang khi mua phải hàng giả, nhái.

4. Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.22.320

Đứng cuối cùng trong danh sách là mẫu chậu đặt bàn Viglacera Platinum P.22.320. Mẫu chậu có thiết kế hình vuông với những đường nét vuông vắn tạo sự hài hòa cho không gian phòng tắm. 

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.22.320

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.22.320

Trên thân chậu có lỗ thoát tràn giúp hạn chế được tình trạng nước tràn ra nhà vệ sinh nếu bạn quên khóa nước. Lòng chậu không sâu nhưng rộng nên bạn hạn chế được tình trạng nước bắn ra bên ngoài trong quá trình sử dụng. 

Chậu có kích thước nhỏ gọn, chỉ 505 x 450mm (DxR) nên rất phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, nhất là với những không gian có diện tích nhỏ. Ngoài ra lớp men Nano Titan cũng khiến cho công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ chỉ cần dùng nước và những chất tẩy rửa tự nhiên là đã có thể làm sạch được dễ dàng bề mặt chậu.

5. Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD20

Đừng bỏ lỡ sản phẩm chậu bàn đá Viglacera CD20 đang được phân phối tại Showroom Hải Linh. Đây là mẫu chậu rửa có thiết kế góc cạnh, vuông vắn giúp kiến tạo không gian sang trọng và tinh tế. Hiện nay, tại Showroom Hải Linh đang diễn ra chương trình khuyến mãi khi mua COMBO bao gồm có chậu rửa CD20 khách hàng sẽ mua được trọn bộ sản phẩm đồng nhất với giá thành tốt nhất thị trường.

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD20

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD20

6. Chậu rửa âm bàn Viglacera CA2

Chậu rửa âm bàn Viglacera CA2 là sản phẩm chậu rửa của thương hiệu Việt Nam nhưng mang đậm phong cách thiết kế Châu  u. Với bề mặt sứ được phủ men Nano Titan kháng khuẩn, chắc chắn sản phẩm sẽ giúp đảm bảo an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. Chậu rửa âm bàn Viglacera CA2 có thể kết hợp sử dụng được với các loại vòi chậu VG1023, VG1028.1, … 

Chau rua Viglacera CA2

Chậu rửa bàn đá Viglacera CA2

7. Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD15

Sở hữu chậu rửa đặt bàn Viglacera CD15 tại Showroom Hải Linh với giá ưu đãi nhất thị trường. Khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh sẽ mua được sản phẩm này với rất nhiều lựa chọn. Mua riêng lẻ sẽ có mức giá ưu đãi, tốt nhất. Hoặc cũng có thể mua theo COMBO bao gồm: chậu rửa CD15, vòi chậu VG126, bồn cầu thông minh, sen tắm… cùng với nhiều ưu đãi đặc biệt, sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh đồng bộ, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD15

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD15

8. Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M

Chậu bàn đá Viglacera V42M là sản phẩm chậu rửa đặt bàn có thiết kế tinh tế, sang trọng với kiểu dáng hiện đại sản phẩm đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Chậu bàn đá Viglacera V42M là sản phẩm có thể được sử dụng ở nhiều công trình như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp… với xu hướng sử dụng những sản phẩm chất lượng, hiện đại thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Chau rua Viglacera V42

Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M

Nguyên liệu làm nên sản phẩm đó chính là sứ vệ sinh cao cấp, được chọn lọc kỹ càng để tạo ra sản phẩm vô cùng chất lượng, bền bỉ, không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

 

9. Chậu rửa bàn đá Viglacera V29

Đâu là mẫu chậu rửa Viglacera nên mua trong tháng 5 năm 2022? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm chậu bàn đá Viglacera V29. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt được phủ men Nano Titan có khả năng kháng khuẩn, kháng khuẩn tối đa, ngăn ngừa ố vàng trong quá trình sử dụng.

Chau rua Viglacera V22

Chậu rửa bàn đá Viglacera V29

Đặc biệt, chậu bàn đá Viglacera V29 được thiết kế với lòng chậu sâu giúp hạn chế tối đa việc bắn nước ra ngoài khi sử dụng. Sản phẩm có thể kết hợp với các loại vòi chậu như VG125, VG126, VG130, VG1032… giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Sản phẩm chậu rửa Viglacera V29 được sử dụng khá phổ biến ở những công trình công cộng, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, chung cư, … 

 

10. Chậu rửa bàn đá Viglacera V72

Chậu rửa bàn đá Viglacera V72 là sản phẩm chậu rửa đặt bàn có thiết kế hiện đại giúp kiến tạo không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại hơn. Đây là mẫu chậu rửa được phủ men Nano Titan có khả năng kháng khuẩn, chống bám dính hiệu quả giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ, không bị bong trong trầy xước trong quá trình sử dụng.

Chậu rửa bàn đá Viglacera V72

Chậu rửa bàn đá Viglacera V72

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có thể lắp đặt được trên nhiều loại mặt đá, kệ treo tường hoặc tủ chậu, vừa giúp không gian sang trọng hơn, vừa giúp sắp xếp gọn gàng các vật dụng trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn.

 

11. Chậu rửa bàn đá Viglacera CD17

Với giá thành chưa tới 1 triệu đồng, sản phẩm chậu bàn đá Viglacera CD17 có thiết kế hiện đại, tinh tế là sản phẩm bạn nên sử dụng cho gia đình. Sản phẩm được sử dụng ở nhiều công trình bởi thiết kế sản phẩm sang trọng giúp tạo điểm nhấn độc đáo, khác biệt cho không gian.

Chau rua Viglacera CD17

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD17

Với điểm độc đáo ở thiết kế, chậu với hình e líp độc đáo ở phần miệng chậu mở rộng ra ngoài. Lòng chậu sâu, rộng giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Bề mặt với khả năng kháng khuẩn lên tới 89%, công nghệ men Nano Titan sẽ có tác dụng tăng độ sáng bóng lên 20%, độ trơn láng lên 30%, ngăn ngừa ố vàng, bám bẩn trên bề mặt chậu.

 

12. Chậu rửa bàn đá Viglacera CD16

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD16 sở hữu thiết kế độc đáo với sự tỉ mỉ đến từng đường nét, sản phẩm phù hợp với những không gian nhà vệ sinh hiện đại, khác biệt, dành cho những gia chủ thích sự độc đáo, phong cách khác lạ.

Chau rua Viglacera CD16

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD16

Với chất liệu men Nano Titan kháng khuẩn tuyệt đối, chống bám dính, phù hợp lắp đặt với các loại vòi chậu VG1023M, VG114, VG119.1, VG125, … Bên cạnh đó chậu còn có khả năng kháng khuẩn và chống bám bẩn lên tới 89%, giúp đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức vệ sinh sản phẩm hàng ngày.

 

13. Chậu rửa chân đứng Viglacera VTL2 + VI1T

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chậu thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình? Vậy thì đừng bỏ qua sản phẩm chậu rửa chân đứng Viglacera VTL2 + VI1T. Đây là mẫu chậu rửa có thiết kế sang trọng, tinh tế, với bề mặt được phủ men Nano Titan có khả năng kháng khuẩn lên tới 89%, giúp giảm thiểu tối đa việc sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe, bảo vệ môi trường, không tốn quá nhiều thời gian vệ sinh sản phẩm.

Chau rua mat Viglacera VI2

Chậu rửa chân đứng Viglacera VTL2 + VI1T

 

14. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V25

Đây là sản phẩm chậu rửa đặt bàn mới nhất của thương hiệu Viglacera 2022. Tuy mới ra mắt trên thị trường song sản phẩm lại nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng về chất lượng và thiết kế sản phẩm. 

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V25

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V25

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V25 là mẫu chậu rửa đặt trên bàn đá. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Italia và vật liệu cao cấp nên chất lượng cao. Kiểu dáng, mẫu mã chậu đẹp sang trọng và giá thành phải chăng nên được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. 

Sản phẩm với thiết kế vuông góc, các cạnh được bo tròn mềm mại tạo cảm giác hài hòa cho không gian được lắp đặt. Lòng chậu sâu, rộng giúp hạn chế được việc bắn nước ra ngoài trong khi sử dụng. 

Trên thân chậu có lỗ thoát nước, giúp việc thoát nước được trở nên dễ dàng hơn nếu vô tình bạn quên khóa vòi nước. Tùy theo từng đợt, giá sản phẩm sẽ có sự thay đổi để khách hàng được nhận những ưu đãi có lợi nhất.

 

15. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Mẫu chậu rửa đặt bàn giá rẻ này của Viglacera đang làm mưa, làm gì trên thị trường thiết bị vệ sinh thời gian qua. Sản phẩm có thiết kế mỏng, thoạt nhìn khá giống với mẫu sản phẩm Platinum mới ra mắt của hãng nhưng lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều. 

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Sản phẩm được đánh giá không rạn nứt, hỏng men trong quá trình sử dụng dưới tác động của lực nhẹ. Lớp men Nano Titan kháng khuẩn giúp chậu rửa luôn sáng bóng, không bị dính bẩn hoặc nếu có sẽ dễ dàng được tẩy rửa nhanh chóng. 

Khi được hỏi tại sao một sản phẩm tốt như thế lại có giá thành rẻ như vậy, chúng tôi nhận được câu trả lời từ nhà sản xuất. Đó là mong muốn mang sản phẩm về giá trị thực chất do không mất quá nhiều chi phí về thuế, nguyên liệu nhập khẩu.

 

16. Chậu rửa bàn đá Viglacera BS415

Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera BS415 là sản phẩm được thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất. Sản phẩm có kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao, nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng. Khi được đặt để trong không gian phòng tắm, nhà vệ sinh mang lại vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi.

Chậu rửa bàn đá Viglacera BS415

Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera BS415

Chậu rửa mang kiểu dáng bầu dục với những đường uốn lượn mềm mại tạo cảm giác hài hòa cho không gian sống. Nguyên liệu cấu tạo từ chậu an toàn, thân thiện với môi trường nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. 

Công nghệ phủ men Nano Titan có tác dụng kháng khuẩn, chống bám dính, chống bám bẩn cao. Bề mặt nhẵn, mịn, dễ dàng lau chùi không gây xây xước bề mặt. Nếu bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian để vệ sinh phòng tắm thì có thể ưu tiên lựa chọn sản phẩm này cho không gian sống của gia đình mình.

 

17. Chậu rửa bàn đá Viglacera CD6

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD6 kiểu dáng bắt mắt, thời thượng sẽ giúp mang lại sự đẳng cấp cho không gian phòng tắm. Chậu rửa Viglacera quá nổi tiếng với chất lượng hoàn hảo từ chất liệu cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn cao bằng dây chuyền hiện đại. 

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD6

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD6

Nhiều người dùng đánh giá đây là sản phẩm có chất lượng tốt hơn giá tiền bỏ ra. Trên thân chậu có lỗ thoát tràn giúp tràn nước hiệu quả. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc quên khóa nước mà nước bị tràn ra bên ngoài sàn nhà gây ẩm ướt.

18. Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera V26

Đây là mẫu chậu có thiết kế hình tròn với lòng chậu sâu giúp hạn chế nước bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được sản xuất với dòng sứ vệ sinh cao cấp, chất lượng tối ưu mang tới bề mặt luôn được trắng, sáng bóng cùng thời gian sử dụng. Thiết kế phù hợp với không gian công trình có diện tích vừa phải hoặc nhỏ hẹp mang đến vẻ sang trọng, lịch sự cho không gian. 

Chậu rửa đặt bàn đá Viglacera V26

Lớp men sứ sáng bóng dễ vệ sinh, kháng khuẩn, an toàn cho người dùng nhất là trong mùa dịch bệnh này. Công nghệ men sứ này đã được kiểm chứng bởi nhiều nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu.

 

19. Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera V24

Đây là mẫu chậu có kích thước hình chữ nhật với kích thước 415 x 415 x 160 mm. Chậu rửa Viglacera V24 được sản xuất bằng chất liệu men Nano Titan có tác dụng kháng khuẩn và chống bám bẩn. Giúp diệt sạch các vi khuẩn gây hại và không cho xâm nhập vào cơ thể con người. Những điều này giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí phát sinh khi cọ rửa chậu.

Chậu rửa bàn đá Viglacera V24

Chậu rửa Viglacera V24 có màu trắng tinh khiết giúp cho sản phẩm luôn được sạch sẽ và sang trọng khi lắp đặt trong nhà vệ sinh. Sản phẩm phù hợp lắp đặt với nhiều vòi Viglacera khác nhau. Tiêu biểu như VG1023M, Vòi viglacera VG112 và vòi Viglacera VG118.

 

20. Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera CD21

Với thiết kế chậu rửa có dạng hình tròn đặt chìm dưới mặt bàn mang đến cho người dùng cảm giác hiện đại và sang trọng. Phần lòng chậu sâu giúp hạn chế được việc bắn nước bẩn ra ngoài khi sử dụng. 

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD21

Trên thân chậu có lỗ thoát tràn nên nếu vô tình để quên vòi nước sẽ không phải lo lắng nước chảy tràn ra sàn nhà. Lớp men sứ của chậu rửa sáng bóng, bền bỉ, dễ vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Đây còn là thành phần của chậu rửa giúp kháng khuẩn. Trong mùa dịch bệnh thì đây thực sự là sản phẩm vô cùng đáng tiền. 

 

21. Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera CD15

Với giá chưa đến 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu mẫu chậu rửa này cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Chậu được đặt dương trên mặt bàn, bạn sẽ nhìn không gian phòng tắm của gia đình mình trở thành Spa vậy. 

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD15

Lớp men bóng tạo sự liên kết mạnh mẽ dễ dàng chùi rửa mà không lo bám dính, ố màu, men sứ cũng có tính trơ đối với các hóa chất, không hấp thụ mùi và không tạo ra những chất có hại giúp không gian luôn thoáng mát, dễ chịu, hạn chế việc phải dùng các chất tẩy rửa.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, để đảm bảo độ bền cao bạn nên tránh sử dụng những chất tẩy rửa có độ mài mòn cao hay chất tẩy rửa công nghiệp. Bạn chỉ nên sử dụng những chất tẩy tự nhiên hay chất tẩy nhẹ để vừa giúp sản phẩm nhanh sạch lại tăng độ bền cho sản phẩm. 

 

22. Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera V52

Đây là sản phẩm có hình dạng đặc biệt được đặt nổi trên mặt bàn. Lòng chậu sâu, rộng giúp hạn chế những vết bẩn cứng đầu trong quá trình sử dụng sản phẩm. Men sứ được sử dụng công nghệ Nano DFI siêu chống bám dính, tăng độ sáng bóng lên 20%, tăng độ trơn láng lên 30%, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn, chống ố bám, an toàn và thân thiện với môi trường.

Chậu rửa bàn đá Viglacera V52

Ngoài ra, giá thành rẻ cũng là một điểm cộng của mẫu chậu rửa này. Khách hàng có thể dễ dàng mua nó chỉ với mức giá chưa đến 1 triệu đồng. Sản phẩm phù hợp với nhiều mẫu vòi chậu khác nhau đặc biệt là vòi chậu 1 lỗ. 

 

23. Chậu rửa + Chân Viglacera VTL3 + VI5

Đây là mẫu chậu rửa và rửa tay 2 trong 1 với chân ngắn để treo tường, giúp loại bỏ hệ thống dây điện rườm rà. Dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, các sản phẩm áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, tiên tiến của Ý.

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL3 + VI5

Chậu rửa mặt Viglacera VI5 sử dụng công nghệ men Nano Titan kháng khuẩn, chống bám dính hiệu quả, mang đến cảm giác hiện đại cho không gian sống. Đối với nhiều người dùng, lớp men chống dính này giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình họ. Lớp men này cũng giúp công việc vệ sinh được nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Đa phần các chị em sẽ không cần đến chất tẩy rửa hóa học mà vẫn có thể dễ dàng làm sạch chậu.

Đây là mẫu chậu rửa đứng đầu trong danh sách chậu cây bán chạy nhất hiện nay của hệ thống Showroom Hải Linh. Ngoài ra sản phẩm cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá.

24. Chậu rửa treo tường Viglacera V23

Đây là mẫu chậu rửa treo tường có giá khá rẻ, chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm này. Đối với một chậu rửa chính hãng, mức giá được xem là vô cùng ưu ái. Đầu tiên phải kể đến công nghệ tráng men nano sáng bóng, bền đẹp giúp sản phẩm không bị ngả vàng sau một thời gian sử dụng. Tiếp đó là thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Chậu rửa treo tường Viglacera V23

Sản phẩm có kiểu dáng vuông vắn với những đường nét bo tròn mềm mại, giúp tô điểm không gian. Nếu người dùng quên khóa nước, trên thành chậu có thiết bị thoát nước giúp hạn chế tình trạng trào ra ngoài. Đây cũng là sản phẩm có mức chiết khấu tốt trong nhiều tháng tại Showroom Hải Linh.

25. Chậu rửa Viglacera VTL3

Công nghệ tích hợp của sản phẩm là công nghệ gốm nung nano mang đến độ bóng sáng cho sản phẩm. Chậu được thiết kế chân lửng giúp che đi những đường ống nối rườm rà tại vị trí lắp đặt. Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến và lòng chảo sâu giúp tránh văng nước sau khi sử dụng.

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL3

Đây là mẫu chậu rửa treo tường có kích thước 424x486x210mm phù hợp lắp đặt cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ hơn. Đây cũng được xếp vào danh sách những mẫu chậu rửa bán chạy nhất bởi những lý do: đẹp, bền, rẻ.

26. Chậu rửa Viglacera V39 

Đây cũng là sự lựa chọn cho nhiều gia đình nếu muốn lựa chọn những sản phẩm giá rẻ mà đẹp. Tuy có giá thành rẻ và được ưa chuộng nhưng nó vẫn được ưu ái đặt trong những không gian nhà ở hiện đại và sang trọng.

Chậu rửa treo tường Viglacera V39

Mang thiết kế theo phong cách Châu Âu đẹp và phóng khoáng kết hợp với phần đế dài của chậu giúp che đi toàn bộ dây điện hay đường ống bên trong, giúp không gian phòng tắm luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Chất liệu sứ áp dụng công nghệ nano siêu chống bám dính, dễ dàng vệ sinh. Công nghệ này giúp chống bám bẩn, chống vi khuẩn và nấm mốc, tăng độ nhẵn 30%, tăng độ bóng 20%, rất an toàn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm thường được lắp đặt nhiều nhất tại các trường học, chung cư, siêu thị,… mang đến sự hoàn hảo và tiện dụng cho những không gian này.

27. Chậu rửa + chân treo tường Viglacera V50

Đây là mẫu chậu rửa có các góc cạnh bo tròn, đường nét thanh thoát tạo nên không gian rất đẹp mắt. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men Nano Titan bảo vệ bề mặt sứ, đảm bảo độ bóng bề mặt, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

Lớp men Nano Titan được nung ở nhiệt độ trên 1300 độ C, bề mặt sản phẩm sứ được thủy tinh hóa, lớp men sẽ bền và sáng bóng theo thời gian. Khả năng chống bám dính cao, độ bóng tăng 20%, sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của Ý. Sản phẩm dễ lau chùi, thích ứng với môi trường khắc nghiệt nóng ẩm tại Việt Nam. Khách hàng khi mua sản phẩm có thể tự mình lắp đặt mà không cần đến sự hỗ trợ của nhân viên lắp đặt.

28. Chậu rửa treo tường Viglacera VI5

Chậu rửa đặt bàn Viglacera VI5 là sản phẩm chậu rửa đặt trên mặt bàn đá do thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất. Sản phẩm có hình dáng đẹp, giúp phòng tắm của bạn trở nên sang và đẹp hơn. Chất liệu được làm bằng sứ cao cấp, thân thiện với môi trường. Bên ngoài được phủ một lớp men nano có tác dụng chống khuẩn, chống bám dính.

Chậu rửa treo tường Viglacera VI5

 

Trên đây là danh sách 28 sản phẩm chậu rửa Viglacera đẹp cho tháng 5 năm 2022 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-viglacera.html

Tác giả bài viết: Hải Linh