Tiêu chí chọn mua vòi rửa bát Viglacera cho phòng bếp

Có được một không gian nhà bếp tiện nghi, thoải mái luôn là mong ước của tất cả các chị em phụ nữ. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên điều đó chính là vòi rửa bát Viglacera. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho các bạn những tiêu chí chọn mua vòi rửa bát Viglacera thật ưng ý cho phòng bếp.

Chọn chất liệu vòi rửa bát viglacera ưng ý

Hiện nay trên thị trường sen vòi Viglacera, có rất nhiều loại vòi rửa bát được thiết kế cho phòng bếp với những chất liệu khác nhau ví dụ như mạ nickel, chrome, gốm, thép không gỉ..Vì thế các bạn có thể dễ dàng lựa chọn vòi nước phù hợp với Chậu rửa Viglacera cao cấp và không gian xung quanh nhà bếp tạo ra sự hài hòa và tính hữu ích cần thiết.

 

Voi rua bat Viglacera VG706

Vòi rửa bát Viglacera VG718 (VG718M)

Căn cứ vào khả năng xoay của vòi rửa bát Viglacera

Một vòi rửa bát Viglacera có khả năng coay chuyển linh hoạt rất cần thiết trong quá trình rửa chén bát. Vòi sen dài với ống linh hoạt có tác dụng để điều khiển độ cao hoặc thay đổi vị trí của vòi ra xa gần được thuận tiện giúp các công việc làm bếp được dễ dàng hơn. Đối với những vòi nước có thể xoay 900, 1800, 3600 rất thích hợp cho bồn Viglacera cỡ lớn. Đối với những vòi rửa cố định thì chỉ nên dùng cho những chậu rửa bát nhỏ.

 

Voi rua bat Viglacera VG712M

Vòi rửa bát Viglacera VG712 (VG712M)

Xác định chiều cao của vòi rửa bát Viglacera

Hiện tại Vòi rửa bát Viglacera có những mẫu như: Vòi rửa bát Vg714, vòi rửa bát vg706, vòi rửa bát vg712m, vòi rửa bát vg731..mỗi một mẫu có kích thước và kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại có kích thước phù hợp. Ví dụ những kiểu vòi đúc thường bền và có vẻ đẹp sang trọng nhưng lại không có độ cao. Trong khi đó loại sen vòi có thể thay đổi độ cao và kéo được xa hơn và có thể kéo được xa hơn rất thuận tiện khi sử dụng để rửa các đồ vật có kích thước cao như lọ hoa..

 

Voi rua bat Viglacera VG701

Vòi rửa bát Viglacera VG701

Chọn vòi rửa bát Viglacera có trang bị bộ lọc

Một vòi rửa bát Viglacera có trang bị thêm một bộ lọc vào đầu vòi điều tiết sẽ giảm được 50 % lượng nước tiêu thụ. Trong trường hợp cần nước chảy mạnh thì gỡ bộ lọc ra, nước sẽ chảy lại như thường. Không chỉ vậy các bộ lọc chất lượng cao có 3, 4 cấp lọc còn có khả năng lọc bỏ chất độc hại, kim loại nặng, chlorine có trong nước,. Với tính năng này sẽ giúp bạn sử dụng nước một cách khoa học, tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Mong rằng qua thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được cho mình loại vòi rửa Viglacera thật phù hợp, tiện dụng, yên tâm và thoải mái khi sử dụng. Mua vòi rửa bát Viglacera chính hãng tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/voi-rua-bat.html

Tác giả bài viết: Hải Linh