Sức mạnh minh chứng của Thương hiệu Viglacera

Viglacera đã sản xuất dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng gốm sứ theo tiêu chuẩn châu Âu với nhiều kiểu dáng độc đáo theo phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng, quý phái. Hải Linh đang cung cấp thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hà Nội và cả nước.

 

Châu Âu được xem là “cái nôi” của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Một minh chứng tiêu biểu trong ngành sản xuất sứ với công nghệ đến từ Italia.Tập đoàn Viglacera đã sản xuất dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng gốm sứ theo tiêu chuẩn châu Âu với nhiều kiểu dáng độc đáo theo phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng, quý phái. Viglacera luôn tuân theo tiêu chí chất lượng và tính riêng biệt trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh của mình.

Thiet bi ve sinh Viglacera

Sức mạnh bảo chứng của thương hiệu Viglacera và tiêu chuẩn châu Âu đã xây dựng được sự tin cậy đối với người tiêu dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chị Dung, nhân viên tư vấn khách hàng lâu năm tại Showroom Hải Linh cho biết : “Thiết bị vệ sinh  viglacera bằng gốm sứ vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chúng dễ dàng lau, tẩy rửa, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài và đa dạng về mẫu mã Những khách hàng có khả năng kinh tế tốt thường chi mạnh tay để chọn mua những sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đặc biệt là từ Italia, bởi họ có nhu cầu sử dụng sản phẩm với chất lượng đảm bảo nhất với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và độc đáo”.

Thực tế cũng đã cho thấy, những khách hàng có điều kiện về kinh tế đang có xu hướng sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp bằng gốm sứ được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu để trang hoàng cho ngôi nhà của mình thêm sang trọng và đẳng cấp bằng công nghệ nano nung hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, sứ vệ sinh châu Âu đã dần chinh phục được người tiêu dùng bởi chất lượng đảm bảo, độ tinh xảo cao và mẫu mã đẹp. Các thương hiệu sứ vệ sinh châu Âu vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng coi trọng yếu tố chất lượng và kiểu dáng sản phẩm .

Một số mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp tại Hải Linh

Bồn cầu Viglacera V39M + Xịt VG826

Bồn cầu viglacera

Chau rua Viglacera

Chậu rửa Viglacera

Bon tieu nam Viglacera

Bồn tiểu nam Viglacera

Bồn tiểu nữ Viglacera VB5

Bồn tiểu nữ Viglacera VB5

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1028 (VG1028c)

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1028 (VG1028c)

 

Vòi bếp Viglacera VG713

Vòi bếp Viglacera VG713

Sen tắm cây Viglacera VG515.1

Sen tắm Cây Viglacera

Sen tam thuong Viglacera

Sen tắm thường Viglacera

Guong nha tam Viglacera

Gương nhà tắm Viglacera

Bạn có thể mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với giá rẻ tại https://thietbivesinhviglacera.net/

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Viglacera