Thiết bị vệ sinh Viglacera - Giải pháp tiết kiệm cho chủ đầu tư công trình

Là một trong những hãng thiết bị vệ sinh Việt được người dùng yêu mến, Viglacera ngày càng mở rộng quy mô phát triển nhằm đáp ứng sự tin dùng của khách hàng. Hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đang là lựa chọn tiết kiệm cho chủ đầu tư công trình.

1. Lý do các chủ đầu tư chọn thiết bị vệ sinh Viglacera

Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh từ bồn cầu đến sen vòi, chậu rửa và các phụ kiện khác thuộc hãng Viglacera khi ra mắt thị trường luôn cuốn hút một lượng khách hàng lớn. Đó là sự thành công của Viglacera trên chặng đường khẳng định năng lực và vị trí của mình trên thị trường đầy áp lực cạnh tranh.

Thuong hieu Viglacera

Không chỉ các khách hàng nhỏ lẻ mua và sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera cho “khu phụ” của gia đình mà bước đột phá của hãng này là đã thu hút được sự chú ý của các chủ đầu tư công trình lớn trong cả nước như: Trung tâm giải trí, siêu thị, chung cư, nhà ở cao cấp…

Nếu trước kia các dự án công trình lớn, cao cấp, các thiết bị vệ sinh được lựa chọn thường là hàng ngoại nhập để tương xứng với độ hiện đại và sang trọng của công trình. Nhưng, vài năm trở lại đây, xu hướng chọn thiết bị vệ sinh Việt đang rất “thịnh” bởi gần như chất lượng hàng, mẫu mà không kém cạnh hàng ngoại, thậm chí giá chỉ bằng một nửa, thậm chí ít hơn.

Nắm bắt được lợi thế này, các chủ đầu tư công trình cao cấp đã chuyển hướng sang ưu tiên thiết bị vệ sinh trong nước và Viglacera là lựa chọn hàng đầu. Điều này dễ dàng nhận thấy bởi các sản phẩm Viglacera đã có mặt trong rất nhiều các công trình trọng điểm lớn đáp ứng được nét sang trọng và tiện nghi cho không gian, làm các chủ đầu tư vô cùng hài lòng.

Một số ưu điểm sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được các chủ đầu tư đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn để lắp đặt trong những dự án lớn:

Các thiết bị sứ vệ sinh có khả năng kháng khuẩn đột phá: Đó là công nghệ phủ men Nano trên sản phẩm sứ vệ sinh đã được Viglacera ứng dụng rất thành công. Lớp phủ men Nano trên bề mặt giúp cho sản phẩm siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng làm sạch bề mặt, tăng độ sáng bóng lên 20%, thân thiện môi trường…

Bon cau Viglacera

Bề mặt sứ sáng bóng với thời gian: Đó là sự tích hợp công nghệ của Y giúp cho bề mặt sứ vệ sinh được phủ một lớp men Nano nung siêu nhẵn, bóng mịn, ngăn chặn không cho các chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Sự kết hợp của những đặc điểm nổi trội này đã tạo ra một bề mặt không đổi màu khi sử dụng.

Su ve sinh sang bong

2. Chọn Viglacera, tiết kiệm tối đa chi phí

Thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng cao cấp, mẫu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế sang trọng không lỗi mốt là những lý do thuyết phục các nhà đầu tư. Song, yếu tố quan trọng là mức giá sản phẩm rất vừa, rất phù hợp. Theo đó, Viglacera gần như đạt độ toàn diện về sản phẩm và đánh trúng vào tiêu chí sử dụng thiết bị vệ sinh của người của người Việt hiện nay.

Chính vì thế, rất nhiều các chủ đầu tư dự án các công trình lớn, vừa và nhỏ trong cả nước đã chọn thiết bị vệ sinh Viglacera như “người bạn” đồng hành tin cậy nhất cho mọi công trình giúp kiến tạo không gian vệ sinh đẹp mắt, sử dụng tiện ích, bền đẹp với thời gian.

Anh Hà Minh - một chủ đầu tư dự án chúng cư cao cấp tại Mỹ Đình Hà Nội cho biết: “Khâu chọn thiết bị vệ sinh vô cùng quan trọng bởi nhà có đẹp đến mấy mà khu vệ sinh xập xệ thì được đánh giá là kém chất lượng. Vì thế xây dựng các dự án chung cư bây giờ rất cần phải chú tâm đầu tư thiết bị vệ sinh cao cấp, bền đẹp mà chi phí tiết kiệm. Thiết bị vệ sinh Viglacera là một trong những lựa chọn tốt cho nhiều công trình, dự án nhà ở hiện nay”.

Theo đó, hiện nay Viglacera là một trong những thiết bị vệ sinh được các chủ đầu tư chú ý và có những lựa chọn phù hợp cho nhiều công trình. Tuy nhiên, để tiết kiệm tối ưu nhất, lựa chọn các nhà phân phối lớn cung cấp là giải pháp hoàn hảo. Lợi thế là nhà phân phối lớn nên luôn có mức giá ưu đãi, nhất là với công trình lấy số lượng lớn.

Nhà phân phối Hải Linh luôn là địa chỉ đồng hành cùng các chủ đầu tư công trình. Là nhà phân phối cấp 1 của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera, Hải Linh đã cung cấp cho hàng trăm các công trình trọng điểm, chưa kể rất nhiều các dự án nhỏ như biệt thự, nhà dân. Hải Linh luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các chủ đầu tư. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://thietbivesinhviglacera.net/

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net