Chất lượng thiết bị vệ sinh Viglacera sánh ngang với thương hiệu của Châu Âu

Thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng chất lượng đảm bảo sức khỏe, giá thành phải chăng, thân thiện với môi trường. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với gia đình Việt.

Từ lâu phòng tắm hay nhà vệ sinh đã thoát ra khỏi cái bóng là công trình phụ để trở thành một không gian tạo dựng chất lượng cuộc sống. Đẳng cấp sống hiện đại cũng thể hiện từ đây, một phần không nhỏ là nhờ các sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi đồng bộ cao cấp.

thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp

Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại, Viglacera cung ứng ra thị trường các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao: bồn cầu và sen vòi an toàn chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Lớp men sứ thiết bị vệ sinh của Viglacera siêu bền mãi mãi với thời gian và làm tăng độ sáng bóng của sản phẩm. Nhờ tính năng siêu chống thấm ướt  thiết bị vệ sinh sứ Viglacera có khả năng tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn...Công nghệ men nano nung, men nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1.200 - 1.250 độ C.

Cong nghe men nano nung

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera còn đạt tiêu chuẩn về các đặc tính cơ lý đạt đến đẳng cấp tương đương với các sản phẩm sứ vệ sinh nhập khẩu từ Châu Âu, các sản phẩm không bị rạn nứt trong môi trường tự nhiên. Phân xương của sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera được đánh giá có độ bề cơ lý cao nhất so với các sản phẩm cùng loại tại thị trường Việt Nam.

Độ cứng hoàn hảo, độ bền uốn cao và độ hút nước ít đây chính là những yếu tố làm chất lượng độ bền sứ vệ sinh tương đương với các dòng sản phẩm cao cấp của Châu Âu.

Lớp men phủ Nano trên bề mặt giúp cho sản phẩm siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng làm sạch bề mặt, tăng độ sáng bóng lên 20% và thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm sen vòi Viglacera được đúc từ đồng nguyên chất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lớp mạ crom với độ dày 2,2 mm trên sản phẩm giúp cho mỗi chiếc sen vòi thêm sáng bóng, không bị mài mòn và bong tróc theo thời gian.

Vòi hoa sen Viglacera là yếu tố không thể thiếu cho việc tắm và thư giãn. Thiết kế vòi hoa sen chính là công nghệ để tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời giúp chiếc vòi sen. Đây đã trở thành điểm nhấn hiện đại và ấn tượng, làm đẹp thêm cho phòng tắm của bạn. Sau đây là một bộ thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp cho các bạn tham khảo:

Bồn cầu Viglacera V93

Sen tắm cây Viglacera VG581

Sen cây Viglacera VG581

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Chậu đặt bàn Viglacera V28

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera Vg141.1

Vòi chậu Viglacera VG141.1

Xi phông Viglacera VG816 ( VGSP6 )

Xi phông chậu Viglacera VG816

Gương điện phòng tắm Viglacera VGDL2-S2

Gương điện Viglacera VGDL2-S2

Xịt vệ sinh Viglacera VG826 (VGXp6)

Xịt vệ sinh Viglacera VG826 (VGXp6)

Phụ kiện VG95 (VGPK05) Viglacera

Bộ phụ kiện Viglacera VG95 (VGPK05)

Với dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần băn khoăn bất cứ điều gì. Thương hiệu sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Còn đắn đo gì nữa hãy đến với Hải Linh để lựa chọn những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera ngay hôm nay các bạn nhé? Chúc các bạn thành công.

Tác giả bài viết: Hải Linh