Thiết bị vệ sinh thông minh – Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp giới thượng lưu

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, xu hướng sử dụng những thiết bị vệ sinh thông minh dường như đã trở thành trào lưu trong các gia đình. Nguyên nhân vì phòng tắm ngoài là nơi để vệ sinh cá nhân thì cũng là không gian để có thể thư giãn và xóa tan đi những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. 


Lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh trở thành xu hướng tại Việt Nam 

Việt Nam được đánh giá là một nước có nền kinh tế phát triển, nhất là sau đợt dịch bệnh covid diễn ra vào đầu năm 2020. Nền kinh tế phục hồi nhanh chóng và trở thành nước phát triển nhất khu vực Đông Nam Á. Chính vì lý do đó, cuộc sống của con người rất nhanh chóng được cải thiện và nhu cầu sử dụng những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh được tăng cao. 

Bon cau thong minh Viglacera

Thế nhưng không phải chỉ đến bây giờ nhu cầu này mới xuất hiện. Mà nó đã nhen nhóm tại người dùng Việt cách đây từ 5-6 năm. Chính nhờ nắm bắt những xu hướng này nên những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đã nghiên cứu và cho ra thị trường những dòng thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt nhất. 

Điển hình tại đây có thể kể đến một vài cái tên như Viglacera, TOTO, Inax...Tất cả những sản phẩm này đều được người dùng tin tưởng và lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. 

Có nên lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh trong nước

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng băn khoăn và đặt ra cho Hải Linh đã từ rất lâu. Tuy nhiên, khi đứng trên lập trường là người sử dụng sản phẩm, chạm đến khía cạnh khách hàng thì chúng tôi tin rằng, thương hiệu Viglacera không thua kém bất kỳ thương hiệu ngoại nhập nào. 

Bon cau thong minh Viglacera

Ưu điểm về cầu tạo sản phẩm

Bồn cầu thông minh Viglacera còn có cái tên khác là V-Smart. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang có tích hợp tất cả những tính năng hiện đại và thông minh. Ngoài ra hãng cùng đặt yếu tố người dùng lên hàng đầu nên những sản phẩm của hãng rất dễ sử dụng và có mức giá phù hợp với tất cả các gia đình hiện nay. 

Điểm đầu tiên phải kể đến ở chiếc bồn cầu điện tử Viglacera đó là việc tích hợp tính năng tự động như tự động đóng mở nắp, tự động khởi động hệ thống xả nước, chức năng sử dụng với bảng điều khiển từ xa, làm ấm nắp ngồi nhưng vẫn tiết kiệm điện. 

Một ưu điểm nữa phải kể đến của dòng sản phẩm này đó là công nghệ xả xiphong Jet thông minh giúp xóa sạch tất cả những vết bẩn tại ngóc ngách của bồn cầu. Thế nhưng công nghệ này không làm tiêu tốn quá nhiều nước mà chỉ khoảng 3,8l/lần xả. Ngoài ra còn có những chức năng đi kèm như rửa trước rửa sau, massage với đầu khử trùng bằng tia UV, giúp tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99,9%. Công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide cũng được áp dụng trên sản phẩm này giúp khử mùi, ngăn chặn sự xuất hiện của nấm mốc. 

Một số mẫu bồn cầu thông minh Viglacera hiện nay 


Bồn cầu điện tử Viglacera V90

Bồn cầu Viglacera điện tử V90

Bồn cầu điện tử Viglacera V91
Bồn cầu Viglacera điện tử V91

Bồn cầu điện tử Viglacera V93
Bồn cầu Viglacera điện tử V93

Bồn cầu điện tử Viglacera V93GW

Bồn cầu điện tử Viglacera V93GW

Bồn cầu điện tử Viglacera V93WB

Bồn cầu điện tử Viglacera V93WB

Bồn cầu điện tử Viglacera V93RW

Bồn cầu điện tử Viglacera V93RW

Bồn cầu điện tử Viglacera V94

Bồn cầu điện tử Viglacera V94

Bồn cầu điện tử Viglacera V94GW

Bồn cầu điện tử Viglacera V94GW

Bồn cầu điện tử Viglacera V94RW

Bồn cầu điện tử Viglacera V94RW

Bồn cầu điện tử Viglacera V94R

Bồn cầu điện tử Viglacera V94R

Bồn cầu điện tử Viglacera V95

Bồn cầu điện tử Viglacera V95

Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Bồn cầu điện tử Viglacera V96


Giúp tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng

Vòi rửa vệ sinh thông minh là thiết bị được gắn liền với bồn cầu thông minh có tác dụng thực hiện chức năng xịt rửa và vệ sinh. Khi sử dụng loại thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc trong việc mua giấy vệ sinh. Do cơ chế xả nhanh, xả mạnh nên giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn làm sạch vết bẩn. Tại những gia đình có trẻ nhỏ, khi sử dụng sản phẩm này sẽ rèn cho bé tính tự lập không cần đến sự hỗ trợ của bố mẹ mà vẫn có thể tự đi vệ sinh dễ dàng. 

Thiet bi ve sinh thong minh tiet kiem nuoc

Hỗ trợ người già, người bị bệnh trĩ và táo bón

Thiết bị vệ sinh thông minh của Viglacera sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, nhất là đối tượng người già, người bị bệnh trĩ và táo bón. Vì những đối tượng này nếu không được vệ sinh kỹ càng hoặc dùng giấy vệ sinh sẽ dẫn đến việc bị nhiễm khuẩn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. 

Trên đây là những ưu điểm của thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera. Bạn hãy cân nhắc thêm mẫu sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện gia đình mình. Và đừng quên ghé Showroom Hải Linh nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm. Mua sản phẩm tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/bon-cau-dien-tu-viglacera.html

 

Tác giả bài viết: Hải Linh